x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Bích Phương và loạt sao Việt "hú hồn" vì trò nghịch dại ngày bé

An Lee 19:50 - 28/06/2021

Thuở nhỏ, ai mà chẳng từng có trò nghịch dại khiến bố mẹ phải “tá hỏa” cả lên, ngay chính An cũng từng giở không ít chiêu trò “phá làng phá xóm”. Và kể cả sao Việt cũng vậy. Họ cũng có một tuổi thơ cực kỳ dữ dội, khiến An phải ngỡ ngàng, bật ngửa vì những trò đùa tai quái.

 >> Có thể bạn muốn xem: Kaity Nguyễn & dàn mỹ nhân không có gương mặt tỉ lệ vàng vẫn hot ầm ầm

Bích Phương 

An theo dõi Bích Phương khá lâu và biết cô nàng là một trong những nghệ sĩ “lầy lội” nhất nhì showbiz Việt. Vậy nhưng câu chuyện thuở nhỏ mà nữ ca sĩ chia sẻ đã khiến An phải mở mang tầm mắt.

Cụ thể, Bích Phương kể rằng, hồi bé rất thích gọi điện thoại trêu. Thế nhưng, thay vì sang nhà các bạn khác rồi gọi thì Bích Phương lại rủ bạn đến nhà mình gọi. Cô nàng chăm chú kể: “Thế là giở danh bạ điện thoại ra, có ai tên buồn cười thì cứ trêu người ta rồi cười phá lên, rảnh quá không có việc gì làm mà”. Vậy là sau đó, cô nàng gọi điện thoại cho một ông bác trong danh bạ điện thoại.

Được biết ở cuộc gọi này, người nhấc máy là vợ của ông bác đó. Cô nàng đã bịa chuyện lừa người ta, rồi... cúp máy. Hậu quả của trò đùa này lớn lắm khi vài tiếng sau, có người xuống nhà Bích Phương và đó chính là chú công an.

Sau đó vài câu hỏi của chú công an, Bích Phương đã khóc òa lên vì hối hận và sợ.Nói thật, An cũng phải “toát mồ hôi hột” giùm Bích Phương vì cô nàng “chơi lớn” quá.

Vân Dung

Nghệ sĩ Vân Dung từng kể rằng ngày còn nhỏ cô ở Thái Nguyên, cuộc sống tuy khó khăn nhưng vui, vẫn cùng các anh chị trong xóm chạy chơi, đi mót lúa, ngô, khoai. Cô cũng cho biết ngày đó, bản thân nghịch lắm, có lần còn trèo lên hang gần nhà, kiếm củi rồi buộc lại và lăn cả bó củi từ trên hang xuống làm bạn bè phải choáng váng vì quá nghịch ngợm.

Chưa hết, lần “chơi lớn” nhất của Vân Dung là khi “cầm đầu” một đám trẻ con chơi trò chơi trong xóm. Một bạn thua thế là cả nhóm cùng Vân Dung phạt nặng. Đúng lúc mẹ bạn đó đi qua, vừa thấy cái liền quát: “Ôi giời Dung ơi, làm gì con bác thế kia”. Vậy là từ đó, Vân Dung “nổi đình nổi đám” trong khu tập thể.

Quang Trung

“Sổ đầu bài” có lẽ là thứ gây ám ảnh nhất đối với mọi thế hệ học sinh, đặc biệt là những cô cậu bạn chuyên nghịch ngợm. Cũng vì thế mà Quang Trung từng có lần nghịch dại với cuốn sổ này, khiến anh chàng đến lớn cũng chẳng thể quên.

Theo Quang Trung kể lại thì hồi nhỏ, anh chàng rất ngoan, chẳng có lý do gì phải ngồi sổ đầu bài cả. Thế nhưng đúng một lần nói chuyện khiến nam diễn viên “sa chân” vào chốn này. Đến buổi trưa về nhà, Quang Trung đem sổ về cất. Nguyên buổi trưa không ăn không uống vì bực bội khi dòm thấy tên mình trong sổ.

Tức quá, anh chàng mang cuốn sổ đi... đốt. Hành động này của Quang Trung khiến cô giáo chủ nhiệm rất thất vọng. Bản thân nam diễn viên cũng không thể nào quên trò nghịch dại này và nó trở thành bài học đáng nhớ của Quang Trung.

 >> Có thể bạn muốn xem: Phương Oanh và dàn mỹ nhân Vbiz so kè độ nóng khi ở nhà tránh dịch

Nghe những câu chuyện thuở thơ bé của dàn sao trên đây, An phải chào thua vì độ nghịch ngợm “level max” của họ. Tuy nhiên, những hành động này đều không được khuyến khích đâu nhé. Hãy là một đứa trẻ ngoan, chơi đùa cũng chỉ vừa phải và đủ vui thôi để không gây ra hậu quả khiến bản thân phải ân hận nha!

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.