x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Song Hye Kyo và 6 sao Hàn càng lớn tuổi càng xinh đẹp trong mắt Cnet

Trà Thái Xanh 12:50 - 22/05/2021

Trang Sina - một trong những trang truyền thông lớn của Trung Quốc mới đây đã tiết lộ danh sách 7 mỹ nhân xứ sở kim chi càng lớn tuổi lại càng xinh đẹp xuất sắc. Những cái tên nằm trong danh sách lần này đều phải có năm sinh từ 1982 hoặc lớn hơn. Tôi đảm bảo là những sao nữ trong danh sách này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

>> Bạn có biết: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Song Hye Kyo 

Ngôi sao của Hậu Duệ Mặt Trời là gương mặt rất được yêu thích tại thị trường tỷ dân nên tất nhiên cô phải có một suất trong bảng xếp hạng lần này rồi. Không ai là không biết tới nhan sắc của Song Hye Kyo nhưng phải công nhận một điều rằng nàng Song đúng chuẩn “gừng càng già càng cay”, khi nhan sắc ở tuổi 40 của cô hoàn hảo hơn rất nhiều so với thời 20 hay 30. Vẻ đẹp của Song Hye Kyo giờ đây đã có thêm nét mặn mà nên nhìn còn thu hút hơn nhiều.

Kim Tae Hee 

Ở tuổi 41, tuy đã xuất hiện vài vết hằn thời gian nhưng Kim Tae Hee vẫn là “ngọc nữ” vạn người mê của làng giải trí xứ Hàn. Nét đẹp thanh thoát với gương mặt hoàn hảo của ngôi sao Thiên Tài Lang Băm vẫn khiến công chúng mê mẩn như thời cô còn đôi mươi. Đã là mẹ của hai nhóc tỳ nữa thế nên việc Kim Tae Hee giữ vững nhan sắc cực phẩm này lại càng được mọi người ngưỡng mộ hơn.

Jun Ji Hyun 

Không chỉ xinh đẹp mà Jun Ji Hyun từ lâu đã luôn khiến trái tim của người hâm mộ loạn nhịp với vẻ ngoài sang chảnh không ai sánh bằng của mình. Ngôi sao của Huyền Thoại Biển Xanh như minh chứng cho sự sang chảnh khi bất cứ bộ trang phục nào mà cô diện hay hành động nào của cô cũng đều toát lên vẻ vương giả cả. Cho dù 30 hay 40 tuổi đi chăng nữa thì tuổi tác cũng chỉ là con số đối với nhan sắc của Jun Ji Hyun.

Son Ye Jin 

Thời còn đôi mươi, Son Ye Jin được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” với nhan sắc thanh thuần, trong sáng khiến ai nhìn qua cũng thấy bồi hồi. Năm nay khi đã ở tuổi 39, nét thanh thuần đó đã thay bằng vẻ đẹp mặn mà và trưởng thành của một người phụ nữ thành đạt. Mỗi người có một gu riêng nhưng với tôi thì ngôi sao Hạ Cánh Nơi Anh ở thì hiện tại là một đẳng cấp khác so với hồi Son Ye Jin trong những Hương Mùa Hè hay Cổ Điển.

>> Xem thêm: Truyền thông Hàn xếp hạng ngôi sao có gu thời trang sang chảnh nhất

Lee Young Ae 

“Chị cả” trong danh sách này gọi tên “quốc bảo” nhan sắc của xứ sở kim chi - Lee Young Ae. Bước sang tuổi ngũ tuần, vẻ ngoài của Lee Young Ae chỉ thêm nét trải đời và mặn mà thôi chứ những đường nét ưu tú nhất vẫn được giữ nguyên vẹn. Cuộc sống hiện nay của Lee Young Ae có thể được miêu tả với hai từ “hoàn hảo” khi có được sự nghiệp vang danh, nhan sắc mỹ miều, chồng thành công, con cái xinh xắn và kinh tế dư giả. Quả là một cuộc sống trong mơ với nhiều người.

Gong Hyo Jin 

Cô chị thân thiết của Son Ye Jin là Gong Hyo Jin cũng được Sina vinh dự cho góp mặt trong Top 7 này. Có thể nói Gong Hyo Jin không sở hữu nhan sắc quá mỹ miều hay gây ấn tượng mạnh như các cái tên khác trong danh sách. Thế nhưng nhờ thần sắc và nét duyên ngầm mà ngôi sao Khi Hoa Trà Nở càng ngày lại càng xinh đẹp hơn thấy rõ. Những hình ảnh mà cô thực hiện trong thời gian này cũng tạo được nhiều hiệu ứng hơn hẳn so với khi xưa.

Han Ga In 

Một nhan sắc không thể không nhắc đến của các sao nữ Hàn Quốc thuộc thế hệ Gen Y đời đầu chính là Han Ga In. Gương mặt thiên tài với mọi đường nét gần như là hoàn hảo của cô từng làm biết bao người hâm mộ phải thổn thức ngày đêm. Han Ga In cũng từng được xem là nhan sắc quốc dân đến nỗi khi cô kết hôn thì chồng cô là nam diễn viên Yeon Jung Hoon đã bị gọi là “tội đồ quốc dân”. Giờ mà Han Ga In tái xuất phim ảnh thì tôi chắc chắn nhan sắc của cô sẽ lại gây bão mà thôi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và loạt sao nữ Hàn hoá gái Tây khi đổi style trang điểm

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.