x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Vẻ đẹp của "ngọc nữ" Cướp Biển Vùng Caribbean trong bộ váy xanh

Ru 18:25 - 22/04/2021

Keira Knightley – một ngọc nữ tài sắc vẹn toàn của nền điện ảnh Hollywood bất ngờ được cộng đồng mạng xướng tên lại lần nữa khi họ “đào xới” những bức ảnh xinh đẹp của nữ diễn viên trong bộ phim Atonement (tựa Việt: Chuộc Lại Lỗi Lầm) với bộ váy xẻ lưng siêu quyến rũ. Mình cũng đã xem qua và chỉ muốn xỉu ngang xỉu dọc vì nét đẹp trời phú của Keira Knightley thôi.

Keira Knightley sinh ngày 26/03/1985, cô được biết với vai trò là diễn viên và người mẫu người Anh. Keira Knightley đã từng có nhiều vai diễn ấn tượng với khán giả bởi thần thái và nhan sắc hút hồn. Vào năm 2001, cô chính thức nhận vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất khi hóa thân thành con gái của Robin Hood. 

Bước đột phá của Keira Knightley là khi nhận lời đóng cho Bend It Like Beckham – một bộ phim về chủ đề bóng đá phát hành năm 2002 và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên còn gây tiếng vang khi cô tham gia dự án Pirates Of The Caribbean: The Curse of the Black Pearl (tựa Việt: Cướp Biển Vùng Caribe: Lời Nguyền Của Tàu Ngọc Trai Đen). 

Nhan sắc cứ phải gọi là “không đùa được đâu”, cô tiếp tục phát triển sự nghiệp diễn xuất trong phim Pride & Prejudice (tựa Việt: Kiêu Hãnh Và Định Kiến) hay phim Atonement vô cùng nổi tiếng năm 2007.

Không chỉ nhờ vào ngoại hình vừa đẹp vừa cao, nữ diễn viên người Anh đã rất cố gắng nghiêm túc với những gì mình đang làm và xuất sắc đem về cho mình đề cử ở hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại lễ trao giải Oscar và giải thưởng Quả Cầu Vàng ở hạng mục Nữ diễn viên chính kịch xuất sắc nhất

Hơn thế nữa, trong bộ phim Atonement từng gây sốt trên màn ảnh, nàng Keira Knightley đã thắng lớn khi giành giải BAFTA cho hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Cái tên của cô được cho là nữ diễn viên người Anh duy nhất có mức thu nhập cao nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Những nàng thơ xinh đẹp nhất màn ảnh nước Anh

Nhan sắc của Keira Knightley quá hút mắt, người hâm mộ đã lục lại được những tấm ảnh xinh đẹp mỹ miều của cô trong bộ phim Atonement với bộ đầm lụa màu xanh ngọc bích quyến rũ. Trong tác phẩm này, Keira Knightley vào vai một cô nàng “hồng nhan bạc phận” Cecilia, cô xinh đẹp nhưng lại không may vướng vào một cuộc tình ngang trái với con trai của người hầu làm cho gia đình mình.

Một phân cảnh đẹp mê đắm lòng người của Keira Knightley xuất hiện khi hai nhân vật gặp nhau ở thư viện, lúc này Cecilia diện một bộ váy dạ hội xẻ lưng táo bạo màu xanh ngọc bích, trang phục càng tôn lên vẻ đẹp thanh tao và không kém phần quyến rũ của mỹ nhân này.

Được biết, để có được bộ váy “hịn” này thì Keira Knightley đã được đạo diễn Joe Wright ưu ái nhờ một người từng hợp tác với ông trong dự án Pride & Prejudice làm nên chiếc váy này. Không đơn giản là bộ trang phục đẹp, bộ phim Atonement cũng vừa lúc bấm máy vào thời tiết mùa hè, cho nên sự hớ hênh và để lộ phần lưng kết hợp những nếp gấp lạ mắt khiến cho cơ thể và nhan sắc của Keira Knightley đẹp hơn bội phần. Song, màu xanh ngọc bích cũng tượng trưng cho cảm xúc của hai nhân vật chính và nỗi ghen tị của em gái Brionny (Saoirse Ronan thủ vai). Và đương nhiên, không uổng công khi người làm ra bộ váy này là nhà thiết kế Jacqueline Durran cũng được nhận một đề cử tại lễ trao giải Oscar danh giá vào năm 2008.

>>>Có thể bạn quan tâm: Anne Hathaway và dàn sao xoá tan định kiến phù thủy là phải xấu xí

Mình cảm thấy rằng, Keira Knightley đẹp sẵn nên mới có sự kết hợp giữa người và lụa hoàn hảo đến như vậy. Có rất nhiều người đã thật sự phấn khích đến muốn xem đi xem lại bộ Atonement và mình cũng thế.

*Bài đóng góp của fan gửi về cho DienAnh.Net

Bạn cảm thấy thế nào về bộ váy và nhan sắc của Keira Knightley? Hãy để lại bình luận ở phía dưới nhé! Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.