x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vương Tổ Hiền và dàn mỹ nhân tuyệt sắc “khóc thầm” vì 1 điểm trên mặt

Hóng hớt Cbiz 07:00 - 18/02/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy những mỹ nhân thời xưa không ít người tuy được mệnh danh là “đệ nhất mỹ nhân” nhưng lại sở hữu những đặc điểm khiến họ phải “khóc thầm”,… như Vương Tổ Hiền, Khâu Thục Trinh. Dẫu vậy, họ vẫn luôn tự tin, tỏa sáng trên màn ảnh, chinh phục khán giả nhờ tài năng, biến khuyết điểm trở thành đặc điểm nổi bật. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua một vài trường hợp điển hình nhé!

Vương Tổ Hiền

Vương Tổ Hiền từng là một trong những mỹ nhân Hong Kong rất được khán giả yêu thích của thập niên 80-90 nhờ diễn xuất nổi bật qua hàng loạt tác phẩm Năm Nay Bên Hồ Không Lạnh; Thiện Nữ U Hồn…

Không những nổi đình nổi đám, trở thành một trong tứ đại hoa đán trên màn ảnh Hong Kong bên cạnh Trương Mạn Ngọc, Quan Chi Lâm, Chung Sở Hồng, Vương Tổ Hiền còn được mệnh danh là “Đệ nhất mỹ nhân Châu Á” dù sở hữu hàm răng thiếu hoàn hảo.

Người ta thường nói: “Cái răng, cái tóc là góc con người”, nếu sở hữu hàm răng không đẹp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến nhan sắc của người đó. Nhưng riêng với Vương Tổ Hiền, mình thấy cô vẫn xinh đẹp, kiều diễm như thường, nếu không sẽ chẳng trở thành “người tình trong mộng” của nhiều chàng trai rồi phải không các bạn?

Tuy xinh đẹp và đầy tài năng nhưng nữ diễn viên lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Sau hai lần thất bại trong tình cảm, Vương Tổ Hiền rút lui khỏi giới giải trí, di dân sang Canada, đi theo tín ngưỡng Phật giáo, ăn chay trường nhiều năm và vẫn độc thân ở tuổi 54.

Khâu Thục Trinh

Cũng giống như Vương Tổ Hiền, dù sở hữu hàm răng gây buồn nhưng Khâu Thục Trinh vẫn được xem là “tượng đài” nhan sắc của giải trí Hong Kong những năm 80-90, đốn tim khán giả qua hàng loạt tác phẩm như Lộc Đỉnh Ký; Thần Bài Trở Lại; Chuyên Gia Xảo Quyệt… 

Thời đại đó không có photoshop, người đẹp thì như trăm hoa đua nở nhưng Khâu Thục Trịnh vẫn chiếm được vị trí nhất định, thậm chí còn được mệnh danh là “Niềm ước ao của toàn phái mạnh Hong Kong”. Nữ thần không những sở hữu nhan sắc cao mà khả năng diễn xuất cũng thuộc hàng “đỉnh của chóp”.

Trước khi được gả vào nhà hào môn, làm vợ của doanh nhân Trầm Gia Vỹ, Khâu Thục Trinh từng có thời gian ồn ào khi làm “bé 3” của Vương Tinh – một vị đạo diễn, nhà làm phim tài ba nơi đây. Năm 1999, Khâu Thục Trinh của tuổi 31 đã gặp được Bạch mã hoàng tử của đời mình – Trầm Gia Vỹ. 

Từ hai bàn tay trắng, Trầm Gia Vỹ gặp hái thành tựu to lớn, trở thành chủ tịch công ty IT. Cả hai cũng nhanh chóng bước vào lễ đường hôn nhân và Khâu Thục Trinh cũng quyết định rút lui khỏi giới giải trí từ đó, an tâm làm dâu nhà giàu, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Châu Hải My

Nhắc đến Châu Hải My không thể không nhắc đến những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả như Chu Chỉ Nhược trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Dương Thục Phi trong Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ… Tuy sở hữu nhan sắc xinh đẹp và đầy tài năng nhưng Châu Hải My vẫn có một điểm khiến cô không hài lòng trên gương mặt, đó là hai chiếc răng cửa.

Những ngày mới vào nghề, nữ diễn viên từng vấp phải nhiều sự chê bai của dư luận, được mọi người khuyên nên chỉnh lại hàm răng để trông đều và đẹp hơn. Thế nhưng, bỏ ngoài tai tất cả, cô vẫn chứng minh, khẳng định được thực lực của mình, trở thành ngôi sao được yêu thích hàng đầu của thời điểm đó.

Mình thấy may mắn vì nữ diễn viên đã kiên định với quyết định này vì vẫn giữ lại nét dễ thương, duyên dáng ngày nào. Trải qua cuộc hôn nhân thất bại với nam tài tử Lữ Lương Vỹ cùng nhiều mối tình đứt gánh giữa đường, Châu Hải My chọn cuộc sống độc thân, tự do tự tại ở tuổi 55.

Lương Tiểu Băng

Lương Tiểu Băng từng được khán giả biết đến thông qua nhiều vai diễn, trong đó Chúc Anh Đài trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài và A Kha trong Lộc Đỉnh Ký vẫn là những vai diễn để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nhất. 

Tuy là Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 1900 nhưng khuôn mặt Lương Tiểu Băng vẫn sở hữu điểm khiến cô buồn phiền, chính là mũi và răng. Dẫu vậy, mình thấy nhan sắc của cô vẫn xinh đẹp, cuốn hút như thường, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi những điều ấy.

Về mặt tình cảm, nàng “Chúc Anh Đài” Lương Tiểu Băng đã gả cho chàng “Mã Văn Tài” Trần Gia Huy, kết hôn hơn 20 năm, họ vẫn ân ái như thuở ban đầu. Cả hai có với nhau một cậu con trai, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Hóng Hớt Cbiz thấy cả 4 mỹ nhân trên đều có khuyết điểm về ngoại hình trên khuôn mặt nhưng trông ai cũng xinh đẹp, diễm lệ như thường. Mình nghĩ, việc tút tát, chỉnh răng… tuy đẹp thì có đẹp nhưng vô hình chung lại làm mất đi sự duyên dáng, nét dễ thương ban đầu. Người có tài năng thì không sợ không có chỗ đứng trong xã hội phải không các bạn! 

>>>Xem thêm: Vua từ thiện Lê Minh: Thiên Vương duy nhất được Thế giới miễn thị thực

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.