x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Vu Chính dính nghi vấn ngược đãi động vật trong phim

Hóng hớt Cbiz 19:25 - 30/11/2021

Vu Chính đang là tâm điểm gây tranh cãi của dư luận xứ Trung vào những ngày gần đây sau nghi vấn xoay quanh việc khiến cho một chú mèo “bay màu” trong đoàn phim Đương Gia Chủ Mẫu cùng những sự kiện chấn động tương tự. Cụ thể thế nào, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu xem nhé!

Theo mình được biết, trong tập 32 của phim Đương Gia Chủ Mẫu có cảnh chú mèo “ra đi” nhưng khán giả cảm thấy cảnh quay chân thật một cách đáng sợ. Phải chăng ekip Đương Gia Chủ Mẫu đang “phim giả mà làm thật”. Thậm chí, một số người còn phát hiện phần ti mèo màu trắng, nghi đây là mèo mẹ vừa mới sinh.

Sau những tranh luận trên, dù phía đoàn phim có đăng tải đoạn hậu trường cùng bài phủ nhận, cho biết đây là hiệu ứng và siro: “MiMi (tên chú mèo) là chú mèo sống và lớn lên ở Hoành Điếm. Phim được quay với điều kiện đảm bảo sự an toàn của mèo con dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia và sự chăm sóc tận tình của chủ mèo, vết trên miệng mèo con là huyết tương và siro ăn được… Mèo là bạn tốt của con người, chúng tôi xem trọng sự an toàn của chúng hơn bất cứ thứ gì...”. Nhưng bài viết này vẫn không có tác dụng xoa dịu dư luận là mấy. 

Cảnh mèo liếm siro trong đoạn hậu trường được cho là Photoshop nhằm qua mắt dư luận

Thậm chí, còn có nghi vấn cho rằng chú mèo này mất là do điện gây ra: “Thông thường khi mèo ngã xuống đất, chúng sẽ bảo vệ mình bằng bốn chân”, “Chẳng có chút thuyết phục nào cả. Ngay cả khi mèo bị kéo ra bàn đi chăng nữa, chúng cũng sẽ không tiếp đất bằng bụng. Ở độ cao này, con mèo có thể ngã bằng bốn chân trong trường hợp bình thường. Chắc chắn phải có lý do mới khiến con mèo ngã như vậy. Cái gọi là video chứng minh giống như cắt ghép mà ra, không nhìn thấy được cảnh mèo hít thở và liếm miệng qua video này”, “Đừng coi khán giả là đồ ngốc chứ. Đoạn hậu trường này chỉ chứng minh được mèo còn sống lúc quay. Dám đăng video đoạn kết không để chứng tỏ mèo vẫn còn sống như lời mà mấy người nói".

Chú vẹt bên cạnh Nhàn Phi trong Diên Hi Công Lược

Thật ra, đây không phải là lần đầu tiên phim truyền hình của Vu Chính vấp phải nghi vấn về việc “ngược đãi động vật”. Trước đó, chú vẹt bên cạnh Nhàn Phi (Xa Thi Mạn) trong tập 65 của Diên Hi Công Lược cũng gặp chuyện đã gây ra phẫn nộ trong dư luận. Theo Hóng Hớt Cbiz được biết thì đây là “Vẹt thầy tu” – là động vật quý hiếm cần được bảo vệ của Trung Quốc. Hay xa hơn nữa trong Mỹ Nhân Tâm Kế, vì để phục vụ cho cảnh quay về chú chó, mà đoàn phim có vẻ như "làm thật", thay vì thuê bác sỹ thú y để gây mê nhưng theo lời của diễn viên quần chúng cho biết, đoàn phim thật sự đã ra tay với chú chó vì cảm thấy làm thế cho nhanh và không tốn chi phí. Nếu là thật thì thật sự quá tàn ác rồi!

Chú chó trong Mỹ Nhân Tâm Kế

Hóng Hớt Cbiz nghĩ nếu Vu Chính không cho dân mạng một câu trả lời thỏa đáng thì lần này, danh tiếng và sự nghiệp sẽ bị ảnh hưởng lớn rồi đây. Mèo, chó là những người bạn thân thiết của con người, nếu thật sự bị gặp chuyện trong lúc phục vụ đoàn phim thì hành động này rất khó tha thứ.

>>>Xem thêm: Những lý do nên xem Đương Gia Chủ Mẫu của Tưởng Cần Cần - Dương Dung

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

3 lý do xem phim Domino: Lối Thoát Cuối Cùng: Nhiều plot twist

Dự án điện ảnh hành động - xã hội đen Domino: Lối Thoát Cuối Cùng của đạo diễn Nguyễn Phúc Huy Cương cùng nam chính Thuận Nguyễn hứa hẹn sẽ thu hút giới mộ điệu

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).