x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Vợ Lý Hải, Ốc Thanh Vân và những bà mẹ Vbiz càng nhiều con, càng đẹp

Tiểu Hạnh Thảo 16:50 - 18/04/2021

Ngày nay, có không ít cô gái tỏ ra e ngại chuyện lấy chồng, sinh con vì sợ sẽ đánh mất đi vẻ đẹp thời con gái, đặc biệt là với những người làm công việc cần đến nhan sắc.

Tuy vậy, ở làng giải trí Việt vẫn có những bà mẹ, sẵn sàng hy sinh sự nghiệp, thậm chí được nhận xét rằng đã “dành cả thanh xuân” để sinh con rồi làm mẹ bỉm sữa. Và có lẽ, ông trời không phụ ai bao giờ khi đã cho họ nhan sắc xinh đẹp, bất chấp mọi thời gian, hoàn cảnh. 

Sau đây, hãy cùng ngắm qua nhan sắc của những bà mẹ nhiều con nhất nhì Vbiz nhé.

Minh Hà - Bà xã Lý Hải

Trong những ngày bộ phim Lật Mặt: 48H của Lý Hải làm khuynh đảo khắp các rạp chiếu phim thì bà xã Minh Hà của anh cũng chẳng kém tiếng. Cô trở thành tâm điểm chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ dù đã U40. Ngay cả ống kính của “team qua đường” cũng khó lòng soi ra khuyết điểm của Minh Hà. 

Trong một đoạn clip được chia sẻ mới đây, bà xã Lý Hải khiến dân tình trầm trồ khi diện bộ váy đỏ trễ vai. Người đẹp khoe nhẹ phần xương quai xanh quyến rũ cùng làn da trắng hồng, không tỳ vết. Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, thật khó tin khi vóc dáng mảnh mai này lại là của một bà mẹ có 4 nhóc tỳ. 

Không chỉ trẻ trung, xinh đẹp, Minh Hà còn được mệnh danh là “cô vợ vàng” trong làng giải trí. Bởi, người đẹp vừa chăm lo chu đáo cho gia đình nhưng vẫn hỗ trợ hết mình, là người đứng sau mọi thành công của đạo diễn Lật Mặt. 

Ốc Thanh Vân

Chẳng thua kém gì bà xã Lý Hải, Ốc Thanh Vân cũng lọt top những bà mẹ đẹp nhất làng giải trí Việt. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng nhờ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học nên cô vẫn giữ được chiếc eo bé tí. Nữ diễn viên chẳng ngại khi diện những bộ váy chiết eo hay bồng bềnh, khoe khéo thân hình “siêu chuẩn”.

Một điều nữa khiến Ốc Thanh Vân ghi điểm trong lòng công chúng chính là cô luôn xuất hiện với nụ cười rạng rỡ, thần thái tươi tắn, tràn đầy sức sống. Cận kề tuổi 40, nữ diễn viên khiến nhiều người trầm trồ vì không chỉ có sự nghiệp thành công mà còn có 1 tổ ấm hạnh phúc bên ông xã Trí Rùa và 3 nhóc tỳ.

>>>Có thể bạn muốn xem: Bình An, Song Luân và dàn mỹ nam Việt mặc quân phục trên màn ảnh

Hải Băng - vợ Thành Đạt

Trước khi kết hôn với diễn viên Thành Đạt, Hải Băng đã nổi tiếng là cô ca sĩ sở hữu thân hình quyến rũ. Sau khi trải qua lần sinh nở thứ 3, giọng ca Viên Đá Nhỏ từng khiến nhiều người xót xa lúc để lộ vết rạn trên bụng. 

Thế nhưng, Hải Băng không chấp nhận tình trạng này quá lâu. Khi bé cuối cùng cứng cáp, cô đã lập tức lấy lại thân hình nuột nà, quyến rũ, chẳng kém thuở còn son. 

Trên trang cá nhân, bà xã Thành Đạt cũng không ngại khoe khéo thân hình đẹp chuẩn chỉnh qua những bức hình. Tuy nhiều người chê trách Hải Băng ăn mặc quá quyến rũ mỗi lần lên sóng livestream nhưng có một điều không thể phủ nhận là cô ngày một nhuận sắc hơn. 

Hồ Ngọc Hà

Hồ Ngọc Hà mới đây cũng gia nhập hội những bà mẹ nhiều con của làng giải trí Việt. Kể từ khi sinh đôi 1 trai 1 gái cho ông xã Kim Lý, nữ ca sĩ cũng cởi mở hơn với công chúng. Cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh cá nhân cũng như cuộc sống bên chồng và các con lên mạng xã hội. 

Ngắm nhìn hình ảnh sau sinh của Hồ Ngọc Hà, Tiểu Hạnh Thảo cũng như nhiều khán giả phải công nhận rằng, cô ngày càng trở lên mặn mà, đằm thắm hơn. Vì chiều cao nổi bật nên dường như, việc tăng cân một chút không ảnh hưởng quá nhiều đến vóc dáng của nữ ca sĩ. 

Thế nhưng, với một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như Hồ Ngọc Hà thì chắc hẳn cô chưa thể ưng ý với thân hình hiện tại. Chính vì đó mà trong một số bức hình gần đây, nữ ca sĩ đã lỡ “bóp eo” quá đà, làm méo cả ngoại cảnh phía sau. 

>>>Có thể bạn muốn xem: Chi Pu, Khả Ngân và dàn sao Việt dù diễn siêu dở nhưng vẫn nổi rần rần

Jennifer Phạm

Sau một thời gian dài im ắng, mới đây, Jennifer Phạm đã chính thức trở lại làng giải trí Việt. Người đẹp tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng và nhận lời làm MC sự kiện. 

Là mẹ 4 con ở tuổi 36, người đẹp ngày một duyên dáng, nóng bỏng hơn. Cô chẳng ngại chọn những bộ đồ bó, khoe khéo đường cong cơ thể và vóc dáng “vạn người mê”. Nếu so sánh với hình ảnh Jennifer Phạm nhiều năm trước, từ gương mặt thanh thoát đến làn da mịn màng của cô, dường như vẫn còn mãi với thời gian. 

Theo bạn, trong số những mỹ nhân trên, ai là người xinh đẹp nhất? Bạn còn biết những mẹ bỉm sữa nào trong làng giải trí sở hữu vóc dáng nổi bật nữa không, hãy chia sẻ với Tiểu Hạnh Thảo nhé!

*Bài viết do độc giả yêu điện ảnh gửi về DienAnh.Net

Đừng quên theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức về sao Vbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.