x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Võ Tấn Phát: Cứ đam mê và nhiệt huyết thì "quả ngọt" cũng sẽ đến

Phấn Hoa 19:20 - 09/09/2022

Cuối năm 2021, liệu các bạn có bỏ qua web-drama đình đám Gia Đình Cục Súc không nhỉ? Riêng Phấn Hoa thì không nhé, từ những tập đầu khi lên sóng, mình đã nhanh chóng trở thành fan cứng của bộ phim này. Gây ấn tượng mạnh nhất với Phấn Hoa và khán giả mình tin chắc rằng chính là vai ông Bảy Cục của Võ Tấn Phát. 

Trước khi trở thành cái tên được công chúng biết đến rộng rãi, nam diễn viên từng chật vật với chính đam mê của mình. Vốn sinh ra trong gia đình không có truyền thống nghệ thuật, Võ Tấn Phát đã phải rất cố gắng để có ngày hôm nay. Theo như Phấn Hoa được biết, anh ấp ủ giấc mơ nghệ thuật từ những năm cấp 3, và vượt qua nhiều ngăn cản của gia đình, anh khăn gói lên TP.HCM để bắt đầu theo đuổi nghiệp diễn xuất. 

Từng chia sẻ trước đó, anh “lăn lộn” với rất nhiều vai diễn, chủ yếu là để cọ xát, tích lũy kinh nghiệm nhập vai và có thêm thu nhập trang trải cho việc học. Mình còn nhớ Võ Tấn Phát từng kể rằng, khi cầm trên tay thù lao của vai diễn đầu tiên, anh đã rất xúc động, rưng rưng nước mắt cho dù khoảng thu nhập ấy chỉ khoảng 100.000-150.000 đồng trong hai giờ diễn của anh.

Khoảng thời gian tìm chỗ đứng ở làng giải trí Việt, nam diễn viên 9x quyết định tạo tên tuổi cho mình qua các gameshow, anh gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh một nghệ sĩ đa năng và luôn cố gắng trong mọi lĩnh vực sân khấu. Dù tuổi nghề còn khá non nớt, anh cũng đã có những giải thưởng ấn tượng khẳng định năng lực của bản thân như: Quán Quân Cười Xuyên Việt 2017, Quán Quân Cặp Đôi Hài Hước 2018, Giải 3 Gương mặt thân quen 2019, Quán Quân Én Vàng Nghệ Sĩ 2020, Top 5 Nghệ Sĩ Đột Phá tại Vietnam Entertainment Awards 2021,...

Không muốn tên tuổi chỉ dừng lại ở lĩnh vực gameshow, Võ Tấn Phát đầu tư hết vốn liếng vào dự án phim đầu tay web-drama Gia Đình Cục Súc. Sau ba phần của bộ phim, với những tình tiết bi-hài thấm đượm tình nghĩa vợ chồng, anh thành công chạm đến các cung bậc cảm xúc của người xem. Mỗi tập phát sóng của bộ phim đều thu lại hàng chục triệu lượt xem. 

Đứng trước thành công đầu tiên Võ Tấn Phát liền tiến hành kế hoạch đưa bộ phim này ra màn ảnh rộng, dự kiến sẽ bấm máy trong tháng 10 sắp tới. Dù không tiết lộ quá nhiều về dự án, song nam diễn viên đảm bảo sẽ thêm thắt nhiều điều bất ngờ, thú vị cho bản chiếu rạp của đứa con tinh thần này.

Tiếp nối thành công, anh liên tục cho ra mắt khán giả các bộ phim như: Mèn Đét Ơi, La Si Mê Em,… và dự án hứa hẹn khiến khán giả “đứng ngồi không yên” Một Nén Nhang Cục Súc kết hợp cùng với Huỳnh Lập, Minh Dự,… Vốn là người có khát vọng tỏa sáng trong nghệ thuật, thế nhưng Phấn Hoa thấy rằng bản thân Võ Tấn Phát không hề “giành” đất diễn. Các phân cảnh, tình huống trong phim đều được cân bằng giữa các diễn viên, tạo nên sự hài hòa, chặt chẽ xuyên suốt kịch bản. Ngoài ra, trong tháng 9 này, anh sẽ xuất hiện với vai trò Huấn luyện viên của chương trình Vietnam Livestream Idol.

Sau những khó khăn cùng tinh thần thép, quyết không chùn chân, giờ đây anh được biết đến với vai trò là một diễn viên, MC, biên kịch kiêm nhà sản xuất trẻ. Những thành tựu này của Võ Tấn Phát không phải chỉ nhờ may mắn, mà đó còn là “quả ngọt” dành cho sự đầu tư nghiêm túc của anh. Cùng đam mê, nhiệt huyết với nghề, Phấn Hoa tin rằng anh sẽ còn bùng nổ nhiều hơn trong thời gian tới.

* Bài viết của Phấn Hoa chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn yêu thích diễn viên Võ Tấn Phát và quan tâm những thông tin về sao Việt…. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim x? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.