x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

VTV đưa tin nghệ sĩ quảng cáo sai sự thật, Vân Dung bất ngờ bị réo tên

Thảo Phương 12:20 - 01/04/2021

Nghệ sĩ luôn là đối tượng được các nhãn hàng lựa chọn mời quảng cáo sản phẩm. Tuy nhiên, không ít trường hợp nghệ sĩ chỉ nhận tiền PR nhưng lại không quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, gây ra những vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng.

>> Xem thêm: Diễn viên Hoàng Yến và loạt phát ngôn gây sốc hậu ly hôn chồng thứ 4

Mới đây, một người được cho là nghệ sĩ có tiếng đã nhận lời livestream quảng cáo sản phẩm thuốc điều trị u xơ, u nang, bị chương trình VTV24 – Chuyển động 24h “khui" những điểm bất hợp lý. 

Cụ thể, chương trình đã tiến hành điều ra kỹ lưỡng, thăm dò, tìm hiểu để đưa ra kết luận nghệ sĩ nữ này đã sử dụng bệnh án giả do đơn vị quảng cáo tạo ra để gia tăng niềm tin cho người tiêu dùng. Nói cách khác là họ đã “bất chấp” sức khoẻ người tiêu dùng, dàn dựng kịch bản giả để PR sản phẩm dù không biết hiệu quả có thật sự hay không. Theo như thông tin từ clip, Vân Dung chính là nghệ sĩ nữ đã thực hiện quảng cáo này.

Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra đoạn clip được VTV24 sử dụng trong phóng sự. Theo thông tin được chính chủ fanpage đăng tải vào ngày 29/12/2020 có ghi rõ ràng tên của nghệ sĩ Vân Dung. Đồng thời nhiều người khi nghe clip cũng cho rằng giọng nói giống với nghệ sĩ Vân Dung.

Nội dung clip quảng cáo này tập trung cận cảnh vào sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, tay cầm theo tờ bệnh án đồng thời khẳng định cho mọi người xem không lại bảo nói dối. 

Thế nhưng sau khi tìm hiểu thì phía ê kíp chương trình đã phản hồi rằng: Đúng là việc nghệ sĩ này có mặt ở bệnh viện nhưng lại không hề nói thật những sự việc khác. Sau khi tìm hiểu, thì phóng viên được phía bệnh viện xác nhận là form của tờ bệnh án trong clip là không đúng, không hề có phòng ban hay bác sĩ nào trong bệnh viện có tên như vậy.

Sau khi sự việc này được VTV24 đưa tin đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đa phần, dư luận bày tỏ sự bức xúc vì hành vi quảng cáo bất chấp của các nghệ sĩ cần được lên án vì ảnh hưởng đến sức khỏe cộng đồng. Một số bình luận của khán giả đưa ra như sau:

- Bây giờ không thể nào tin vào dăm ba mấy cái quảng cáo trên mạng này được, cứ có tiền book là làm hết, bất chấp thủ đoạn quá mà.

- Táo Y Tế thì “kinh” rồi, cuối năm nay Ngọc Hoàng cho biết tay nhé!

- Có phải Vân Dung không mọi người? Xem trên tivi nghe cái giọng không sai được.

- Mong rằng phía Vân Dung lên tiếng làm rõ câu chuyện này. Thân là người nghệ sĩ nổi tiếng mà lại đi lừa dối khán giả như thế này à?

- Nhiều người không tin mấy cái thuốc vớ vẩn này đâu nhưng nghệ sĩ quảng cáo nên họ cũng tin là hàng chất lượng. Biết là nhận PR cũng vì kiếm tiền nhưng phải đặt cái tâm vào, chứ cứ quảng cáo vớ vẩn như này thì ảnh hưởng đến sức khoẻ mọi người lắm. 

>> Đừng bỏ lỡ: Việt Hương và những điều ít ai biết: Quá khứ cơ cực, khổ sở

Hiện tại, về phía nghệ sĩ Vân Dung chưa phản hồi bất kỳ ý kiến nào nhưng sự việc đã trở thành mối quan tâm và chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Bạn nghĩ sao về vấn đề này? Hãy chia sẻ quan điểm ngay dưới phần bình luận nhé!

Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.