x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Nhất Bác, Trương Nghệ Hưng và nam thần Cbiz phấn son lòe loẹt

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:15 - 22/06/2021

Cách đây không lâu, Khứ Linh lượn lờ ở các trang "buôn dưa" của Cbiz và vô tình bắt gặp bức hình trang điểm lòe loẹt của Trương Nghệ Hưng. Không biết mọi người thấy thế nào, còn Khứ Linh thì cảm thấy buồn cười vô cùng. Hóa ra, dàn sao nam bình thường im im là thế nhưng một khi đã “lồng lộn” phấn son thì đến hội chị em xuề xòa như chúng ta cũng phải mặc cảm, xấu hổ.

Rảnh rỗi sinh nông nổi, Khứ Linh lại đi kiếm thêm những sao nam phấn son khác và chia sẻ cùng mọi người với nỗi niềm: "Tui đã thấy, mấy bạn cũng phải thấy".

Đầu tiên chính là anh chàng Trương Nghệ Hưng. Làm người đại diện cho một nhãn hàng trang điểm nổi tiếng, anh chàng đã chứng minh được độ lăn xả, chịu chơi khi để người ta "trét" lên mặt đủ loại phấn lẫn son. Mặt được đánh khối theo phong cách Tây, phấn má đánh thấp, kết hợp với biểu cảm sượng trân của Trương Nghệ Hưng khiến người ta vừa giật mình lại vừa buồn cười. Hình quảng cáo được làm ra để lôi kéo khách hàng, nhưng rõ ràng đây là hành vi đuổi khách mà?

Trước đó, Trương Nghệ Hưng cũng từng bị bàn tán khi trang điểm theo phong cách "sương sương trong trẻo" của các sao nữ. Kiểu trang điểm nữ tính, tóc mái thưa phối hợp với hành động bĩu môi của anh chàng khiến phận nữ giới như Khứ Linh cũng thấy mặc cảm vì chẳng thể dễ thương bằng.

>>> Xem thêm: Mỹ nữ Hàn bị lớp trang điểm "hại": Song Hye Kyo như bà cô, Suzy loang lổ phấn

Nếu Trương Nghệ Hưng lấy cảm hứng trang điểm từ hoa cỏ mùa xuân thì sang đến Lý Vấn Hàn, Khứ Linh khẳng định stylist mới xem phim về bà mối cổ đại. Nếu không, tại sao người ta lại nhất quyết đánh son đỏ chót cho một chàng trai như thế?

Hoàng Hiên vẫn luôn quen thuộc với khán giả trong phong cách chững chạc, nghiêm túc. Chính vì vậy việc anh bất ngờ thay đổi sang phong cách bà thím, mặc quần áo rộng thùng thình, tóc tai rối bù và mắt đánh khói kết hợp phấn hồng khiến Khứ Linh choáng mất vài giây, nhìn mãi mới nhận ra chàng tài tử Người Phiên Dịch. Hoàng Hiên đại ca, miễn cưỡng không hạnh phúc đâu anh!

Trương Vân Lôi là nghệ sĩ hài của Hoa ngữ. Anh nổi tiếng với phong cách nói chuyện dí dỏm, vui nhộn. Tuy nhiên, đôi khi anh chàng không chỉ chọc cười khán giả trên sân khấu mà còn cả trong bức hình quảng cáo mỹ phẩm.

Nếu các bạn cho rằng vì những nam thần ở trên không đủ đẹp nên mới bị phấn son hại thì Khứ Linh xin được đưa thêm một bằng chứng khác chính là Vương Nhất Bác. Chàng tài tử được fan tung hô nhan sắc ngày nào trở nên quê mùa hết cỡ với đuôi mắt được nhấn nhá bằng đủ loại màu sắc. Khứ Linh cho rằng anh chàng này xứng đáng được 10 điểm dũng cảm, vì dám thử kiểu trang điểm mà hội mỹ nhân Hoa ngữ vừa thấy đã phải bỏ chạy té khói.

>>> Xem thêm: Bật mí nguyên nhân Hồ Ca và dàn sao nam Cbiz không muốn "khóa môi" đồng nghiệp nữ

Tuy nhiên, khi nhìn sang Bạch Vũ thì Khứ Linh đột nhiên cảm thấy những anh chàng kia vẫn rất phù hợp với concept phấn son nhờ mày râu nhẵn nhụi. Còn chàng soái ca của Trấn Hồn chơi trội đến mức để nguyên bộ râu khi đánh son. Bạch Vũ à, nói thật đi, khi nhìn vào những hình ảnh như thế này, anh có thấy hối hận không?

Vài năm gần đây, cùng với sự phát triển mạnh mẽ của dàn nam lưu lượng, các nhãn hàng mỹ phẩm cũng bắt đầu ưu ái cho họ với mong muốn lôi kéo fan nữ mua sắm. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu người ta không tạo ra những phong cách trang điểm lòe loẹt đến như vậy. Khứ Linh hy vọng các nhãn hàng đã tốn tiền thuê người đại diện thì cũng nên bỏ công sức mà đầu tư concept quảng cáo chỉn chu một tí. Đừng làm tan biến hình tượng nam thần trong lòng khán giả như thế.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Thế Giới Hoa Ngữ ngay để hóng đủ loại “dưa” bạn nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.