x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Xuất hiện mỹ nhân có tạo hình cổ trang sến hơn cả Cúc Tịnh Y

An Lee 11:30 - 18/01/2022

Loạt ảnh leak gần đây của bộ phim Bảy Kiếp Không May do Dương Siêu Việt và Đinh Vũ Hề đóng chính đã gây nhiều chú ý. Đầu tiên có lẽ là tạo hình cực soái, mạnh mẽ, đầy bá khí của Đinh Vũ Hề khi mặc chiến giáp. Tiếp sau đó, An và nhiều netizen còn bất ngờ hơn khi Bảy Kiếp Không May mới quay đã tiết lộ tạo hình tân nương của Dương Siêu Việt. Trông cũng rất gì và này nọ đấy!

>> Xem thêm: Chóng mặt với những chiếc bùng binh của Triệu Lộ Tư, Bạch Lộc

Nhìn qua bộ hồng y tân nương mà Dương Siêu Việt diện lên người, An thấy có chút đặc biệt khi kết hợp thêm cả sắc xanh, vàng và trắng. Trên tay cô nàng là chiếc quạt thêu hoa, tóc được búi cầu kỳ, kết hợp nhiều phụ kiện từ hoa và dây đeo lủng lẳng.

Nếu dễ tính thì tạo hình tân nương này của Dương siêu Việt cũng được cho là đẹp, lộng lẫy. Nhưng netizen trước giờ vẫn khá khó tánh, bởi vậy mà không ít người cho rằng cô nàng trông sến, rườm rà, quá lố. Bộ trang phục thì có thể châm chước, chứ phụ kiện trên tóc thì ôi thôi, như bưng nguyên vườn hoa đội lên đầu vậy. Nhiều hoa, nhiều màu sắc, bảo sao cư dân mạng không chê rối mắt cơ chứ?

Không chỉ chê bai, một vài bình luận còn lôi cả Cúc Tịnh Y vào so sánh. Họ cho biết bản thân đang... hối hận vì khi trước chê tạo hình đầy dây đeo của Cúc Tịnh Y. Giờ xét lại thì mớ dây nhợ của “mỹ nữ 4000 năm” vẫn đỡ sến hơn rất nhiều so với đám hoa của Dương Siêu Việt. Cùng xem qua một vài bình luận của netizen Việt nhé:

- “Trời đất nhìn như mới bưng nguyên vườn bông cắm lên đầu á. Sao mà lắm màu lắm hoa thế, trông rối mắt”.

- “Trang phục trông chán thật, phụ kiện còn rối mắt hơn. Bản thân tui đã không thích cách diễn của Dương Siêu Việt rồi nên tui nhìn cảnh này thấy ngán ngẩm”.

- “Fan nguyên tác như tui khóc thét khi thấy vườn bông trên đầu của Tiểu Tường, màu đỏ của áo này cũng không được đẹp lắm, không biết có phải do có chỉnh màu rồi hay không?”.

- “Trang điểm xinh thật... nhưng kiểu tóc trông cứ như cái bồn bông di động thế nhở... búi tóc cao gấp đôi so với khuôn mặt luôn ấy”.

- “Ủa sao mình thấy tạo hình này đẹp nhỉ... Hay là gu mình là gu lạ? Mọi người cứ chê quài chứ tui thấy xinh dã man”.

>> Xem thêm: Lộ Tư ngọt ngấy, kém sắc hơn hẳn Nhiệt Ba trong loạt ảnh 17/1 

Thực tế thì tạo hình của Dương Siêu Việt cũng chẳng đến nỗi quá tệ. Còn so với Cúc Tịnh Y thì riêng An thấy mỗi cái lại đẹp mỗi khác, không ai giống ai cả. Thôi thì cứ chờ ngày phim lên sóng, lúc đó mới biết các nàng có thực sự đẹp hay không. 

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.