x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Waiting For Rain: Tựa phim tình cảm Hàn an ủi tâm hồn của Kang Ha Neul

SEIZEDIX 10:00 - 31/08/2021

Những ngày gần đây, khán giả Việt Nam đang vô cùng yêu thích tựa phim Hương Vị Tình Thân, câu chuyện về tình cảm và gia đình vô cùng đặc sắc. Ở Hàn Quốc, cũng có một tựa phim lấy chủ đề tương tự nhưng nhẹ nhàng và tạo cảm giác thoải mái hơn rất nhiều cho người xem. Đó chính là Waiting For Rain - tựa phim điện ảnh Hàn Quốc ra mắt vào năm 2021 của đạo diễn Jo Jin Mo, với sự tham gia của nam diễn viên điển trai Kang Ha Neul, Chun Woo Hee Kang Sora.

Đây là tựa phim Việt đang nổi đình đám trên mạng xã hội Việt Nam
Chờ Cơn Mưa cũng là một tựa phim tình cảm gia đình giống với Hương Vị Tình Thân, nhưng nhẹ nhàng hơn rất nhiều

Tôi nghĩ rằng lần đầu tiên khi bạn xem trailer của bộ phim, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi nội dung cũng như hình ảnh của đoạn clip vỏn vẹn vài phút. Hãy cùng tôi tìm hiểu qua bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Kang Ha Neul: Toả sáng lấp lánh như vì sao tinh tú trên bầu trời

Phim Chờ Cơn Mưa phim xoay quanh nhân vật Young Ho, đã sống một cuộc sống không có ước mơ hay mục đích gì mà chỉ cố gắng vào đại học. Một ngày nọ, nỗi nhớ ập đến, anh nhớ về một người bạn cũ từ thời tiểu học, Young Ho quyết định viết một bức thư tay cho người bạn cũ của mình là So Yeon. Nhưng em gái của cô ấy là So Hee đã nhận được bức thư và viết thư lại cho Young Ho, giả làm So Yeon. Và sau đó, hàng loạt sự kiện xảy ra một cách bất ngờ và nhiều câu chuyện ẩn dấu sau đó.

Tôi thấy cái hay của bộ phim này, đầu tiên là bộ phim đã xây dựng được nhiều tình tiết đặc biệt và khắc sâu trong mỗi khán giả, đặc biệt là khi nam chính chìm trong nỗi nhớ về thời thơ ấu của mình. Ngoài ra, bộ phim cũng được trau chuốt từng chi tiết nhỏ như lá thư hay cuộc gọi từ bạn thời thơ ấu cũng cực kỳ hợp với hoàn cảnh.

Và khi nói về Kang Ha Neul, tôi thực sự không thể chối cãi rằng nam diễn viên sở hữu một sức hấp dẫn đặc biệt mà cực kỳ hợp với “vibe” của bộ phim này. Hài hước, cảm xúc và biểu cảm, tất cả những yếu tố đó nam diễn diễn đều đã thể hiện được qua nhân vật, khiến bộ phim trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Ở đoạn đầu bộ phim, khán giả sẽ cảm thấy hơi bối rối bởi chi tiết bức thư mà Kang Ha Neul giơ lên ​​bầu trời và được viết ngược lại. Tuy nhiên, cảnh phim đó sẽ hé lộ nhiều bí ẩn đằng sau khi câu chuyện được phát triển và hơn nữa mình cảm thấy đó cũng là một hình ảnh rất thân thương và đáng yêu.

Bên cạnh đó, xen kẽ các tình tiết chính, vô số cảnh hài hước được lồng ghép khéo léo khiến tôi không khỏi thích thú và say mê. Khởi đầu bộ phim mang âm hưởng khá nhẹ nhàng, lắng đọng và hài hước nhưng khoảng nửa sau của bộ phim, mạch phim bắt đầu nhanh hơn và phát triển thêm câu chuyện.

Tuy nhiên, việc bộ phim tiến triển “nghiêm túc” hơn sau đó đôi khi sẽ khiến khán giả mất đi sự chú ý bởi phim chuyển biến khá nhanh và không có dấu hiệu báo trước cho khán giả. Ngoài ra, mặc dù cũng đã có twist nhưng không có phần nào thực sự đáng ngạc nhiên khiến bộ phim dường như trở nên “nhàm chán". 

Nhìn chung, Waiting for Rain là bộ phim đã có sự kết hợp của loạt các yếu tố: từ hài hước, xúc động, hoài cổ, diễn xuất và chân thực. Đây sẽ là lựa chọn khá phù hợp nếu bạn đang cần xem một bộ phim nhẹ nhàng, lãng mạn để chờ đợi tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân đó. Trước diễn biến dịch phức tạp như hiện tại, hãy cùng mình ở nhà và thưởng thức bộ phim này nhé!

>>> Xem thêm: Ngôi Nhà Hạnh Phúc và loạt phim tình cảm Hàn đỉnh cao những năm 2000

*Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.