x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Zoe Saldana cùng dàn diễn viên Avatar có sự nghiệp như thế nào?

Thuỳ Dung 15:45 - 22/04/2021

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi ra mắt, Avatar vẫn luôn được công chúng nhắc đến như một “bom tấn” đỉnh cao với hàng loạt các kỷ lục và giải thưởng. Tác phẩm này chinh phục được đông đảo khán giả, trở thành một trong những bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất mọi thời đại không chỉ bằng nội dung tuyệt vời mà còn bởi thế giới đáng kinh ngạc mà nó mang lại. Trong khi chờ đợi phần 2 của Avatar sắp được ra mắt năm 2022, chúng ta hãy cùng ngược dòng ký ức, nhìn lại gương mặt từng góp phần làm nên thành công của tác phẩm này nhé.

Zoe Saldana - Neytiri

Nữ diễn viên kiêm vũ công người Mỹ Zoe Saldana là người đảm nhận vai Neytiri, một trong những nhân vật chính của Avatar. Cô nàng được mệnh danh là viên ngọc trai đen tỷ đô của Hollywood khi luôn góp mặt trong những “bom tấn” ăn khách. Ngoài Avatar, nữ diễn viên còn ghi dấu ấn với người hâm mộ qua nhiều tác phẩm nổi bật như Star Trek, Colombiana hay Infinity WarEndgame của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

Sigourney Weaver - Dr. Grace Augustine

40 năm trước, Sigourney Weaver đã khởi đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vô cùng suôn sẻ với vai chính Ellen Ripley trong tác phẩm Alien đình đám. Diễn xuất của cô nàng luôn được giới chuyên môn đánh giá cao. Ngoài “bom tấn” Avatar, Sigourney Weaver từng góp mặt trong nhiều bộ phim ấn tượng khác như Ghostbuster, Gorillas In The Mist, Work Girl, GalaxyQuest, Holes...

Wes Studi - Eytukan

Một diễn viên tuyệt vời khác trong dàn cast Avatar chính là Wes Studi. Trong phim, ông đã có màn hoá thân xuất thần vào nhân vật Eytukan - tộc trưởng người Na'vi. Nam diễn viên đến từ Cherokee thường xuyên vào vai người Mỹ bản địa và ông rất tự hào về điều đó. Tượng vàng Oscar năm 2019 vừa qua đã giúp Wes Studi trở thành diễn viên người Mỹ bản địa đầu tiên nhận về giải thưởng danh giá này.

Sam Worthington - Jake Sully

Mãi khi góp mặt trong Avatar, cái tên Sam Worthington mới bắt đầu được chú ý ở Hollywood dù trước đó anh chàng đã là ngôi sao nổi tiếng tại quê nhà Úc. Thành công từ Avatar đã giúp Sam Worthington có thêm được nhiều vai diễn quan trọng trong sự nghiệp, phải kể đến như Clash of the Titans, Everest, The ShackFractured.

Michelle Rodríguez - Trudy Chacon

Vai diễn trong Avatar không phải là vai diễn ấn tượng duy nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên Michelle Rodríguez. Cô nàng được giới chuyên môn công nhận là một “đả nữ” điển hình với nhiều vai diễn được yêu thích trong các bộ phim hành động. Khán giả biết đến nữ diễn viên nhiều nhất với vai chính của loạt phim đua xe đình đám Fast & Furious.

>>> Xem thêm: Fast And Furious và những cảnh choáng ngợp nhất trong 20 năm qua

Laz Alonso - Tsu’tey

Laz Alonso là một nghệ sĩ vô cùng đa năng. Ngoài hoạt động tích cực với vai trò diễn viên ở Hollywood, anh chàng còn kinh doanh các sản phẩm thời trang. CSI: Miami, Leprechaun: Back 2 Tha Hood, và Constantine là các bộ phim nổi bật nhất của Laz Alonso trong những năm qua.

Dileep Rao - Dr. Max Patel

Vai diễn trong Avatar cũng là lần đầu tiên nam diễn viên Dileep Rao xuất hiện trên màn ảnh rộng. Từ trước đến nay anh chàng chủ yếu tham gia các dự án phim ngắn và phim truyền hình. Khi đó, dù điện ảnh chỉ là một sân chơi mới thế nhưng anh chàng vẫn có một màn thể hiện vô cùng xuất sắc. Avatar được xem là một trong những vai diễn ấn tượng nhất của nam diễn viên, anh cũng xác nhận sẽ góp mặt trong những phần tiếp theo của siêu phẩm này.

C. C. H. Pounder - Mo’at

Thực ra, C. C. H. Pounder hoạt động như một diễn viên kì cựu chuyên đóng phim truyền hình. Trong Avatar, nữ diễn viên vào vai nữ thủ lĩnh bộ tộc Na’vi Mo’at và mẹ của nhân vật Neytiri (do Saldana thủ vai). Dù nhân vật này đã chết ở phần 1 thế nhưng các fan của nữ diễn viên vẫn có thể yên tâm vì cô đã xác nhận sẽ góp mặt trong phần 2 sắp tới.

Stephen Lang - Colonel Miles Quaritch

Stephen Lang xuất thân là một diễn viên kịch, ông tham gia Avatar với vai trò là một diễn viên phản diện - sát thủ chủng loài Na’vi. Dù đã ở tuổi lục tuần nhưng nam diễn viên vẫn giữ được body săn chắc cùng vẻ ngoài nam tính. Vai diễn trong bộ phim kinh dị Don’t Breathe được xem là bước ngoặt tiếp theo sau “bom tấn” Avatar của Stephen Lan.

Giovanni Ribisi - Parker Selfridge

Giovanni Ribisi chỉ đảm nhiệm một vai diễn nhỏ trong Avatar nhưng vô cùng thú vị. Nam diễn viên người Mỹ lần đầu tiên được khán giả biết đến qua loạt phim Friends. Tính đến nay số vai diễn trong các dự án điện ảnh và truyền hình của nam diễn viên đã lên đến số 90.

Joel Moore - Norm Spellman

Ngoài được biết đến như một diễn viên điện ảnh, Joel Moore còn là một nhà sản xuất và đạo diễn phim. Anh từng góp mặt trong nhiều dự án điện ảnh như Boston Public, Six Feet Under, Bones cùng nhiều loạt phim và phim truyền hình nổi tiếng khác. Joel Moore cũng hợp tác trong video âm nhạc Waking Up In Vegas của Katy Perry.

>>> Xem thêm: For The Birds và các phim hoạt hình ngắn của Pixar không nên bỏ lỡ

Trên đây là những gương mặt đã có vai trò rất lớn trong việc tạo nên thành công của “bom tấn” Avatar. Sau bộ phim đình đám, các diễn viên bỗng chốc nổi tiếng và nhận được nhiều cơ hội mới. Đâu là nhân vật mà bạn yêu thích nhất trong tác phẩm này? Bạn trông chờ điều gì ở phần tiếp theo? Hãy chia sẻ trong phần bình luận bên dưới nhé.

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.