x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

So kè 3 màn trở lại của Song Hye Kyo, Ji Hyun và Han Hyo Joo

Seul 09:00 - 12/11/2021

Vào những tháng cuối năm, màn ảnh Hàn càng trở nên nhộn nhịp với sự trở lại của các nữ diễn viên đình đám như Song Hye Kyo, Jun Ji Hyun, Han Hyo Joo cùng những tác phẩm đầy hứa hẹn. Với những quan sát của mình cùng những cảm nhận ban đầu, Seul đã có cho bản thân những dự đoán đầu tiên về sự thành công của ba diễn viên này trong thời gian tới cũng như chọn được cho mình vị trí quán quân trong cuộc đua khốc liệt này.

Vòng 1: Nội dung phim

Trước nhất, về nội dung của tác phẩm gồm Jirisan, Now We Are Breaking Up Happiness, mình rất ấn tượng trước nội dung vừa lãng mạn, vừa hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc và kịch tính đến từ “con cưng” của nữ diễn viên Han Hyo Joo.

Với hai tác phẩm còn lại, nội dung chưa có nhiều đột phá của Jirisan hay câu chuyện tình yêu đôi lứa quá quen thuộc đến từ Now We Are Breaking Up không thực sự thu hút mình. Cho nên mình không đánh giá cao hai tác phẩm này và thay vào đó, mình muốn dành một phiếu bầu cho Han Hyo Joo và Happiness ở hạng mục này.

Vòng 2: Tạo hình nhân vật

Về tạo hình nhân vật, đối với cá nhân mình, Han Hyo Joo đã mang đến một vẻ ngoài cá tính, mạnh mẽ. Jun Ji Hyun cũng khiến đông đảo khán giả ấn tượng khi có màn hóa thân thành nữ kiểm lâm giản dị, mộc mạc. 

Còn đối với Song Hye Kyo, mình thật sự bị ngất ngây trước nhan sắc rạng ngời, tạo hình sang chảnh cũng những bộ cánh rất thời thượng và quý phái. Bởi vậy nên lẽ đương nhiên, mình sẽ có cảm tình và nghiêng về Song Hye Kyo trong hạng mục nhân vật.

Vòng 3: Bạn diễn

Về phía nam chính và tương tác với bạn diễn, mình khá tiếc khi cả hai diễn viên Jun Ji Hyun và Han Hyo Joo chưa có những phản ứng hóa học mượt mà, bùng nổ với bạn diễn của mình. 

Bộ đôi Jun Ji Hyun - Joo Ji Hoon tạo cho mình cảm giác khá xa cách, “phận ai nấy lo” trong Jirisan. Phải chăng ở những tập đầu, cặp đôi phải tạo khoảng cách và tạo vỏ bọc cho mình nên gây cảm giác hơi nhạt nhẽo. Nếu ở những tập sau, bộ đôi tăng tương tác thì hẳn câu chuyện Jirisan sẽ càng thêm hấp dẫn đúng không?

Còn Han Hyo Joo lại cho mình thấy sự nổi trội của bản thân ngay từ những tập đầu của Happiness. Việc này đã vô tình khiến bạn diễn của cô là Park Hyung Sik bị bỏ lại phía sau. 

Thú thật, mình cũng từng rất ấn tượng với nam diễn viên thông qua những bộ phim như Strong Woman Do Bong-Soon, Hwarang,… nhưng đến với tác phẩm của đài tvN, mình phải thừa nhận là không có nhiều ấn tượng với nam diễn viên, thậm chí những màn tương tác với Han Hyo Joo của anh cũng rất chi là gượng gạo, thiếu lôi cuốn.

Về phía Song Hye Kyo, dù phim chưa chính thức lên sóng nhưng thông qua những bức hình chụp, hay những đoạn teaser, mình đã cảm thấy một sự cuốn hút đến từ màn tương tác khá thắm thiết của bộ đôi. 

Thậm chí, bộ phim còn đánh đòn phủ đầu khi gắn mác 19+ cho tập đầu nên mình tin chắc rằng đây sẽ là sự trở lại hơn cả mong đợi của Song Hye Kyo và bạn diễn của mình. Với lẽ đó nên mình tiếp tục dành sự ưu ái cho nữ diễn viên họ Song.

Vòng 4: Sự quan tâm của dư luận

Khi các diễn viên rục rịch trở lại, thông qua những thông tin ban đầu của phim trước khi lên sóng hay những thông tin bên lề, mình đã nhìn thấy được Song Hye Kyo chiếm được thế thượng phong. 

Mọi nhất cử nhất động của cô nàng đều được cánh truyền thông và công chúng quan tâm. Từ tin tiêu cực cho đến tích cực, khán giả đều đổ dồn vào nữ diễn viên, ngay cả mình cũng hào hứng tham gia bình luận, chia sẻ về những bức ảnh hậu trường, những “rumors” xung quanh về Song Hye Kyo.

Chưa kể, mình nhận thấy hẳn Song Hye Kyo sẽ tiếp tục được quan tâm nhiều hơn vì đây là tác phẩm truyền hình đầu tiên của cô kể từ khi cuộc ly hôn đình đám với Song Joong Ki nổ ra. Vì vậy nên sự trở lại của cô càng có ý nghĩa quan trọng.

Còn Jun Ji Hyun và Han Hyo Joo thì theo mình họ không được đón nhận nồng nhiệt như trước. Cả hai nữ diễn viên bỗng nhiên nhận được sự thờ ơ của công chúng, thậm chí là những sự quan tâm hơi hời hợt. Và điều này đã vô tình làm họ mất lửa ngay từ đầu cuộc chiến, mất sự quan tâm ngay trước thềm phim phát sóng.

Từ những phân tích trên, thông qua những cái nhìn chủ quan và suy đoán đến từ cá nhân nên Seul sẽ dự đoán rằng Song Hye Kyo sẽ chiến thắng trong cuộc chiến với các chị đẹp trên màn ảnh Hàn lần này. Dù vậy thì “30 chưa phải là tết”, “đường dài mới biết ngựa hay” nên dự đoán này vẫn có thể không đúng vào phút chót. Cho dù thế nào thì Seul vẫn mong rằng cả ba diễn sẽ nhận được thành công nhất định trong năm 2021. Vậy theo bạn, nữ diễn viên nào sẽ dành chiến thắng?

>> Xem thêm: Han So Hee và dàn mỹ nhân sánh đôi cùng Ahn Bo Hyun trên màn ảnh Hàn

*Bài viết của Seul gửi về DienAnh.Net.

Mạng xã hội DienAnh.net có đầy đủ thông tin về những bộ phim Hàn Quốc, các bạn xem thêm tại đây nghen, muốn tìm hiểu phim gì, diễn viên nào đều có hết trong này.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.