x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yeon Jung Hoon "bóc phốt" Han Ga In quên kỷ niệm ngày cưới

Mỳ Quảng 18:20 - 24/05/2021

Khi ai đó nói đến cặp đôi thế kỷ, cặp đôi vàng yêu là cưới của showbiz Hàn thì tôi sẽ lập tức nghĩ ngay tới Yeon Jung Hoon và Han Ga In. Cả hai quen nhau từ khi còn đôi mươi, ở cái thời mà internet chưa phát triển, lấy nhau khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp và có một cuộc hôn nhân vững bền, kín tiếng bậc nhất Hàn Quốc. Bởi thế mà mỗi khi có tin tức mới liên quan đến cặp đôi được tung ra là dân tình lại ngưỡng mộ không thôi.

>>>> Xem thêm: Ji Sung - Lee Bo Young và cuộc hôn nhân hạnh phúc đáng mơ ước của Kbiz

Sau khi kết hôn, Han Ga In trong lúc đang là nữ thần đình đám với vẻ đẹp như tiên nữ đã lui lại phía sau để chăm lo cho gia đình. Yeon Jung Hoon ban đầu tên tuổi chưa bằng vợ nên đã cố gắng hết sức tham gia nhiều phim, nâng cao diễn xuất và dần trở thành một diễn viên thực lực được công nhận. Cả hai ít khi nói về chuyện gia đình nhưng mỗi khi nhắc tới đối phương là đều ngập tràn yêu thương.

Những năm trở lại đây, khi cặp đôi đã có hai em bé, Han Ga In cũng thi thoảng trở lại với diễn xuất, còn Yeon Jung Hoon thì tham gia đều các tác phẩm mới và đồng thời còn lấn sân sang đi show giải trí. Câu chuyện xoay quanh hai vợ chồng này lại thi thoảng được chính anh chồng nói ra, mà lần nào cũng làm người xem quắn quéo. Cả hai chẳng khác nào cặp đôi đang yêu chứ nào phải là đôi vợ chồng đã bên nhau hơn 10 năm.

Nhớ lúc trước, Yeon Jung Hoon từng kể về lần đầu “đổ” trước Han Ga In, ai nấy cũng đều hiểu được tâm lý của nam diễn viên khi đứng trước một giai nhân tuyệt sắc. Cách cả hai đến với nhau cũng thật đáng yêu. Trong khi ai cũng nghĩ Yeon Jung Hoon phải “cưa” lâu lắm Han Ga In mới chịu thì sự thật lại là chị đẹp chủ động bật đèn xanh để người ấy tiến tới. Quả nhiên là cặp đôi định mệnh, cả hai đã gặp nhau từ sớm và quyết không để lỡ nhau.

 >>>> Xem thêm: Song Hye Kyo và 6 sao Hàn càng lớn tuổi càng xinh đẹp trong mắt Cnet

Mới đây, khi đi show truyền hình, Yeon Jung Hoon lại “bật mood” cuồng vợ với anh em, kể câu chuyện Han Ga In quên kỷ niệm ngày cưới. Nam diễn viên chia sẻ: “Thứ 2 vừa rồi là kỷ niệm ngày cưới của chúng tôi.  Mà vợ tôi lại quên thế là chỉ có tôi mua hoa tặng cho cô ấy”. Mấu chốt là Yeon Jung Hoon sau đó lại khúc khích cười và kể thêm thật trìu mến: “Cô ấy thật dễ thương. Khi tôi bước vào với bó hoa, mắt cô ấy mở to ra rồi bắt đầu nhìn qua ngó lại. Chắc chắn lúc đó cô ấy đang nghĩ nay là ngày gì nhỉ”. 

Trước đây khi Han Ga In và Yeon Jung Hoon kết hôn, nhiều người còn cảm thấy không hợp vì anh chàng xét cả về độ nổi tiếng lẫn nhan sắc đều thua kém vợ. Thế nhưng, nam diễn viên lại luôn cố gắng dùng thời gian để chứng minh. Anh đã nỗ lực rất nhiều năm để trở thành một người đàn ông hoàn hảo, xứng đáng với Han Ga In. 

Cho tới nay, ai nhìn vào cũng đều mừng cho nàng ngọc nữ vì chọn đúng chồng, Yeon Jung Hoon có thể không phải ngôi sao hàng đầu nhưng lại là một người chồng hoàn hảo, ai nhìn cũng phải ghen tị của Kbiz.

Mừng cho chị đẹp Han Ga In, hy vọng rằng tương lai khi đi show, anh rể Yeon Jung Hoon sẽ lại kể thêm nhiều chuyện vui nữa về gia đình mình. Chắc chắn rằng đây là chủ đề fan như tôi có nghe cả ngày cũng không chán đâu.

*Bài viết của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.