x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Vương Vũ: Siêu sao võ thuật khiến Lâm Thanh Hà chủ động theo đuổi

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:50 - 08/04/2022

Có lẽ không ít khán giả sẽ thấy cái tên Vương Vũ khá xa lạ nhưng tài tử này chính là “vua kungfu” đời đầu của Cbiz, khiến mỹ nhân nức tiếng Lâm Thanh Hà phải chủ động theo đuổi đó nha! Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa tìm hiểu thêm về Vương Vũ xem sao nhé!

Trước khi Lý Tiểu Long “xưng bá”, Vương Vũ chính là ngôi sao võ thuật đình đám nhất Hoa ngữ.

Theo thông tin mình tìm hiểu được thì Vương Vũ là một nhân vật truyền kỳ trong giới phim ảnh võ hiệp Hoa ngữ, là siêu sao võ thuật nổi tiếng nhất Cbiz trước thời của Lý Tiểu Long đấy cả nhà ạ!

Với gương mặt điển trai, nam tính và các cảnh hành động đẹp mắt, Vương Vũ để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh với những tác phẩm đình đám như Đao Vương Cụt Tay, Long Hổ Đấu, Kim Yến Tử, Huyết Tích Tử, Võ Hiệp... Không chỉ vậy, ông còn gặt hái nhiều thành công khi thử sức với vai trò đạo diễn, nhà làm phim nữa chứ!

Bên cạnh sự nghiệp phim ảnh hoành tráng thì đời tư của Vương Vũ cũng khiến giới truyền thông phải tốn bao giấy mực. Như mình hóng được thì Vương Vũ từng rơi vào lưới tình với Lâm Thúy (tên thật là Tăng Ý) – người phụ nữ hơn ông 8 tuổi và là em gái của “Hoàng Dược Sư” Tăng Giang. 

Tuy nhiên, khi ấy, Lâm Thúy đã là vợ của đạo diễn đình đám Tần Kiếm nên Vương Vũ chính là “bé ba” trong truyền thuyết đấy cả nhà ạ! Có lẽ cặp đôi này thực sự có duyên phận nên chẳng bao lâu sau, họ chính thức về chung một nhà vào năm 1969, khi ông xã Lâm Thúy sang thế giới bên kia. 

Sau khi kết hôn, Vương Vũ và Lâm Thúy có với nhau 3 cô con gái dễ thương, trong đó có Vương Hinh Bình – nữ ca sĩ nổi tiếng của Cbiz bây giờ. Tuy nhiên, chỉ sau 6 năm chung sống, họ đã “tan đàn xẻ nghé” đầy tiếc nuối, Lâm Thúy rời đi, để lại 3 đứa con cho chồng cũ chăm sóc.

>>>Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân cổ trang đọ dáng ngủ trên màn ảnh

Vương Vũ kể lại với giới truyền thông về mối tình của ông và Lâm Thanh Hà.

Các bạn biết không, thật bất ngờ là khi vừa ly hôn không lâu, Vương Vũ được người đẹp Lâm Thanh Hà chủ động theo đuổi. Theo tài tử họ Vương tiết lộ thì nữ diễn viên Tiếu Ngạo Giang Hồ đã chủ động gọi điện thoại, tiếp cận bằng cách... nhờ ông dạy cô cách lái xe. Lâm Thanh Hà rốt cuộc có học được lái xe hay không thì mình không biết nhưng cặp đôi này thì nhanh chóng tiến đến với nhau. 

Điều đáng kinh ngạc nhất là chỉ sau nửa năm mặn nồng, Vương Vũ quyết định nói lời chia tay với lý do sợ làm ảnh hưởng tới sự nghiệp của người tình. Có lẽ nàng “Đông Phương Bất Bại” cũng khá bất bình nên sau này, cô chẳng muốn nhắc tới mối tình với Vương Vũ thêm lần nào nữa.

Ngoài ra, Vương Vũ còn hẹn hò với nhiều mỹ nhân hàng đầu Cbiz khác, trong đó có Lâm Phụng Kiều (bà xã Thành Long bây giờ). Chẳng qua, mối tình với họ không được “vua kungfu” Cbiz chia sẻ trước ống kính truyền thông như Lâm Thanh Hà mà thôi!

Sau nhiều lần duyên phận dở dang, Vương Vũ tái hôn với Vương Khải Trinh – một nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp, đến tận Hawaii để tổ chức hôn lễ thế kỷ với nàng. Tuy nhiên, Vương Khải Trinh lại chẳng phải “vợ hiền” như ông mong muốn. 

Người phụ nữ này từng lôi những bức ảnh cũ của Vương Vũ – Lâm Thanh Hà thuở mặn nồng ra tiêu hủy, lại còn gây náo loạn cả lên. Chưa kể, khi thấy sự nghiệp kinh doanh của Vương Vũ thua lỗ, Vương Khải Trinh lập tức đòi chia tay, bất chấp sự níu kéo của nam diễn viên. Đến khi việc Vương Khải Trinh “ăn nem” bị phát hiện, “vua kungfu” Cbiz mới đành ngậm ngùi buông tay.

Dù hôn nhân lận đận nhưng Vương Vũ vẫn còn “đào hoa” lắm. Ở tuổi 70, ông vẫn hẹn hò với một fangirl kém tới mấy chục tuổi, khiến dân tình phải giật mình với mối tình “ông – cháu”. Tiếc thay, bệnh tật đã khiến cho ngôi sao đình đám này phải gục ngã.

Theo mình tìm hiểu được thì Vương Vũ bị trúng gió tới hai lần (năm 2011 và 2015), khiến sức khỏe đi xuống rõ rệt. Thậm chí, trong mấy năm gần đây, ông phải cần người chăm sóc 24/24, tiêu tốn tới hàng chục triệu tệ (hàng trăm tỷ đồng) tiền thuốc men mà vẫn chẳng hề có chuyển biến tốt. Nhìn tình cảnh này của vị đại hiệp màn ảnh nức tiếng năm nào, mình thấy thương quá là thương luôn!

Vương Hinh Bình - con gái của Vương Vũ không kịp bay về gặp mặt cha lần cuối vì tình hình dịch bệnh.

Ngày 5/4 vừa qua, Vương Vũ đã rời xa nhân thế ở tuổi 80, khép lại 6 năm bệnh tật. Khi biết tin này, các ngôi sao Hoa ngữ đình đám như Thành Long, Trần Pháp Dung... đều gửi lời chia buồn, thương tiếc. Mình hi vọng tài tử họ Vương sẽ được an tường khi sang thế giới bên kia.

>>>Xem thêm: Châu Tấn và dàn mỹ nhân được netizen đề cử cho giải Bạch Ngọc Lan

Bạn nghĩ sao về Vương Vũ? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".