x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Do Hyun - Mỹ nam điểm 10 đầy tiềm năng mới của phim ảnh Hàn Quốc

Hồng Trà Sữa 17:25 - 28/05/2021

Nói đến những mỹ nam thế hệ mới hiện nay của phim ảnh Hàn Quốc, tôi dám cá Lee Do Hyun sẽ là cái tên đầu tiên mà mọi người nhắc đến. Nếu các mỹ nam thế hệ mới khác còn thiếu sót đôi chút ở chỗ này chỗ kia thì xét riêng về nhan sắc hay kỹ năng diễn viên, Lee Do Hyun gần như là cái tên chuẩn chỉnh nhất. 

Tuy nhiên nếu chỉ vì có thế thôi thì tôi đã không thích Lee Do Hyun nhiều như vậy. Với tôi, tình cảm chân thành mà anh dành tặng những người yêu thương mới là thứ đáng để nhắc tới.

>> Bạn có biết: Song Joong Ki và những cảnh hôn khiến fan “bùng nổ" vì quá tình tứ

Tiến từng bước chậm mà chắc trong con đường sự nghiệp 

Năm 2017 là năm đầu tiên mà Lee Do Hyun bước chân vào làng giải trí Hàn Quốc với tư cách là diễn viên. Chàng trai 22 tuổi năm đó đã có vai diễn nhỏ trong bộ phim truyền hình Cuộc Sống Trong Tù của nhà đài tvN. Từ bước đệm đó mà Lee Do Hyun bắt đầu xuất hiện nhiều hơn với các vai phụ trong Vẫn Mãi Tuổi 17 hay Cô Tiên Dọn Dẹp

Phải đến khi Khách Sạn Huyền Bí lên sóng thì Lee Do Hyun mới dần được chú ý với ngoại hình thu hút và cách diễn tự nhiên của mình. Sự thành công của bộ phim này cũng vô tình giúp tên tuổi của anh bắt đầu được biết tới nhiều hơn.

Năm 2020 có thể được xem là năm bước ngoặt của chàng mỹ nam khi có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp. Anh được làm việc cùng nữ diễn viên dày dặn kinh nghiệm Kim Ha Neul trong bộ phim Trở Lại Tuổi 18

Hóa thân vào một nhân vật có ngoại hình trẻ trung nhưng tâm hồn bên trong lại là của một ông chú trung niên thật sự không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng, Lee Do Hyun đã thể hiện tốt một cách ngoài sức tưởng tượng và khiến người xem phải dành những lời khen ngợi không ngớt khi kết thúc mỗi tập phim. Nếu Khách Sạn Huyền Bí là bước đệm thì Trở Lại Tuổi 18 thật sự là bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lee Do Hyun.

Vai diễn trong Trở Lại Tuổi 18 đã giúp Lee Do Hyun thắng 3 giải thưởng diễn xuất, trong đó vinh dự nhất là giải Tân binh nam Truyền hình tại Baeksang Arts Awards danh giá. Để được vinh danh tại Baeksang là ước mơ của biết bao người nên mỹ nam của tôi đã rất xúc động trong lúc lên phát biểu nhận thưởng. Đó thật là một cảm giác mà Lee Do Hyun cũng như những người hâm mộ như tôi không thể nào quên được.

>> Có thể bạn quan tâm: Hyun Bin và dàn sao Hàn tên 2 âm tiết ngắn gọn mà đình đám hàng đầu

Chàng trai với phương châm “gia đình là số 1”

Đẹp trai và diễn giỏi là những gì đã mang tôi đến với Lee Do Hyun. Còn thứ khiến tôi quyết định trở thành người hâm mộ trung thành của anh là nhờ vào tình cảm mãnh liệt mà anh dành cho gia đình yêu thương của mình. 

Lee Do Hyun trưởng thành trong một gia đình có kinh tế khó khăn khi bố mẹ kiếm sống bằng nghề giao báo còn em trai thì mắc phải hội chứng chậm phát triển. Do đó mà trong thời gian được chú ý với Trở Lại Tuổi 18, anh đã không ít lần chia sẻ việc bản thân muốn cố gắng làm việc càng nhiều càng tốt để lo liệu cho cả nhà, giúp gia đình trả hết nợ và quan trọng là bố mẹ anh có thể nghỉ ngơi mà không cần làm việc nặng nhọc nữa.

Nghe những chia sẻ của Lee Do Hyun thì có vẻ bình thường nhưng mọi người phải nhìn thấy những hành động mà anh làm vì gia đình mới có thể cảm nhận hết được thứ tình cảm thiêng liêng đó. Trong một chương trình tạp kỹ, tôi đã rơi nước mắt khi thấy Lee Do Hyun chơi một trò chơi với tinh thần hiếu thắng và quyết liệt chỉ để mang về chiếc nồi chiên không dầu cho mẹ của mình. 

Dù có làm gì hay xuất hiện ở đâu đi chăng nữa thì Lee Do Hyun vẫn luôn nhớ tới gia đình đầu tiên và điều đó thật sự là một điều đáng để tôn trọng. Không có gì quý hơn là một người con mà lúc nào cũng hướng về gia đình và lấy đó làm mục tiêu để bản thân trưởng thành cũng như phát triển hơn cả. Lee Do Hyun chính là con người như vậy đấy.

>> Xem thêm: 5 ngôi sao sở hữu vẻ đẹp phi giới tính ấn tượng của làng giải trí Hàn

Sau Thế Giới Ma Quái thì dự án trọng điểm trong năm nay của Lee Do Hyun là bộ phim Thanh Xuân Của Tháng Năm đang phát sóng trên kênh KBS2. Hiện bộ phim đã phát sóng được 8 tập và chỉ còn 2 tuần nữa là sẽ kết thúc. 

Trong dự án mới này, nhân vật Hwang Hee Tae mà Lee Do Hyun đảm nhận gần như giống với con người anh ở ngoài đời, khi là một chàng trai ngoan đích thực với hình tượng và tính cách khiến ai tiếp xúc cũng có thiện cảm. Diễn xuất của anh cũng vì thế mà tạo được dấu ấn đậm nét hơn với những cảnh khóc như thấu vào tim gan khiến tôi cũng phải sụt sùi mà rưng rưng theo.

Lee Do Hyun hiện nay đã là một chàng trai điểm 10 đối với tôi rồi nhưng tôi tin chắc rằng với ngoại hình này, tài năng này, nhân cách này và sự nỗ lực này, Lee Do Hyun sẽ còn tiến xa xa hơn nữa trong sự nghiệp phía trước của mình. Dù có thành công đến đâu đi nữa thì tôi vẫn hy vọng Lee Do Hyun sẽ giữ mãi được những phẩm chất tốt đẹp của mình, đúng như những gì đã khiến tôi trở thành người hâm mộ của anh.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.