x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vinh Gấu: Chàng "tóp tóp" đa tài, ghi điểm với nét duyên dáng tự nhiên

Bạc Hà 16:25 - 07/04/2022

Trong dàn TikToker nổi tiếng hiện nay, cá nhân Bạc Hà ấn tượng nhất với anh chàng Vinh Gấu bởi những nội dung độc lạ, nhất là series Tôi Phải Làm Sao Đây Mọi Người Ơi? từng một thời làm mưa làm gió. Quả thật là tuy anh chàng không nổi trội hơn khi đứng giữa dàn trai xinh gái đẹp, thế nhưng năng lượng tích cực và nét diễn hài hước, chân thật mới là thứ khiến Vinh Gấu tỏa sáng một cách tự nhiên.

Nam TikToker thực chất là một anh chàng đa tài hơn mọi người vẫn nghĩ đó! Bên cạnh việc hỗ trợ, đứng đằng sau thành công của loạt hot teen như Linh Ka, Long Hoàng, Thanh Tâm “trứng rán”,… Vinh Gấu còn tự xây dựng hướng đi riêng cho mình và thành công với kênh TikTok chuyên kể những câu chuyện dở khóc dở cười xoay quanh đời sống thường nhật. Đặc biệt, anh chàng còn ghi dấu ấn với những ý tưởng táo bạo nhưng không kém phần hài hước được thể hiện qua các tập trong series “thương hiệu" mang tên Tôi Phải Làm Sao Đây Mọi Người Ơi?

Nhìn vào lượt view của các tập trong series mà Bạc Hà thực sự choáng ngợp, clip nào clip nấy toàn triệu view thôi. Mà ngẫm lại mới thấy, đây không phải là con số quá bất ngờ, bởi quả thật anh chàng sở hữu một nét hài hước tự nhiên rất thu hút. Lướt TikTok của anh chàng cứ phải gọi là càng xem càng cuốn, mình xem một lèo hết hai mươi mấy clip mà vẫn thấy tiếc vì ít quá. 

Đặc biệt là nội dung của các video bao giờ cũng cực kỳ sáng tạo, mỗi tập lại nói về một chủ đề khác nhau, không cái nào trùng lặp với cái nào. Có nhiều video mình xem xong là phải ôm bụng cười rồi xuýt xoa: “Trời ơi, vậy mà ổng cũng nghĩ ra được nữa hả? Quá đỉnh!”.

Mình tin rằng, ngoài nét duyên ngầm trời cho, thành công hôm nay của Vinh Gấu còn là kết quả của sự nỗ lực bền bỉ suốt nhiều năm trời. Trước khi “tóp tóp” trở thành mạng xã hội quen thuộc như hiện nay, anh chàng đã tập tành thực hiện các video ngắn nhép theo những ca khúc nổi tiếng của thế hệ 9x. Giờ đây, Vinh Gấu cuối cùng đã có đất dụng võ và bắt đầu gặt hái trái ngọt từ quá trình sáng tạo không ngừng của mình. 

Đã quá quen với hình ảnh hài hước, vui nhộn của anh chàng, thế nên Bạc Hà rất ngỡ ngàng khi nhìn thấy Vinh Gấu tái xuất với diện mạo cá tính trong một sự kiện gần đây. Vẫn là một gương mặt toát lên vẻ lạc quan và năng lượng tích cực, thế nhưng phong cách lần này đã thay đổi hoàn toàn: bụi bặm và chất hơn. Cá nhân Bạc Hà rất thích màn “biến hình” này, bởi nó cho thấy sự đa dạng trong phong cách và tinh thần không ngại bước ra khỏi vùng an toàn của anh. 

Tuy nhiên, công bằng mà nói, ở thời điểm hiện tại, Vinh Gấu vẫn chưa có nhiều bước tiến nổi bật trong nghệ thuật. Điều này khiến mình khá tiếc bởi điểm qua những nội dung được anh chàng sản xuất và đóng chính, mình tin rằng diễn xuất của nam TikToker cũng là một điều rất đáng mong đợi đấy! Biết đâu được một ngày nào đó, chúng ta sẽ nhìn thấy sự xuất hiện của một diễn viên Vinh Gấu tiềm năng trên màn ảnh nhỏ thì sao?

Dù sao đi nữa, phải thừa nhận là chặng đường của anh vẫn còn rất dài và Vinh Gấu cần nỗ lực không ngừng để tiến tới những nấc thành công cao hơn nữa. Miễn là anh chàng còn nghiêm túc theo đuổi nghệ thuật thì Bạc Hà tin sức hút tự nhiên đến từ khiếu hài hước, sáng tạo sẽ đưa Vinh Gấu tiến xa hơn trong làng giải trí Việt mà thôi!

Bài viết của Bạc Hà gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Vinh Gấu, hãy theo dõi DienAnh.Net để cùng hóng các thông tin về anh chàng này với mình nhé bạn ơi!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".