x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Seung Ho và 4 nam thần diện trang phục cổ trang đẹp nhất năm 2021

Seul 15:00 - 29/11/2021

Mỗi khi các nam diễn viên Hàn Quốc diện lên mình những bộ hanbok, những trang phục cổ trang là trái tim của Seul không ngừng thổn thức. Bởi hình tượng của họ trông rất lãng tử và quyền quý. Cùng mình điểm qua những nam diễn viên Kbiz diện trang phục cổ trang đẹp nhất trong năm nay nhé.

1. Yoo Seung Ho

Sau thời gian chờ đợi mỏi mòn thì cuối cùng mình cũng sắp được gặp lại nam diễn viên Yoo Seung Ho trong bộ phim When Flowers Bloom, I Think Of The Moon.

Dù bộ phim chưa chính thức lên sóng nhưng những hình ảnh nam diễn viên mặc lên mình bộ hanbok đã khiến mình cực kì ấn tượng. Vừa thanh khiết, vừa mềm mại, vừa thư sinh, quả là Yoo Seung Ho đã không làm mình thất vọng.

Với tác phẩm này, nam diễn viên sẽ vào vai thanh tra vĩ đại nhất của Joseon tên Nam Young. Anh sẽ cùng nữ chính Hyeri vẽ nên một câu chuyện tình lãng mạn. Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào ngày 20/12. Mình hy vọng bộ đôi sẽ làm khuynh đảo màn ảnh Hàn trong những tháng cuối năm.

2. Ok Taecyeon

Sau thành công của bộ phim Vincenzo, Ok Taecyeon tiếp tục thử sức mình với bộ phim Secret Royal Inspector & Joy.

 Trong phim này, nam diễn viên đã vào vai Ra Yi Eon, một thanh niên sành ăn được bổ nhiệm làm thanh tra bí mật của hoàng gia. Vì vào vai đặc vụ nên Ok Taecyeon đã không ngừng biến hóa với nhiều hình tượng. Lúc thì mạnh mẽ như một chiến binh, lúc thì nhẹ nhàng như một thư sinh. Nhưng bất kể với trang phục nào thì nam diễn viên vẫn không thể che giấu được nhan sắc rạng ngời của mình.

Ngoài hình tượng Yi Eon thì tương tác đáng yêu, hài hước của nam diễn viên với nữ chính Kim Hye Yoon cũng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, trong đó có mình. Trước diễn biến phim chưa có nhiều đột phá, mình mong hai diễn viên sẽ sớm lấy lại phong độ và khiến tác phẩm ngày một cuốn hút hơn.

3. Lee Junho

Có vẻ như những tháng cuối năm, các nhà đài khá tích cực tung ra các bộ phim thuộc thể loại cổ trang. Trong số đó, bộ phim The Red Sleeve của đài MBC đang khiến các mọt phim như mình đây không thể không quan tâm.

Ngoài nội dung xoay quanh giữa chuyện tình của một cung nữ và một vị hoàng đế thì trong phim này, tạo hình của Lee Junho thật sự rất lôi cuốn.

Vì vào vai hoàng đế Yi San nên Lee Junho đã mang đến vẻ ngoài quyền quý, cao sang. Chưa kể, biểu cảm sống động khi đảm nhận vai diễn này càng khiến nam diễn viên trông cực kì quyến rũ.

4. Rowoon

Vốn sở hữu gương mặt điển trai nên khi diện các trang phục cổ trang, Rowoon đã khiến mình phải xao xuyến với phong thái giản dị nhưng không kém phần quyền quý trong tác phẩm The King's Affection.

Mặc dù trong phim này, Rowoon không có quá nhiều cơ hội để bộc lộ khả năng diễn xuất cũng như ghi dấu ấn của bản thân một cách sâu sắc, nhưng Seul vẫn dành lời khen khi nam diễn viên đã có những tiến bộ trong việc biểu đạt biểu cảm nhân vật.

5. Ahn Hyo Seop

Thật là thiếu sót trong danh sách này khi thiếu vắng cái tên Ahn Hyo Seop. Năm 2021 có thể được coi là năm đại thắng của nam diễn viên khi bộ phim Lovers Of The Red Sky của anh kết hợp cùng Kim Yoo Jung đã gây được tiếng vang lớn.

 Chưa dừng lại ở đó, khi khoác lên những trang phục cổ trang, nam diễn viên khiến người xem như mình đây không ngừng rời mắt vì anh chàng rất thư sinh nhưng cũng đầy bí ẩn và đầy ma mị. 

Có thể nói tạo hình lần này của nam diễn viên chính là tạo hình đỉnh nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Ahn Hyo Seop. Sau tác phẩm này, mình rất hy vọng nam diễn viên sẽ tiếp tục thử sức với một bộ phim cổ trang trong năm tới.

Vừa trên là những nam diễn viên diện trang phục cổ trang đẹp nhất trong năm nay. Mỗi người đều có một phong thái riêng, một màu sắc riêng. Và điểm chung của họ là đều rất điển trai và quyền quý. Đối với cá nhân mình, mình ấn tượng với tạo hình của nam diễn viên Yoo Seung Ho và Ahn Hyo Seop nhất. Vậy còn bạn, bạn thấy ai diện trang phục cổ trang đẹp nhất trong năm nay?

>> Xem thêm: So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.