x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Rồng Xanh 2021: Yoo Ah In thắng Ảnh đế, Song Joong Ki tái xuất bất ngờ

Trà Thái Xanh 09:40 - 10/02/2021

Lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 41 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào đêm qua với chiến thắng thuộc về những cái tên xứng đáng nhất. Rồng Xanh là giải thưởng đầu tiên trong hệ thống Grand Slam của điện ảnh Hàn Quốc diễn ra trong năm nay.

>> Bạn có biết: Sao Hàn hóa "ác ma": Hyun Bin, Lee Jong Suk không ai ghét nổi vì đẹp

Ảnh đế và Ảnh hậu luôn là các hạng mục được công chúng quan tâm nhiều nhất tại các giải thưởng điện ảnh. Năm nay danh hiệu Ảnh đế đã thuộc về nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In với vai Tae In trong bộ phim Voice Of Silence

Đây là lần thứ 2, bạn thân của Song Hye Kyo được vinh danh là Ảnh đế ở Rồng Xanh sau lần đầu tiên vào năm 2016 với tác phẩm The Throne. Với thành tích này, Yoo Ah In tiếp tục bảo vệ thành công danh hiệu “Ảnh đế trẻ tuổi nhất trong lịch sử”, chứng tỏ được bản thân là nam diễn viên thực lực thế hệ 8x hàng đầu cùng những thành tựu khiến nhiều người phải thán phục. Ngoài giải Ảnh đế, ngôi sao 35 tuổi còn ẵm luôn giải “Ngôi sao được yêu thích nhất” tại lễ trao giải năm nay. 

>> Có thể bạn quan tâm: 9 sao Hàn bỏ học sớm mà vẫn thành công: Yoo Ah In nghỉ vì thấy... chán

Trong khi đó, nữ diễn viên Ra Mi Ran vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ khác như Kim Hee Ae hay “Ảnh hậu Cannes” Jeon Do Yeon để rinh về chiếc cúp Ảnh hậu tại Rồng Xanh lần thứ 41. Nhờ phần thể hiện xuất thần cùng vai Joo Sang Sook trong Honest Candidate mà cô có được giải thưởng Rồng Xanh thứ 2 sau giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” vào năm 2013 với bộ phim Hope.

Hai giải thưởng quan trọng không kém khác tại Rồng Xanh là “Phim xuất sắc nhất” và “Đạo diễn xuất sắc nhất” cùng tìm ra được người chiến thắng xứng đáng. The Man Standing Next của tài tử Lee Byung Hun xuất sắc trở thành bộ phim hay nhất của Rồng Xanh năm nay. Tác phẩm này cũng là đại diện của xứ sở kim chi tại Oscar lần thứ 93.

Đạo diễn Lim Dae Hyung giành chiến thắng ở hạng mục “Đạo diễn xuất sắc nhất” với tác phẩm Moonlit Winter. Đây cũng là bộ phim có sự tham gia đóng chính của “nữ hoàng phim bi” Kim Hee Ae. Vị đạo diễn 35 tuổi này còn có được cú đúp giải thưởng khi thắng luôn hạng mục “Kịch bản xuất sắc nhất”. 

Ngoài kết quả của các hạng mục thì Rồng Xanh lần thứ 41 còn gây chú ý bởi sự xuất hiện với tư cách người trao giải của nhiều ngôi sao đình đám trong đó nổi bật nhất chính là Song Joong Ki và Han Hyo Joo.

Trở lại trước công chúng sau thời gian dài vắng bóng, ngôi sao Hậu Duệ Mặt Trời khiến người hâm mộ trầm trồ bởi visual cực phẩm và khí chất vô cùng đàn ông. Nhìn hình ảnh của Song Joong Ki trong đêm qua, công chúng đã có thể thấy được Song Joong Ki đã hoàn toàn lấy lại phong độ và sẵn sàng chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp. Sắp tới bộ phim truyền hình Vincenzo mà anh đóng chính sẽ chính thức lên sóng và sẽ là “bài kiểm tra” xem liệu Song Joong Ki có còn là cái tên đình đám ở làng giải trí xứ Hàn nữa hay không.

>> Xem thêm: Song Joong Ki, D.O. và hội mỹ nam Kbiz không chân dài miên man vẫn ngàn vạn người mê

Ảnh hậu Rồng Xanh 2013 - Han Hyo Joo cũng xuất hiện với nhan sắc như nữ thần trong chiếc váy dạ hội đen tuyệt đẹp. Sao nữ 34 tuổi ngày càng mặn mà và kiêu sa hơn cùng với đó là nụ cười thương hiệu đã làm nên tên tuổi của cô trong suốt những năm tháng làm nghề. Năm 2021 này, Han Hyo Joo sẽ trở lại màn ảnh rộng với bộ phim của Nhật Bản - The Sun Does Not Move và phần 2 của bom tấn phòng vé một thời The Pirates.

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 mà lễ trao giải năm nay không có khán giả đến để theo dõi cũng như cổ vũ.

Những tác phẩm đủ điều kiện đề cử ở Rồng Xanh năm nay phải được phát hành trong khoảng thời gian từ ngày 11 tháng 10 năm 2019 đến 22 tháng 10 năm 2020. Dưới đây là danh sách người chiến thắng của 18 hạng mục trao giải tại Rồng Xanh 2021:

Phim xuất sắc nhất: The Man Standing Next

Đạo diễn xuất sắc nhất: Lim Dae Hyung - Moonlit Winter 

Kịch bản xuất sắc nhất: Lim Dae Hyung - Moonlit Winter

Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất: Ra Mi Ran - Honest Candidate

Nam diễn viên chính xuất sắc nhất: Yoo Ah In - Voice Of Silence

Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất: Esom - Samjin Company English Class

Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất: Park Jung Min - Deliver Us From Evil

Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất: Kang Mal Geum - Lucky Chan Sil

Nam diễn viên mới xuất sắc nhất: Yoo Tae Oh - Vertigo

Đạo diễn mới xuất sắc nhất: Hong Eui Jung - Voice Of Silence

Quay phim và ánh sáng tốt nhất: Hong Kyung Pyo - Deliver Us From Evil

Biên tập xuất sắc nhất: Han Mi Yeon - Beasts Clawing at Straws

Âm nhạc xuất sắc nhất: Dalpalan - Samjin Company English Class

Chỉ đạo nghệ thuật xuất sắc nhất: Bae Jung Yoon - Samjin Company English Class

Kỹ thuật xuất sắc nhất: Jin Jong Hyun - Ashfall

Phim ngắn xuất sắc nhất: Lee Na Yeon và Cho Min Jae - The Thread

Ngôi sao được yêu thích nhất: Yoo Ah In và Jung Yu Mi

Phim được yêu thích nhất bởi khán giả bình chọn: Ashfall

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.