x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Việt Trinh và hội mỹ nhân từng là "tượng đài nhan sắc" giờ ra sao?

Ngân Phạm 11:10 - 22/03/2021

Vào thập niên 90, những cái tên như Việt Trinh, Thu Hà, Diễm Hương, Hồng Nhung… đều nổi tiếng là những mỹ nhân đình đám. Thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nhan sắc ở độ tuổi trung niên của họ mới thật sự là điều khiến khán giả giật mình. 

Việt Trinh

Cách đây hơn 30 năm, "Người đẹp Tây Đô" Việt Trinh từng khiến bao người mê mẩn vì gương mặt xinh đẹp và đôi mắt to tròn thơ ngây như thiên thần. Nữ diễn viên sinh năm 1972 thậm chí còn được công chúng tán dương và yêu mến, xem như biểu tượng nhan sắc lúc bây giờ. 

Trước khi trở thành nữ minh tinh được nhiều người săn đón, Việt Trinh từng tham gia nhiều phim và đóng vai phụ nhưng chưa tạo được nhiều ấn tượng. Đến năm 1991, cô bất ngờ nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả với vai diễn trong bộ phim Ngọc Trong Đá của đạo diễn Trần Cảnh Côn. Sau đó, nữ diễn viên tiếp tục góp mặt trong nhiều dự án như Sao Em Nỡ Vội Lấy Chồng, Công Tử Bạc Liêu, Vị Đắng Tình Yêu 2… Nhờ có vai diễn Bạch Cúc trong Người Đẹp Tây Đô, Việt Trinh đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp và gặt hái được nhiều thành công.

Hiện tại, người đẹp đã chuẩn bị bước vào độ tuổi U50 và thỉnh thoảng vẫn tham gia một vài dự án phim hoặc đảm nhận vai trò đạo diễn, nhà sản xuất. Ở tuổi trung niên, nữ diễn viên chọn cuộc sống độc thân và dành hết sự quan tâm cho con của mình. Cô cho biết bản thân đã ăn chay trường từ nhiều năm và cũng nhờ đó mà Việt Trinh vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và làn da căng mịn. Bên cạnh đó, cô cũng tích cực tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng thon gọn. Khi nhìn thấy Việt Trinh, ít ai biết được cô thật sự đã độ tuổi U50 vì tinh thần trẻ trung và thần thái không khác thời Người Đẹp Tây Đô là bao.

>> Xem thêm: Hoài Linh: Chơi YouTube vì có người xúi, không vì buồn nên làm cho vui

NSND Thu Hà

NSND Thu Hà gần đây “tái xuất” màn ảnh với dự án phim Hướng Dương Ngược Nắng. Sự trở lại của cô khiến khán giả vô cùng thích thú và dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc “không phải dạng vừa” của mỹ nhân vạn người mê khi bước vào độ tuổi ngũ tuần. Dù đã trải qua vài chục năm hoạt động nghệ thuật, gương mặt cân đối, đôi mắt to tròn và làn da trắng của Thu Hà hầu như không có nhiều thay đổi, thậm chí là còn có phần mặn mà và đằm thắm hơn.

Vào những năm về trước, Thu Hà từng được mệnh danh là mỹ nhân của điện ảnh Việt, bên cạnh những cái tên như Việt Trinh, Diễm Hương… Được biết, nữ diễn viên sinh năm 1969 có xuất phát điểm là diễn viên kịch. Sau đó, cô rẽ hướng sang điện ảnh và được nhận đóng vai chính trong bộ phim lịch sử Đêm Hội Long Trì khi chỉ vừa 20 tuổi. Cô tiếp tục tham gia Lá Ngọc Cành Vàng, Canh Bạc, Hoa Quỳnh Nở Muộn, Anh Chỉ Có Mình Em…  và đều đạt được những thành công đáng kể. 

Ở độ tuổi 52, Thu Hà vẫn tích cực duy trì lối sống vui vẻ, vô tư và hạn chế suy nghĩ tiêu cực. Thay vì tốn tiền cho việc đi spa hay đến phòng tập, người đẹp chọn cách đạp xe, đi bộ để duy trì vóc dáng. Sau lần đổ vỡ hôn nhân, Thu Hà đã đi thêm bước nữa và có một cậu con trai. Cô hạn chế chia sẻ về gia đình trước công chúng để đảm bảo cuộc sống riêng tư của mình.

Diễm Hương

Nhắc đến Việt Trinh, Thu Hà thì không thể bỏ qua nữ diễn viên tài năng, xinh đẹp Diễm Hương. Vào thập niên 90, những bộ phim như Phạm Công - Cúc Hoa, Vòng Vây Tội Lỗi… đã giúp cho tên tuổi của Diễm Hương lên nhanh như diều gặp gió. Không hề kém cạnh với các mỹ nhân khác về nhan sắc, nữ diễn viên còn được đánh giá có lối diễn xuất tốt và vô cùng “ăn ảnh”.

Với gương mặt thon gọn cùng đường nét thanh tú, vẻ đẹp “băng thanh ngọc khiết” của Diễm Hương khiến bao chàng trai lúc bấy giờ say như điếu đổ. Cũng chính vì thế, cô không chỉ phủ sóng khắp màn ảnh nhỏ mà còn xuất hiện dày đặc trên những tấm lịch treo tường, sổ tay… Đến nỗi công chúng đã dành tặng cho cô danh hiệu “nữ hoàng ảnh lịch”.  

Hiện tại, người đẹp đã bước sang tuổi 51 và tận hưởng cuộc sống bên chồng ở Malaysia. Từ lúc kết hôn với một luật sư vào năm 2000, cô trở nên kín tiếng và thỉnh thoảng xuất hiện trong một vài game show. Trải qua thời gian dài, nhan sắc của Diễm Hương cũng có nhiều thay đổi. Nữ diễn viên tài năng với nét đẹp trong sáng ngày nào đã trở thành một người phụ nữ điềm đạm và vô cùng phúc hậu.

Hồng Nhung

Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội và được khán giả biết đến với vai trò một ca sĩ có giọng ca truyền cảm, đầy nội lực. Dù nhan sắc không quá sắc sảo nhưng Hồng Nhung lại có nét đẹp rạng rỡ, tươi tắn và chiếc răng khểnh đáng yêu. Xung quanh cô luôn tỏa ra một nguồn năng lượng tích cực và dễ dàng thu hút người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

Hiện tại, cô “Bống” ngày nào từng khiến Trịnh Công Sơn dành bao tình cảm đặc biệt đã trở thành một nữ ca sĩ gạo cội và đằm thắm. Hồng Nhung liên tục biến hóa, làm mới bản thân mình với nhiều phong cách khác nhau. Đôi khi khán giả sẽ bắt gặp một nữ ca sĩ cá tính, nhuộm tóc highlight rực rỡ. Nhưng cũng có lúc Hồng Nhung chọn hóa thân thành cô ca sĩ hiền lành, sang trọng khi xuất hiện tại một vài sự kiện.

Ở tuổi 51, Hồng Nhung vẫn sống rất vô tư và hài lòng với bản thân. Cô thậm chí còn không ngại ngần diện bikini nóng bỏng để khoe vóc dáng cực chuẩn của mình. Để gìn giữ được nét trẻ trung như hiện tại, người đẹp thường xuyên ngồi thiền, tập gym, yoga và chơi các môn thể thao khác. Sau khi ly hôn với chồng, Hồng Nhung cho biết bản thân đang tận hưởng những ngọt ngào tình yêu trong mối quan hệ mới của mình.

>> Đừng bỏ lỡ: Sao Việt đóng phim thời chưa nổi: Võ Hoàng Yến hoá "bánh bèo" khó tin

Giáng My

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng vào năm 1992, Giáng My từng khiến bao người trầm trồ ngưỡng mộ về nhan sắc xinh đẹp của mình. Sau khi đạt được ngôi vị hoa hậu, Giáng My tích cực tham gia hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên… 

Trong những lần xuất hiện tại các sự kiện, Giáng My luôn ghi điểm trong lòng khán giả nhờ vẻ ngoài trẻ trung hơn tuổi và thần thái sang trọng, tự tin. Người đẹp sinh năm 1971 khiến nhiều người bất ngờ khi sở hữu vóc dáng cực chuẩn ở độ tuổi U50. 

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Giáng My hiện tại chỉ thỉnh thoảng tham gia một vài sự kiện để dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình. Với cô, bí quyết để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ chính là thói quen sống tích cực, không ép buộc bản thân. Người đẹp cho biết bản thân luôn ăn những gì mình thích mà không cảm thấy áp lực về cân nặng hay giữ dáng: "Có một câu nói tôi luôn tự dặn mình hằng ngày đó là: đừng lấy lỗi lầm người khác trừng phạt bản thân mình. Yếu tố tinh thần quyết định rất lớn đến sự tươi trẻ".

Vốn đã là “tượng đài nhan sắc” một thời, đến khi bước sang độ tuổi trung niên, có thể thấy các mỹ nhân đình đám vẫn giữ được nét đẹp rạng rỡ, mặn mà như ngày nào. Bạn nghĩ gì về nhan sắc xinh đẹp của hội mỹ nhân trên? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.