x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của dàn sao nam Hàn đình đám

Trà Thái Xanh 17:35 - 26/06/2021

Dù có diễn giỏi hay được yêu mến tới đâu, nếu diễn viên không có một vai diễn bước ngoặt để bật lên thì sẽ khó mà xây dựng được tên tuổi của mình trong thị trường phim ảnh khắc nghiệt. Vai diễn bước ngoặt không chỉ là một vai diễn xuất hiện trong một bộ phim ăn khách hay được giải thưởng này, giải thưởng nọ mà còn phải ít nhiều chứng minh được thực lực của ngôi sao đó. Với dàn sao nam xứ Hàn đình đám dưới đây thì tôi nghĩ họ sẽ phải cảm ơn những vai diễn này rất nhiều, vì nếu không có chúng thì sẽ không có họ của ngày hôm nay.

>> Bạn có biết: Nhìn lại diễn xuất của Song Joong Ki và dàn nam thần khi ở độ tuổi 20

Lee Min Ho 

Nhắc tới Lee Min Ho thì có lẽ tới 90% mọi người sẽ nhớ tới vai Goo Jun Pyo của anh trong bộ phim Vườn Sao Băng. Đây là vai diễn giúp anh vươn lên trở thành ngôi sao hạng A và xây dựng nên thương hiệu cá nhân cho bản thân từ đó cho tới giờ. Màn thể hiện khi đó của Lee Min Ho phải nói là đủ ấn tượng để làm khán giả yêu thích cũng như vừa lòng giới chuyên môn. Không chỉ thắng giải Tân binh nam xuất sắc nhất tại KBS Drama Awards 2009 mà Lee Min Ho còn ẵm luôn giải này tại Baeksang Arts Awards danh giá cùng năm.

Song Joong Ki 

Nam thần vạn người mê này nổi lên từ Chuyện Lùm Xùm Ở Sungkyunkwan nhưng phải đến Chàng Trai Tốt Bụng cùng vai diễn Kang Ma Ru thì khả năng diễn xuất của anh mới được công nhận. Dù không phải là vai diễn nổi tiếng hay mang về cho Song Joong Ki nhiều giải thưởng nhưng với tôi Kang Ma Ru vẫn là vai diễn truyền hình hay nhất tính tới lúc này trong sự nghiệp của anh. Đây là một bước ngoặt hoàn hảo để các nhà làm phim chú ý tới một Song Joong Ki không chỉ có đỏ mà còn có thơm nữa.

Lee Jong Suk 

Mỹ nam thân thương của tôi đã tạo dấu ấn qua Gia Đình Là Số 1 Phần 3 hay Học Đường 2013 nhưng đến với Đôi Tai Ngoại Cảm thì mới là lúc công lực của anh được thể hiện ra 100%. Nhân vật Park Soo Ha do Lee Jong Suk thủ vai thật sự đã để lại rất nhiều cảm xúc cho người xem và tôi nghĩ nếu không phải Lee Jong Suk thì sẽ không ai làm tốt được nhân vật này như anh. Ngôi sao sinh năm 1989 đã nhận nhiều giải thưởng diễn xuất cho vai diễn này tại SBS Drama Awards, APAN Star Awards hay Korea Drama Awards và thậm chí là được đề cử Thị đế tại Baeksang Arts Awards khi chỉ mới 25 tuổi.

Park Bo Gum 

Trước khi gây bão với Mây Họa Ánh Trăng thì vai thần đồng cờ vây Choi Taek trong Lời Hồi Đáp 1988 chính là vai diễn để đời của Park Bo Gum. Ai từng xem qua bộ phim huyền thoại này cũng phải yêu thích anh chàng Choi Taek nhìn có vẻ khù khờ, không biết gì ngoài cờ vây nhưng lại cực tinh tế, ấm áp và đặc biệt là rất chủ động trong tình yêu. Cũng giống như trường hợp của Lee Jong Suk, nếu như Choi Taek không được đóng bởi Park Bo Gum thì có lẽ Lời Hồi Đáp 1988 đã chưa thể thành công tới như vậy.

>> Có thể bạn quan tâm: 9 diễn viên Hàn được khâm phục bởi sự đầu tư hết mình cho vai diễn

Kim Soo Hyun 

Mặt Trăng Ôm Mặt Trời chính là tác phẩm làm nên thương hiệu cho Kim Soo Hyun và giúp anh tạo tiền đề để trở thành “ông hoàng thù lao” như bây giờ. Vai diễn vua Lee Hwon đã mang về cho Kim Soo Hyun giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards 2012 khi chỉ mới 24 tuổi và đưa tên tuổi anh phủ sóng toàn châu Á vào thời điểm đó. Đây không chỉ là vai diễn bước ngoặt của Kim Soo Hyun mà với tôi nó còn là vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của anh ở mảng truyền hình.

Park Seo Joon 

Nhắc tới bộ phim Cô Nàng Xinh Đẹp thì ngoài màn thể hiện xuất thần của nữ chính Hwang Jung Eum còn phải kể đến khả năng diễn xuất tài tình của Park Seo Joon trong vai Ji Sung Joon nữa. Nam thần đình đám họ Park đã khắc họa rất thành công hình ảnh cũng như tính cách có nhiều chiều sâu của nhân vật này và thuyết phục được người xem một cách vô cùng hoàn hảo. Để nói đây có phải là vai diễn hay nhất của Park Seo Joon chưa thì chắc chắn là chưa nhưng nó chính xác là vai diễn bước ngoặt trong sự nghiệp của anh.

Ji Chang Wook 

Bộ phim cổ trang ăn khách một thời Hoàng Hậu Ki không chỉ khiến tên tuổi của nữ chính Ha Ji Won được nâng lên tầm cao mới mà Ji Chang Wook cũng chứng tỏ được năng lực diễn xuất chất lượng của mình thông qua vai Hoàng đế Nguyên Huệ Tông. Dù là một bộ phim nữ chủ và Ji Chang Wook chỉ là nam thứ nhưng diễn xuất của anh không hề lép vế chút nào so với Ha Ji Won và còn tạo được điểm nhấn rất riêng trong suốt chiều dài của phim. Chỉ nhận được một giải thưởng diễn xuất ở MBC Drama Awards 2013 nhưng bao nhiêu đó là đủ để tạo tiền đề phát triển hơn nữa cho Ji Chang Wook có được vị trí như ngày hôm nay.

>> Xem thêm: Những ngôi sao "tài năng có hạn nhưng tài nguyên có thừa" trong Kbiz

Trong số những vai diễn nói trên, tôi thích nhất là Kang Ma Ru của Song Joong Ki, tiếp theo là vai hoàng đế của Ji Chang Wook. Mà cái đó là tôi thích nhất thôi, chứ toàn bộ danh sách này đều đỉnh hết cả. Mọi người có đồng ý với tôi không nào?

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.