x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Hoài Linh: Chơi YouTube vì có người xúi, không vì buồn nên làm cho vui

Hoa Le 07:30 - 20/03/2021

Rời bỏ ánh hào quang của sân khấu thời gian dài, nhưng chú Hoài Linh vẫn gặp gỡ khán giả thông qua kênh YouTube cá nhân, điều này làm 1 fan hâm mộ như mình rất vui vì có cơ hội được chứng kiến cuộc sống đời thường của chú nhiều hơn. Thế nhưng lý do tại sao chú lại quyết định làm 1 YouTuber thì vẫn còn là một ẩn số. 

 >>> Xem thêm: Hoài Linh lội ao bắt cá, sống đạm bạc ở nhà thờ Tổ 100 tỷ đồng

Là nghệ sĩ quyền lực bậc nhất showbiz Việt Nam, nên nhất cử nhất động của nghệ sĩ Hoài Linh đều được chú ý và trở thành chủ đề hot là chuyện hết sức bình thường. Nên chỉ sau thời gian ngắn gia nhập YouTube, kênh của chú đã đạt hơn 100 nghìn lượt theo dõi. Và trong 1 lần tâm sự tại hậu trường, nam diễn viên Dạ Cổ Hoài Lang đã tiết lộ lý do làm YouTube là vì có người xúi chứ không có chuyện buồn thì làm cho vui. 

Chú cũng chia sẻ: “Tôi buồn lâu rồi, buồn cả đời chứ có phải bây giờ mới buồn đâu mà làm.Tất cả là có người xúi cả đấy. Tôi lớn tuổi rồi mà ngu lắm, phải có người xúi mới chơi”. Sau đó, chú cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người “xúi” mình vào con đường làm YouTuber. Có lẽ bởi vì nhờ đó mà chú có thể đến gần hơn với khán giả. 

Nhìn cách nam nghệ sĩ làm YouTube, mình đoán rằng chú không đến đây chỉ vì lợi nhuận và tiền bạc mà nó mang lại. Bởi hiếm có nghệ sĩ nào như chú, chăm chỉ đọc từng bình luận một rồi thả tim và thậm chí là trả lời. Những lần có khán giả từ lớn tuổi cho đến các cháu nhi đồng vào thắc mắc là nghệ sĩ Hoài Linh lập tức vào trả lời tường tận, rõ ràng và vô cùng nhiệt tình. 

 >>> Xem thêm: Hoài Linh: 'Tôi không bỏ game show, chỉ là nhường lại cho giới trẻ'

Nếu bạn cũng theo dõi kênh của Hoài Linh thì sẽ biết, mọi thứ trong video đều do một tay chú làm hết nhưng vì không biết cài đặt quảng cáo ra sao nên chú cũng bỏ qua phần này. Người lớn tuổi như chú có lẽ hơi chậm trong khoản công nghệ so với người trẻ tụi mình, nhưng cũng bởi vậy nên mới có những tình huống hết sức đáng yêu. Lần chú Hoài Linh nhận nút Bạc, để đòi được phần thưởng của mình, chú phải gửi email cho YouTube, vì chú lo sợ mạng xã hội này nghĩ chú “chơi chiêu” nên mới có lượng người theo dõi tăng nhanh đến vậy. 

Nút Bạc sau khoảng thời gian ngắn gia nhập YouTube là điều đáng mừng nhưng chú cũng không dám kêu gọi mọi người thêm để giành nút Vàng cho mình. Sau thời gian làm YouTuber, chú cũng đầu tư micro để làm việc do khán giả phàn nàn âm thanh khó nghe. Nhưng chính điều này lại sinh ra chuyện dở khóc dở cười khi chú lội sông bắt hến, vì gắn micro vào áo thì sẽ ướt nên chú để luôn lên trên đầu để tránh bị rơi. 

Xem những video trên kênh của chú Hoài Linh, mình cảm thấy vui vẻ, hài hước và cả ngạc nhiên bởi không ngờ một người nghệ sĩ quyền lực như vậy lại có lối sống giản dị đến thế. Khác với sự hào nhoáng trên sân khấu, ở nhà Thờ Tổ 100 tỷ đồng, chú Hoài Linh vẫn ăn mặc kiểu lão nông chân chất, đi mò hến bắt cá, tự tay trồng rau, hái trái và nấu ăn.

Nói tóm lại, dù lý do đến với YouTube của nghệ sĩ Hoài Linh là gì thì mình vẫn luôn ủng hộ và tiếp tục theo dõi những video tiếp theo trên kênh của chú. 

*Bài viết do độc giả đóng góp với DienAnh.Net

Bạn nghĩ sao về lý do biến Hoài Linh trở thành 1 YouTuber, hãy chia sẻ ngay phía dưới bình luận và đừng quên ấn follow page DienAnh.Net để cập nhật thêm nhiều thông tin về làng giải trí nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.