x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Anne Hathaway và dàn sao xoá tan định kiến phù thủy là phải xấu xí

Thảo Phương 14:45 - 24/03/2021

Trong các câu chuyện cổ tích hay văn học ngày xưa thì hình ảnh phù thuỷ thường bị gắn mác hom hem, cưỡi chổi bay lượn khắp bầu trời làm những điều tàn ác. Chính vì thế, kết cục của các mụ phù thuỷ thường không mấy có hậu vì thiện luôn thắng ác. Thế nhưng, đế chế điện ảnh Hollywood lại sáng tạo ra hàng loạt hình mẫu phù thuỷ không chỉ xinh đẹp, khí chất ngời ngời, đôi khi còn rất tốt bụng. Cùng điểm lại những nhan sắc “quốc bảo” hoá thân vào vai diễn phù thuỷ, sẵn sàng hớp hồn bất kỳ khán giả xem phim thay vì khiến họ sợ hãi nhé!

>> Xem thêm: Angelina Jolie-Brad Pitt và các cặp sao thành đôi nhờ đóng chung phim

Emma Watson - cô phù thuỷ nhỏ Hermione Granger trong loạt phim Harry Potter

Nhắc đến một trong những cô nàng phù thuỷ xinh đẹp nhất đế chế điện ảnh Hollywood thì không thể nào bỏ qua bóng hồng nước Anh - Emma Watson. Góp mặt trong cả series đình đám Harry Potter, cô phù thủy nhỏ Hermione Granger đã hoàn toàn chinh phục được tất cả khán giả nhờ vào sự thông minh xuất chúng và vẻ ngoài đáng yêu của mình, đặc biệt là mái tóc xoăn cùng hai chiếc răng thỏ dễ thương. Những cuộc phiêu lưu kỳ thú của bộ 3 phù thuỷ không thể nào thiếu cô nàng duy nhất của nhóm, cũng là mảnh ghép thông thái không ít lần cứu nguy cho hai anh bạn thân của mình.

Trải qua từng phần của Harry Potter, Emma Watson hoá thân hoàn hảo vào nhân vật Hermione Granger từ khi còn bé đến lúc trưởng thành, lột tả trọn vẹn sự lanh lợi, mạnh mẽ của cô nàng phù thuỷ tài giỏi đằng sau dáng vẻ mỏng manh yếu đuối kia. Với vai diễn Hermione Granger, nữ diễn viên Emma nhận được 5 đề cử lớn tại các lễ trao giải đình đám, trong đó cô đã vinh dự ôm về giải thưởng Young Artist Award cho hạng mục nữ diễn viên trẻ xuất sắc nhất.

Charlize Theron - vai nữ hoàng quyền quý Ravenna trong phim Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn

Một trong những phiên bản dì ghẻ “chanh sả” nhất nhì xứ Hollywood chắc chắn không thể bỏ qua bà hoàng Ravenna. Là mẹ kế của Bạch Tuyết, nữ hoàng đẹp từ trong truyện cổ tích cho đến bên ngoài đời, chẳng thế mà gương thần lúc nào cũng phải tấm tắc khen: “Bà đẹp nhất trần”. Chính vì thế, dù có ác đến cỡ nào thì khán giả khi chiêm ngưỡng dung nhan của bà cũng chẳng thể nào ghét bỏ được thần thái cực phẩm của nữ hoàng.

Được biết, người đảm nhận vai diễn nữ hoàng Ravenna trong bộ phim đình đám Bạch Tuyết Và Gã Thợ Săn chính là Charlize Theron – quý cô độc thân được vô số đàn ông săn đón, sẵn sàng làm bất cứ việc gì chỉ mong một lần tháp tùng người đẹp. Vẻ đẹp của Charlize Theron rất sang chảnh, đậm chất quý tộc, đến nỗi chẳng có vai diễn nào có thể lấn át nhan sắc rực rỡ ấy. Điển hình là nàng Bạch Tuyết dù được miêu tả “muôn phần đẹp hơn” nữ hoàng nhưng vẫn chìm nghỉm trước vẻ quyền quý, toàn thân tỏa ra ánh hào quang của Charlize Theron. 

Bên cạnh đó, sự nỗ lực và hi sinh cho các vai diễn của mình đã đem đến cho cô sự thành công vượt sức tưởng tượng. Từ một người đẹp mình hạc xương mai, là biểu tượng nhan sắc trong lòng vô số người, nữ diễn viên không ngần ngại điều chỉnh thực đơn để tăng cân cho phù hợp vai diễn trong các bộ phim như Monster, Tully… Chính vì thế, Charlize Theron nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá trong đó có cả Quả Cầu Vàng và Oscar.

Angelina Jolie - vai Tiên Hắc Ám trong phim Maleficent 

Nhắc đến Angelina Jolie, bên cạnh sự nghiệp đáng nể, những năm tháng thanh xuân cống hiến cho nghệ thuật hay cuộc hôn nhân ồn ào thị phi thì nhan sắc chính là điều khiến nhiều người phải trầm trồ. Từ một cô gái đôi mươi với vẻ đẹp cá tính, nổi loạn, sắc sảo, Angelina Jolie dần chuyển mình sang phong cách quyến rũ, mê hoặc lòng người, trở thành quý cô thanh lịch ở ngưỡng tuổi 45.

Chính vì thế, khi liệt kê những người đẹp “ác sang” của Hollywood thì Maleficent ngay lập tức được gọi tên. Trái ngược hoàn toàn với vẻ đẹp ngây thơ, thánh thiện của Aurora do Elle Fanning thủ vai, Maleficent khiến người ta không thể cưỡng lại được vẻ đẹp quyến rũ, tà ác ấy.

Lần này, nhà sản xuất Disney đã hoàn toàn đúng đắn khi khai thác hình ảnh của mụ phù thuỷ trong câu chuyện Công Chúa Ngủ Trong Rừng – vốn từ lâu đã bị coi là nhân vật phản diện. Từ đó xây dựng nên một câu chuyện thú vị, cảm động về Maleficent – với một trái tim ấm nóng đằng sau sự cay nghiệt bên ngoài.

>> Đừng bỏ lỡ: Emma Watson và những nàng thơ Hollywood xinh đẹp từ "trứng nước"

Anne Hathaway - vai Phù Thủy Tối Thượng trong phim The Witches

Được mệnh danh là người đẹp không tuổi, Anne Hathaway ngày càng thăng hạng về nhan sắc, không hề có dấu hiệu của sự lão hoá. Chính vì thế khi vừa nhận vai Phù Thuỷ Tối Thượng trong bộ phim The Witches, dân tình đã nhanh chóng đưa chị đẹp vào hội phù thuỷ đỉnh cao nhan sắc xứ Hollywood.

Thuộc đề tài giả tưởng, tạo ra một thế giới phù thuỷ song hành với cuộc sống con người, The Witches theo chân một cậu nhóc 7 tuổi vô tình “lọt” vào hội nghị của các phù thuỷ và bị hại. Sau cùng, hợp tác với bà ngoại của mình, cậu bé đã tìm cách đánh bại âm mưu của những mụ phù thuỷ.

Cho dù vào vai ác, tạo hình có phần cổ quái, ma mị nhưng nhan sắc của Anne không vì thế mà lu mờ. Đặc biệt, chính bộ dáng cao cao tại thượng, thần thái sắc bén, tạo hình sang trọng với môi đỏ, tóc vàng và những bộ trang phục cầu kỳ, tỉ mỉ lại càng khiến cho Anne trở nên rực rỡ. Không ít người đã bị phù thuỷ tối thượng “bỏ bùa” chỉ vì dáng vẻ xinh đẹp kiêu sa ấy. 

Bạn nghĩ gì về nhan sắc của dàn phù thuỷ đình đám bậc nhất Hollywood? Hãy cùng chia sẻ ý kiến và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí Việt tại DienAnh.Net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.