x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Xa Ngoài Kia, Nơi Loài Tôm Hát tung trailer đầy kịch tính và ma mị

Salonpas 14:00 - 28/03/2022

Sau những hình ảnh úp mở về dự án cải biên đặc sắc, Xa Ngoài Kia, Nơi Loài Tôm Hát đã tung trailer đầu tiên đầy kịch tính hứa hẹn sẽ là một bộ phim vừa đẹp về phần nhìn, vừa sâu sắc trong phần cảm nhận và đặc biệt đã ở phần nghe.

Đến với bản điện ảnh, Xa Ngoài Kia, Nơi Loài Tôm hát không chỉ là một tác phẩm xuất sắc về tâm lý con người mà còn được khéo léo pha trộn yếu tố trinh thám cùng những tình tiết bùng nổ. Chính vì thế, trailer của phim cũng đầy những chi tiết mơ hồ nhưng lại kịch tính khiến khán giả đứng ngồi không yên. 

Mở đầu đoạn trailer là những hình ảnh về một vụ án giết người mà kẻ bị tình nghi chính là nữ chính Kya - cô gái đầm lầy của chúng ta. Người bị giết ở đây chẳng ai khác ngoài Chase Andrews – chàng trai ưu tú của thị trấn Barkley Cove và là người yêu của Kya. Bí ẩn này khiến khán giả không khỏi tò mò đặt ra câu hỏi nghi vấn rằng có chuyện gì mà từ thương lại trở thành thù hận như thế?

 >> Xem thêm: Xa Ngoài Kia, Nơi Loài Tôm Hát: Bộ phim cải biên đậm chất văn học

Sau đó, đoạn trailer dần dần bóc tách những phần khác trong quá khứ của cô gái. Những kí ức đầy tủi hổ, bị bỏ rơi, rủa xả, xa lánh. Thậm chí, những người khác ai cũng nghĩ cô ghét họ vì họ có cuộc sống tốt hơn. Nhưng thực ra cô mới là kẻ bị ghét vì đã lớn lên một cách khác biệt qua lời bộc bạch đầy xót xa của Kya.

 Đoạn trailer kết thúc bằng câu nói đầy thấm thía từ Kya: “Mọi sinh vật đều làm thứ cần phải làm để sinh tồn!”. Chỉ vì là một người thiếu may mắn về tình thương và cơ cực trong nỗi cô đơn mà Kya không chỉ bị cô lập mà còn bị săn đuổi, con người gán ghép cho cô đủ định nghĩa về hoang dã mà họ có thể nghĩ ra. 

Đối với Kya, việc bước ra khỏi đầm lầy, cố gắng hòa nhập với người khác khiến cô nhận ra vùng thiên nhiên nơi mình từng sống và lớn lên lại ít hiểm nguy hơn nơi tưởng chừng sáng sủa, ấm áp kia. Thật ra thiên nhiên hoang sơ không đáng sợ mà lòng người nguội lạnh và tàn độc mới là vũ khí giết người sắc bén nhất.

Đoạn trailer còn có một yếu tố gây bùng nổ khác, chính là sự góp giọng đậm chất ma mị của Taylor Swift, ca nhạc sĩ hot nhất thế giới hiện tại với phong cách âm nhạc thời thượng trong phần nhạc phim. Ca khúc Carolina được cô viết và thể hiện riêng cho bộ phim đã truyền tải cảm xúc của Kya trong phim một cách trọn vẹn, giúp khán giả dễ dàng hòa mình hình dung được câu chuyện trong trailer hơn. Chắc chắn phần góp sức của Taylor sẽ thu hút một lượng không nhỏ khán giả cho bộ phim nữa à nghen.

>> Xem thêm: Vết nứt - Âm Hồn Trong Tranh: Sự trở lại của Nichkhun 

Ngay khi tung bộ poster và trailer, Xa Ngoài Kia, Nơi Loài Tôm Hát đã cho khán giả thấy phim đang hội tụ những yếu tố như: kịch bản tốt, dàn diễn viên thực lực cùng yếu tố kinh dị, trinh thám tâm lý dễ dàng cuốn hút người xem. Với những yếu tố trên, bộ phim hứa hẹn sẽ trở thành một hiện tượng phòng vé mùa hè này, một tác phẩm “phải xem” dành cho những fan điện ảnh chính hiệu. 

Giờ cùng chờ đợi giây phút thưởng thức những thước phim đáng giá này vào ngày 22/07/2022 thôi nào.

Bài viết được Salonpas gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Xa Ngoài Kia, Nơi Loài Tôm Hát tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.