x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lý Hùng và dàn diễn viên từng có cát xê tính bằng vàng giờ ra sao?

Thuỳ Dung 10:00 - 02/07/2021

Từng là những cái tên hot nhất màn ảnh Việt một thời, dàn diễn viên này sở hữu mức cát xê cực “khủng" mà ai cũng phải mơ ước. Rồi khi thời vàng son đi qua, cuộc sống của họ cũng có nhiều sự thay đổi. Tôi thấy có người giữ được cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ, nhưng cũng có người khác hoàn toàn. Cùng tôi tìm hiểu nhé.

Lý Hùng

Có thể nói, Lý Hùng là gương mặt đã quá quen thuộc với bao thế hệ khán giả Việt. Nam diễn viên bắt đầu sự nghiệp của mình khi chỉ mới 12 tuổi với vai chính trong tác phẩm Đàn Chim Và Cơn Bão. Những năm 1990, Lý Hùng “phủ sóng” màn ảnh khi tham gia đến hơn 100 bộ phim và đặc biệt là đều đảm nhiệm vai chính.

Nhờ vào bộ sưu tập các vai diễn đồ sộ cùng danh tiếng, “ông hoàng màn bạc" dễ dàng có được mức thù lao cực khủng. Trong một bài phỏng vấn, nam diễn viên Tây Sơn Hào Kiệt từng tiết lộ rằng: "Tôi được Guinness Việt Nam ghi nhận là nam diễn viên có cát xê cao nhất Việt Nam thời ấy. Hồi xưa năm 1989-1990, cát xê của tôi là 30 triệu đồng/bộ phim. Kinh khủng không? Một cây vàng có mấy trăm ngàn à".

“Nam thần" màn ảnh ngày nào dù đã bước qua tuổi 50, nhưng vẫn giữ được sự bảnh bao, phong độ. Anh vẫn đóng phim khi có lời mời và tham gia nhiều gameshow. Theo tôi được biết, Lý Hùng hiện tại vẫn sở hữu khối tài sản vô cùng hoành tráng và đang sống tại biệt thự xa hoa, rộng lớn. Chỉ tiếc là cho đến hiện tại vẫn chưa có bóng hồng xinh đẹp nào xuất hiện bên cạnh Lý Hùng.

>>> Xem thêm: Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm và các cặp đôi tưởng sẽ cưới ai ngờ chia tay 

Lê Tuấn Anh

Cùng với Lý Hùng, Lê Tuấn Anh là một trong những tài tử nổi bật nhất thời điểm dòng phim “mì ăn liền" lên ngôi. Trái với đồng nghiệp, nam diễn viên sinh năm 1968 gắn liền với những vai phản diện, thường đảm nhiệm kiểu nhân vật “đểu cáng", phụ tình trên màn ảnh.

Một Lê Tuấn Anh ngày đó với vẻ điển tải phong trần, đầy lãng tử đã trở thành hình mẫu trong mơ của mọi cô gái. Anh nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả và cũng là một trong những thành viên của hội “tính thù lao bằng vàng".

Năm 30 tuổi, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên Lệnh Truy Nã bất ngờ thông báo giải nghệ để lo cho gia đình và làm hậu phương cho bà xã Hồng Vân phát triển sự nghiệp. Hiện tại, tài tử năm nào đang có cuộc sống mà bao người đều phải mơ ước, với tổ ấm hạnh phúc cùng công việc kinh doanh thuận lợi.

Thương Tín

Trong những năm 1980-1990, có lẽ không một khán giả Việt nào là không biết đến cái tên Thương Tín. Nam tài tử “bỏ túi" hơn 200 vai diễn trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ở thời kỳ đỉnh cao, mức cát xê của nam diễn viên Biệt Động Sài Gòn lên đến 1 chỉ vàng cho 1 bộ phim.

Thương Tín nổi tiếng là “chàng nghệ sĩ phong lưu", không chỉ tiêu tiền như nước, nam diễn viên là ngôi sao đào hoa nhất nhì Vbiz. Từng có cuộc sống như mơ, thế nhưng Thương Tín đã tự đánh mất tất cả vì đam mê “trò đỏ đen”.

Năm 60 tuổi, Thương Tín kết hôn cùng người vợ kém mình 32 tuổi. Để lo cho đứa con gái nhỏ, nam nghệ sĩ miệt mài đóng phim và bươn chải bằng nhiều nghề khác. 

Mấy tháng trước tôi đã không khỏi bàng hoàng khi đọc được thông tin Thương Tín nhập viện vì đột quỵ. Đau xót hơn là gia đình nam diễn viên còn không có đủ điều kiện để chi trả viện phí, cũng may là nhiều nghệ sĩ và khán giả đã chung tay giúp đỡ. Hiện tại, Thương Tín đã vượt qua bệnh tật, sức khỏe cũng đã hồi phục.

>>> Xem thêm: Hồng Diễm và hội chị đẹp VTV có quá khứ thi hoa hậu ít ai biết

Có thể thấy, bộ ba tài tử "cát xê tính bằng vàng” đã có những con đường riêng và cuộc sống của họ cũng hoàn toàn khác biệt. Trong khi Lý Hùng, Lê Tuấn Anh có cuộc sống viên mãn thì nghệ sĩ Thương Tín lại có hoàn cảnh khó khăn, lao đao khi về già. Điều này khiến tôi vô cùng xót xa, nuối tiếc! 

*Bài viết của Thuỳ Dung gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.