x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Yoo Yeon Seok có dàn bạn diễn nữ không nhiều nhưng cực chất lượng

Thích Mỹ Nam 11:40 - 30/06/2021

Giáo sư Ahn Jeong Won con nhà tài phiệt trứ danh nhưng lòng chỉ hướng về Chúa, cuối cùng lại bị tình yêu “hành” cho xây xẩm trong Hospital Playlist lại tiếp tục trở thành vai diễn đáng nhớ trong sự nghiệp của Yoo Yeon Seok. Chàng nam thần sinh năm 1984 này tuy đóng phim không dồn dập nhưng lại rất biết chọn kịch bản, và anh chàng còn tạo được phản ứng hóa học với các bạn diễn cực tốt, dù là vai chính hay thứ cũng đều làm tôi thổn thức không thôi.

Dàn “hậu cung” của giáo sư Ahn không hoành tráng, không là những tên tuổi hàng top, nhưng mà luôn tạo phản ứng tuyệt vời với anh, diễn cùng nhau là tôn diễn xuất nhau lên đấy.

>>>> Xem thêm: Những vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nam Hàn đình đám

3 lần lên chính đều tạo nên những cặp đôi tuyệt đẹp

Kang Sora (Warm And Cozy)

Đây là bộ phim với vai nam chính đầu tiên trong sự nghiệp đóng phim truyền hình của Yoo Yeon Seok. Trước đó, anh được mệnh danh là “nam 8 trong truyền thuyết” với số lần đóng phụ không ít cả ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Trong phim này, Yoo Yeon Seok vào vai chàng playboy Baek Gun Woo chán Seoul nên ra đảo Jeju lập nghiệp. Tại đây anh đã gặp lại cô bạn học cấp 3 của mình. Cả hai đã cùng nhau điều hành một nhà hàng và dần nảy sinh tình cảm. Với sự đáng yêu từ kịch bản đi kèm ngoại hình cân xứng, cả hai đã mang đến cho người xem hình ảnh một cặp đôi “oan gia” vô cùng hài hước. Nếu bạn đang muốn xem một bộ phim mang không khí mùa hè thì tôi xin đề cử tác phẩm này, ngoài cặp chính cực đẹp, phim còn có phong cảnh tuyệt vời của đảo Jeju nữa, xem là thấy thanh mát ngay.

Seo Hyun Jin (Người Thầy Y Đức)

Có thể nói Yoo Yeon Seok cực có duyên với các vai diễn bác sĩ. Anh khởi nghiệp với phim về bác sĩ và mỗi lần đóng bác sĩ là lại thăng hoa. Vai diễn Kang Dong Joo trong Người Thầy Y Đức cũng là một nhân vật rất đáng yêu và nhiệt huyết với sự thông minh và kỹ thuật xuất sắc. Trong phim, anh có chuyện tình chị - em với bác sĩ Yoon Seo Jung do Seo Hyun Jin đóng, một mối tình nồng nhiệt và tràn đầy cảm xúc. Tôi còn nhớ nụ hôn của cả hai trong phim này đã thành cơn sốt một thời đấy. Phải nói là một cặp đôi đẹp tuyệt vời, cân xứng mọi mặt. Cho đến hiện tại, đây vẫn là một trong những cặp đôi huyền thoại ngành Y trong phim Hàn.

Shin Hyun Bin (Hospital Playlist)

Chắc chắn nhắc tới “hậu cung” nhà anh Yoo thì không thể thiếu được cô nàng Shin Hyun Bin rồi. Cả hai đang trong giai đoạn ngọt ngào lúc mới yêu, dễ thương vô cùng. Chuyện tình của Ahn Jeong Won và Jang Gyu Ul không kịch tính hay được khai thác quá nhiều nhưng lại đi vào lòng người xem ở sự giản dị, nhẹ nhàng. Jeong Won là một người không màng tới tình yêu, chỉ một lòng với công việc làm bác sĩ và trái tim thì luôn hướng về Chúa. Thế nhưng chính sự bền bỉ, tình yêu thầm kín nhưng mãnh liệt của cô nàng bác sĩ nội trú Jang Gyu Ul đã khiến cho anh “tan băng” lúc nào không hay. Cả hai đã có một nụ hôn cực ngọt ngào ở cuối phần 1 Hospital Playlist, chính thức trở thành một đôi, sang tới phần 2 này thì siêu ngọt ngào rồi, lúc mới yêu mà. Giờ thì giáo sư Ahn chẳng còn biết Chúa là ai nữa rồi.

>>>> Xem thêm: 7 khoảng cách chiều cao phổ biến của nam nữ chính trong phim Hàn

Những lần lỡ yêu với loạt mỹ nữ xinh đẹp

Trước khi lên chính và gây chú ý với thực lực của mình, Yoo Yeon Seok đã từng là một chàng “nam 8” rất “đắt sô” trên màn ảnh. Cũng chính từ những vai thứ đỉnh cao ấy mà sự nghiệp của anh chàng mới sang trang và lên chính được. Trong loạt vai thứ đình đám này, Yoo Yeok Seok cũng đóng cặp cùng rất nhiều ngôi sao đình đám, để tôi liệt kê cho mọi người xem.

Trong Gu Family Book, Yoo Yeon Seok lại có dịp đóng cùng người đẹp Suzy, thế nhưng lúc này anh vẫn chỉ là phận nam thứ mà thôi, đương nhiên sẽ không có được trái tim cô nàng rồi. Dù vậy nhưng hãy nhìn xem, cả hai đã có dịp đóng chung quảng cáo và rất đẹp đôi nhỉ.

Reply 1994 chính là bộ phim đưa Yoo Yeon Seok lên hàng sao nam đình đám, dù trong phim này anh cũng chỉ là nam thứ. Nhân vật Chil Bong si tình thầm kín của Yoo Yeon Seok còn nổi hơn cả nam chính, cái kết không thể thành đôi với nữ chính càng làm fan yêu thương anh hơn. Trong phim, Yoo Yeon Seok và Go Ara cũng là cặp đôi siêu đáng yêu mang hình ảnh tựa như thanh xuân tình đầu ấy, càng xem càng tiếc.

Mr. Sunshine cũng là bộ phim cực thành công và chàng Yoo lại một lần nữa là “người không được yêu”. Anh vào vai Goo Dong Mae, chàng trai si tình nàng tiểu thư Go Ae Shin của Kim Tae Ri nhưng trái tim nàng đã hoàn toàn thuộc về nam chính Choi Yoo Jin. Ánh mắt si tình và đau đớn của anh làm tôi nhớ mãi, phản ứng hóa học của Yoo Yeon Seok và Kim Tae Ri cũng rất tuyệt.

Mọi người cũng thấy đấy, “hậu cung” của anh chàng dù không nhiều, nhưng đầy chất lượng luôn. Hiện tại thì tôi đang mê mệt Hospital Playlist, nên cũng quắn quéo với cặp đôi Ahn Jeong Won và Jang Gyu Ul rồi. Tôi nghĩ chắc nhiều người cũng giống tôi, nhưng nếu những bộ phim khác trong danh sách trên cũng hay lắm, nếu chưa xem thì các bạn thử dành chút thời gian đu phim đi, bảo đảm không thất vọng đâu.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.