x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Jae Suk - Thánh Yoo và loạt chương trình nổi tiếng

Hồng Đức Anh 15:30 - 17/07/2021

  Yoo Jae Suk, MC Quốc Dân của Hàn Quốc mới đây đã chấm dứt hợp đồng với FNC Entertainment. “Thánh Yoo” đã chính thức chuyển sang Antenna Entertainment - công ty giải trí trực thuộc tập đoàn Kakao. Theo Sports Chosun, việc chuyển sang Antenna sẽ giúp Yoo Jae Suk nhận được 20 tỉ won (tương đương 400 tỉ VND) tiền “lót tay”. 

Điều này là hoàn toàn xứng đáng với một nghệ sĩ đã có 30 năm tuổi nghề, góp phần giúp làn sóng Hallyu lan tỏa rộng rãi. Cùng tôi điểm qua các chương trình giải trí nổi tiếng có sự tham gia của “Thánh Yoo” 

 1. Running Man

 Running Man là chương trình tạp kĩ nổi tiếng không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan rộng ra khắp quốc tế, đặc biệt là các nước châu Á. Chương trình đã được mua bản quyền ở Trung Quốc và Việt Nam. Trải qua 11 năm phát sóng, với sự duyên dáng, nhiệt tình của các thành viên khác khi tham gia trò chơi, thử thách đã giúp Running Man trở thành một biểu tượng của gameshow truyền hình. Tôi đánh giá đây là show hàng đầu của Hàn Quốc. 

 Chương trình bao gồm 7 thành viên cố định, là những diễn viên, ca sĩ, MC, danh hài đình đám. Bao gồm: Ji Suk-jin, Yoo Jae-suk, Kim Jong-kook, Haha, Song Ji-hyo, Jeon So-min và Yang Se-chan. Mới đây, Lee Kwang Soo đã rời chương trình sau 11 năm dài “chạy” liên tục. Điều này khiến các fan R vô cùng tiếc nuối. Ngoài ra mỗi tập sẽ mời thêm những khách mời nổi tiếng đến tham dự.

 

  2. Infinite Challenge

 Infinite Challenge là chương trình tạp kĩ huyền thoại một thời, phát sóng từ năm 2005-2018. Với tôi, đây cũng là chương trình được coi là “tạp kĩ quốc dân” của Hàn Quốc. Chương trình được biết đến với sự vui nhộn và hài hước của mình. Chương trình nổi tiếng bởi sự vui nhộn và hài hước. 

 Trong mỗi tập, các khách mời đặc biệt sẽ tham gia thử thách. Từ nấu ăn, chụp ảnh, sáng tác và trượt tuyết, các nghệ sĩ tham gia phải cùng nhau vượt qua những khó khăn khắc nghiệt do nhà sản xuất đưa ra. Mỗi tập phim đều mang đến cho khán giả những cảnh quay hài hước, mang tính giải trí cực cao.

  Đây cũng là chương trình mà Yoo Jae Suk gặp được Na Kyung Eun (trong chương trình được gọi là Ma Bong Chul) và sau đó kết hôn với cô vào năm 2008.  

>> Xem thêm: Im Siwan "gây sốt" tại LHP Cannes 2021, áp đảo cả Lee Byung Hun

  3. Family Outing

 Family Outing là chương trình nằm trong dự án “Good Sunday” của kênh truyền hình SBS, phát sóng từ năm 2008-2010. Trong mỗi tập, Family Outing sẽ đi đến nhiều nơi khác nhau ở Hàn Quốc để chăm sóc nhà cửa của những người lớn tuổi khi gia đình họ đi du lịch và sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ được chủ nhà yêu cầu.

  4. X-man

 Show tạp kĩ X-man là một trong những chương trình nổi tiếng nhất những năm 2000. Từ chương trình này, chúng ta mới được biết đến khả năng tương tác tuyệt vời của hai MC Quốc Dân - Yoo Jae Suk và Kang Ho Dong. Giới truyền thông Hàn Quốc thậm chí so sánh cặp đôi này như hai kì phùng địch thủ trong làng giải trí, do từ đó đến nay họ chưa có cơ hội hợp tác trở lại.  

  Trong chương trình này, khách mời sẽ được chia thành hai đội trong hai tuần. Một người bí ẩn mang tên X-Man sẽ được lựa chọn và người này phải gây rối để không cho đội mình chiến thắng. Cuối cùng, nếu các đội không thể đoán được người đó là ai, thì X-Man sẽ giành chiến thắng. Với hàng trăm khách mời tham gia chương trình và rất nhiều phân đoạn thành công, X-Man vẫn được các chương trình giải trí hiện nay học hỏi.

Hiện tại, Yoo Jae Suk chỉ còn làm định kì 4 show là Running Man, Yoo Quiz On the block, Sixth Sense và How Do You Play. Mới đây, Running Man đã tung ra video thông báo về fan meeting online vào ngày 5/9 nhưng không có sự xuất hiện của Yoo Jae Suk. Điều này làm tôi vô cùng tiếc nuối nhưng cũng thông cảm được do lịch trình bận rộn của anh. Dẫu vậy, khi buồn chán thì tôi vẫn hay mở ra xem những tập cũ có sự tham gia của anh. Cùng chờ xem chặng đường tiếp theo của “thánh Yoo” có gì thú vị hay không nhé.

>>Xem thêm: So sánh dàn sao đỉnh đều của Hương Vị Tình Thân với bản gốc Hàn

Bài viết của Cheongnyong gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow Phim Hàn Quốc để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.