x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xa Thi Mạn và dàn mỹ nhân Cbiz đẹp bất chấp thời gian

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 17:25 - 17/06/2021

Khi lướt nhìn những hình ảnh của dàn chị đẹp Cbiz, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải thốt lên rằng: “Hóa ra, câu “gừng càng già càng cay’ là thật!”. Hãy cùng mình nhìn xem các mỹ nhân đẹp bất chấp thời gian và ngày càng nhuận sắc này là những ai nhé!

Hứa Tình

Đầu tiên, Quần Chúng Thích Ăn Dưa không thể không nhắc tới Hứa Tình – người luôn gắn liền với danh hiệu “tiểu công chúa” của showbiz Hoa ngữ dù đã ở tuổi 52.

Hứa Tình thời trẻ.

Khi so kè nhan sắc của Hứa Tình thuở trước và bây giờ, nói thật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng không phát hiện có gì thay đổi nhiều. Có chăng, chỉ là “Thánh cô đẹp nhất” ngày càng đằm thắm, nữ tính hơn mà thôi! Và má lúm đồng tiền duyên dáng của mỹ nhân Tiếu Ngạo Giang Hồ thì đến nay vẫn khiến Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải mê mệt. 

Cứ trẻ trung, xinh đẹp như vậy, Hứa Tình chẳng hề bị gượng khi “cưa sừng” trên màn ảnh chút nào. Có lẽ, tính cách dễ thương, đôi khi có chút trẻ con, đỏng đảnh nhưng lại khiến khán giả chẳng thể nào ghét nổi chính là bí kíp giúp người đẹp này mãi chẳng chịu già. 

Xa Thi Mạn

Sẽ là thiếu sót lớn nếu không gọi tên Xa Thi Mạn trong danh sách những mỹ nhân “gừng càng già càng cay” đúng không các bạn? 

Xa Thi Mạn thời trẻ.

Bước chân vào làng giải trí sau khi giành ngôi Á hậu 2 trong cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông, nhan sắc của Xa Thi Mạn là điều không ai có thể phủ nhận được rồi. Thế nhưng, thú thật, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, vẻ đẹp thanh thuần của mỹ nhân Tuyết Sơn Phi Hồ thời trẻ có phần nhạt nhòa, không mấy ấn tượng giữa cả rừng ngọc nữ lúc bấy giờ.

Tuy nhiên, theo độ tăng trưởng của tuổi tác, nhan sắc của Xa Thi Mạn lại ngày càng lên hương mới lạ chứ! Giờ đây, chị đẹp Diên Hi Công Lược khiến mình phải “say nắng” với dung nhan đằm thắm, mặn mà, cuốn hút hơn xưa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn mỹ nhân không diện váy đỏ khi làm tân nương cổ trang

Nhan Thần Đan

Khi xem bộ phim Bảo Liên Đăng, Quần Chúng Thích Ăn Dưa phải “ngợp” trước vẻ đẹp thanh thoát, trong trẻo của nàng “Thường Nga đẹp nhất màn ảnh” Nhan Thần Đan. Cũng chính nhờ vai diễn này, cô nhanh chóng trở thành nữ thần trong mộng của biết bao đấng mày râu, được công chúng hết mực yêu thích.

Giờ đây, Nhan Thần Đan đã 42 tuổi nhưng vẫn giữ được vẻ trẻ trung, “ăn gian” tuổi đến ngỡ ngàng. Có lẽ, thời gian đã quá ưu ái cho mỹ nhân này khi chẳng để lại bất cứ dấu vết gì trên gương mặt xinh đẹp của cô, chỉ tăng thêm phần yêu kiều, đằm thắm mà thôi! 

Trần Sổ

Hợp tác với Huỳnh Hiểu Minh trong bộ phim Tân Bến Thượng Hải, Trần Sổ được mệnh danh là “mỹ nhân mặc xường xám đẹp nhất” của showbiz Hoa ngữ với vẻ đẹp cổ điển, thu hút đến lạ kỳ. Khi xem bộ phim này, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cũng phải “đổ rạp” trước sức hút của người đẹp họ Trần.

Luôn gắn liền với phong cách “ngự tỷ” suốt bao năm qua, Trần Sổ chưa bao giờ khiến người hâm mộ phải thất vọng về nhan sắc. Mỹ nhân không tuổi của Cbiz khiến đàn em phải ngả mũ thán phục với vóc dáng chữ S hoàn hảo đến từng milimet và thần thái sang chảnh hơn người dù tuổi đã ngoài 40.

Thậm chí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa cho rằng, hiện nay, cô còn đẹp sắc sảo, cuốn hút hơn nhiều so với thời đóng phim Tân Bến Thượng Hải.

Châu Hải My

Từng khiến biết bao trái tim phải lỡ nhịp với nét đẹp yêu kiều, Châu Hải My là một trong những mỹ nhân vang bóng showbiz một thời. Chắc hẳn các bạn cũng nhớ mãi không quên nhan sắc gây mê của nàng “Chu Chỉ Nhược kinh điển nhất” thời trẻ đúng không nào?

Châu Hải My ngày ấy - bây giờ.

Người đẹp này cũng là minh chứng cho thấy thời gian luôn dành sự ưu đãi đặc biệt cho những mỹ nhân như mình với nhan sắc mãi chẳng chịu già. Nhìn vào hình ảnh ngày ấy, bây giờ của Châu Hải My, bạn sẽ giật mình khi phát hiện cô chẳng thay đổi là bao sau ngần ấy năm.

Không biết mỹ nhân Ỷ Thiên Đồ Long Ký có bí kíp đặc biệt gì không mà cứ mãi tươi trẻ, khiến hội chị em phải “phát hờn” thế này!

>>> Xem thêm: 8 "ác nữ" vạn người mê trên màn ảnh Cbiz: Tưởng Hân, Lý Thấm ai kinh điển nhất?

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Bạn có biết những mỹ nhân nào “gừng càng già càng cay” như vậy nữa hay không? Hãy chia sẻ thêm với Quần Chúng Thích Ăn Dưa và cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ ngay nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.