x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Trinh - nữ minh tinh có tất cả nhưng thiếu một tình yêu viên mãn

Hoa Le 14:01 - 30/07/2021

Người xưa có câu “hồng nhan bạc phận”, để chỉ những người phụ nữ tài sắc thì thường có cuộc sống kém may mắn, không viên mãn. Và tôi nghĩ đó cũng là câu nói phần nào mô tả về nữ diễn viên Việt Trinh. Nhắc đến điện ảnh Việt Nam những năm 90, không ai là không biết đến Việt Trinh - nữ minh tinh màn bạc lẫy lừng. 

Cho đến tận bây giờ, tôi thấy người đẹp vẫn được ca ngợi như một tượng đài nhan sắc. Không chỉ xinh đẹp, mà cô còn đa tài khi đảm nhận đủ vai trò từ diễn viên, đạo diễn cho tới MC. Thế nhưng trái ngược với sự nghiệp thăng hoa và nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành ấy, Việt Trinh lại có đường tình duyên mà tôi cho là vô cùng lận đận. 

So với những diễn viên cùng thời, Việt Trinh là ngôi sao nổi tiếng từ rất sớm. Khi mới 18 tuổi, cô đã sở hữu lượng fan khủng và kiếm được số tiền siêu khủng. Mỗi tháng, cô tham gia tới 4 bộ phim và thu nhập 200 USD cho mỗi đêm đi diễn. 

Bên cạnh đó, Việt Trinh còn được mệnh danh là nữ hoàng ảnh lịch. Cô xuất hiện liên tục trên những tạp chí và ảnh lịch thời bấy giờ nhờ nhan sắc cuốn hút, đôi mắt to tròn đặc biệt. 

Đường tình lận đận với ông bầu, cầu thủ nổi tiếng 

Như tôi đã nói ở trên, mặc dù xinh đẹp, nổi tiếng nhưng đường tình của Việt Trinh lại vô cùng lận đận. Cô từng trải qua cuộc tình ngắn ngủi với ông bầu Phước Sang. Chuyện tình chóng vánh của họ diễn ra khi cô mới bước chân vào con đường nghệ thuật và cho đến giờ lý do họ chia tay vẫn không được tiết lộ. 

Chưa hết, cô còn từng hẹn hò với cựu cầu thủ Trần Minh Chiến. Để nói về độ nổi tiếng của anh, tôi sẽ phải so sánh với độ phủ sóng của các cầu thủ U23 hiện tại. Sau thời gian yêu đương rầm rộ khắp các mặt báo, Minh Chiến giải nghệ vì chấn thương, cả hai cũng chia tay. 

Hết yêu người nổi tiếng, nữ minh tinh ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp cũng trải qua 2 mối tình với 2 đại gia khét tiếng. Đầu tiên là ông Phạm Huy Phước, giám đốc công ty Tamexco. Thuở mới yêu, ông không ngại chiều chuộng, mua xe hơi, biệt thự cho mỹ nhân. Nhưng rất tiếc, vị đại gia này lại mê bài bạc và vay hàng trăm tỷ đồng để đốt vào thú vui này, đồng thời dùng số tiền đó để chu cấp cho nhiều mỹ nhân và hối lộ. Điều này dẫn đến việc ông phải lãnh án tử. 

Người thứ 2 là Trần Văn Giao, nhưng sau đó người này vướng vào vụ lừa đảo của công ty Đông Phương. Sau đó, ông bị kết án tử nhưng được giảm xuống tù chung thân. Không chỉ tan vỡ cuộc tình mà trong tù, tình cũ còn tố Việt Trinh phụ bạc khi ông thất thế. 

Cuối cùng, sau tất cả, Việt Trinh đã kết hôn với người bạn thân. Nhưng người này lại có định kiến với hoạt động nghệ thuật của cô. Vì vậy sau thời gian chung sống, Việt Trinh quyết định ly hôn. Cô cũng thừa nhận rằng mình quá đam mê công việc mà lơ là chuyện gia đình, dẫn đến việc hôn nhân tan vỡ. 

 >>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân đưa nhiều ngôi sao gạo cội trở lại sau gần 20 năm

Làm mẹ đơn thân ở tuổi 49 

Với nhan sắc và tài năng như thế, đáng lẽ Việt Trinh đã thừa sức để có một mái ấm viên mãn khiến nhiều người ao ước. Nhưng ở tuổi 49, cô quyết định làm mẹ đơn thân. Dường như những giông tố sự nghiệp lẫn tình yêu đã khiến cô mệt mỏi. Giờ đây, người đẹp quyết định rời xa showbiz, sống an yên bên con trai 11 tuổi ở biệt thự rộng 2.500 m2 ở Bình Dương. Cô cũng quyết định ăn chay hướng Phật, làm từ thiện và dành thời gian đi du lịch cùng con trai. 

Những đổ vỡ tạo ra cú sốc lớn khiến cô không đủ tự tin để có thêm bất cứ gia đình nào nữa. Cô cũng cảm thấy yên lòng khi con trai càng lớn càng sống tình cảm và biết yêu thương mẹ. Nhưng có điều nữ diễn viên luôn giấy kín gương mặt con trai trước truyền thông. Không biết lý do vì sao cô luôn chia sẻ hình ảnh bên con trai nhưng lại giấu mặt cậu bé?

 >>> Xem thêm: NSND Trọng Trinh: “Còn sức còn làm phim và truyền lửa nghề”

Đúng là ông trời không cho ai tất cả, Việt Trinh xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng nhưng cuối cùng vẫn không có được mái ấm hạnh phúc, viên mãn. Nhưng sau tất cả những sóng gió, nhìn cô sống hạnh phúc bên con trai, tôi cũng cảm thấy mừng thay cho cô, bởi cuối cùng người đẹp cũng tìm được cho mình sự an yên trong cuộc sống. 

*Bài đóng góp của Hoa Lê gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.