x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Xuất hiện mỹ nhân giả trai sượng hơn cả Tịnh Y, Trình Tiêu

An Lee 10:44 - 17/01/2022

Những màn giả trai trong các bộ phim Hoa ngữ thường xuyên làm khán giả phải “trầm kẽm”. Trước là Cúc Tịnh Y trong Thư Sinh Xinh Đẹp, sau là Trình Tiêu trong Khanh Khanh Ngã Tâm và giờ lại thêm một nữ idol nữa, đó là Dương Siêu Việt. Thật sự An nhìn thấy tạo hình giả trai của cô nàng mà không thể nhịn cười được luôn ấy.

>> Xem thêm: Lâm Canh Tân: Nam diễn viên chỉ hot khi đứng chung với Triệu Lệ Dĩnh

Được biết, tạo hình giả trai của Dương Siêu Việt được leak từ bộ phim Bảy Kiếp Không May. Cô diện bộ đồ cổ trang của con trai, sau đó gắn thêm đôi râu kẽm khiến tạo hình này không thể giả trân hơn. Quả thật An nhìn xong mà ngơ ngác, ngỡ ngàng và bật ngửa ấy. Thật chưa thấy đoàn phim nào lại có tạo hình giả trai qua loa, gượng gạo như vậy. Thế này mà các nhân vật trong phim cũng tin là nam chắc người xem “cay mắt” lắm.

Trước Dương Siêu Việt, tạo hình giả trai của Cúc Tịnh Y và Trình Tiêu cũng bị netizen la ó rất nhiều. Lần này, cô nàng bị xếp chung vào top giả nam thảm họa của màn ảnh Hoa ngữ, làm khán giả chán chẳng buồn mong đợi bộ phim. Không ít người để lại bình luận, cảm thán có phải đoàn phim nghĩ khán giả mù rồi hay không mà để Dương Siêu Việt giả trai như vậy. Cùng xem qua bình luận nhé:

- “Vừa đập vào mắt cái là tui không thể tin nổi á... Không hiểu sao đoàn phim có thể làm ra chiếc tạo hình lấy lệ như vậy”.

- “Rồi có miếng nam nào không ngoài cái râu kẽm? U là trời giờ không biết các cô đóng phim kiểu gì nữa”.

- “Thiệt chứ hội idol còn đóng phim thì màn ảnh Hoa ngữ còn nát. Trước 2 cô kia rồi giờ đến cô này nữa đúng là ngấm không nổi”.

- “Lại thêm nữ giả nam giả trân vào danh sách. Phim Trung ngày nào còn thật trân thế này là còn nát”.

- “Sượng trân như vậy mà tổ tạo hình lẫn đạo diễn chấp nhận được thì tui cũng lạy. Dương Siêu Việt diễn đã dở rồi còn thêm quả tạo hình giả nam này thì chờ nhận gạch đi”.

>> Xem thêm: Vương Nhất Bác và dàn nam thần sơ mi trắng thế hệ mới

Theo An được biết thì Dương Siêu Việt đóng Bảy Kiếp Không May cùng Đinh Vũ Hề. Diễn xuất của cả hai đều không được khán giả đánh giá cao, nhưng vẫn kỳ vọng là sẽ có sự bất ngờ. Thế nhưng quả bất ngờ đến từ vị trí của Dương Siêu Việt nhờ màn giả trai này đã làm dân tình choáng váng. Thật không biết khi lên phim thì sẽ thế nào nữa. Còn bạn, bạn đánh giá thế nào về tạo hình này của Dương Siêu Việt, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.