x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vua từ thiện Lê Minh: Thiên Vương duy nhất được Thế giới miễn thị thực

Hóng hớt Cbiz 07:30 - 04/02/2022

Hóng Hớt Cbiz thấy rằng nhiều bạn bảo Lê Minh là kém nhất trong Tứ Đại Thiên Vương, thực ra điều này không đúng chút nào. Có lẽ ít người biết về chuyện Lê Minh chính là Thiên vương duy nhất của làng giải trí Hoa Ngữ được miễn thị thực tại tất cả các quốc gia trên Thế giới. Chỉ với điểm này, ai có thể sánh bằng Lê Minh. Ngay cả Lưu Đức Hoa nổi tiếng và có thực lực nhất trong dàn Thiên Vương cũng không thể có được vinh hạnh này.

Hẳn nhiều độc giả trẻ tuổi vẫn chưa biết đến thời kỳ đỉnh cao của Tứ Đại Thiên Vương, nhưng với những ai sinh năm 1980 và đầu 1990, Tứ Đại Thiên Vương chắc chắn là những ngôi sao để lại nhiều ấn tượng nhất, sâu đậm cho tới bây giờ. 

Tuy nhiên, Lê Minh từng bị nhiều khán giả chất vấn, nghi ngờ, vì xét về ngoại hình, giọng hát hay diễn xuất thì nam tài tử cũng chẳng có gì nổi trội hơn các đồng nghiệp cùng thời, tại sao anh lại được chọn là một trong Tứ Đại Thiên Vương.

Nhưng trên thực tế, Lệ Minh gần như là cái tên nổi nhất trong Tứ Đại Thiên Vương lúc bấy giờ, sở hữu dàn fan hâm mộ vô cùng đông đảo. 

Là ngôi sao hot nhất thời điểm đó, album nhạc của Lê Minh ra mắt đều đạt ở mức cấp bậc bạch kim, doanh số bán ra thậm chí còn cao hơn “ca thần” Trương Học Hữu. Khi ấy, nhạc của Lê Minh vô cùng phổ biến trong đời sống hằng ngày, nhà nhà người người đều mở nhạc, hát theo những bài hát của anh.

Và ngoại hình của Lê Minh thực ra khá đẹp trai, duyên dáng, khí chất nho nhã, toát lên vẻ hiền lành, chân chất. Nam tài tử không chỉ có nhiều tác phẩm kinh điển về âm nhạc, diễn xuất mà nhân cách của anh còn rất cao đẹp khi rất thích làm từ thiện, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Với tần suất làm từ thiện dày đặc, Lê Minh được mệnh danh là "Vua từ thiện" vì những đóng góp xuất sắc cho hoạt động phúc lợi cộng đồng. 

Anh còn được cấp hộ chiếu của Liên hợp quốc, đồng thời giành được Huân chương Danh dự và Ngôi sao Đồng Tử Kinh do chính phủ Hong Kong trao tặng. Rất hiếm có ngôi sao nào đạt được vinh dự này. Đồng thời, ngôi sao sinh năm 1966 được miễn thị thực cho dù anh có đặt chân đến quốc gia nào đi chăng nữa. Nhận được quyền ưu ái như vậy là hoàn toàn hiếm có, theo như Hóng Hớt Cbiz tìm hiểu thì ở Trung Quốc chỉ có 2 người được quyền miễn trừ ngoại giao này, và Lê Minh chính là người hiếm hoi có được vinh dự đó.

Lê Minh không chỉ là một ngôi sao, mà những gì anh đã làm được còn xứng đáng hơn với danh hiệu Vua từ thiện. Anh luôn cố gắng hết sức mình để giúp ích, đóng góp cho xã hội. Trong hoạt động cứu trợ động đất ở Vấn Xuyên, Lê Minh không ngại ngần chi tới 90 triệu NDT (319 tỷ đồng) để giúp đỡ cho người dân gặp nạn thiên tai.

Dù hiện tại, Lê Minh không còn xuất hiện trong giới giải trí nhiều như xưa, nhưng mình thấy sức ảnh hưởng của anh vẫn luôn còn đó. Về cơ bản, nam minh tinh không đóng phim hay ca hát nữa, nhưng mình thấy anh thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động từ thiện. Đối với các dự án đóng góp cho xã hội, Lê Minh sẽ đích thân quảng bá nó. Có thể nói trong làng giải trí Hoa Ngữ, hiếm có ai có nhân cách cao đẹp được như Lê Minh.

>>>Xem thêm: Diễn sâu không thoát vai: Đoạn Dịch Hoành mắc bệnh tâm lý

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".