x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Marvel

10 cặp đôi đáng yêu của MCU trong giai đoạn 4: Thor - Jane đoàn tụ

Chekov 13:00 - 24/07/2022

Chekov thấy rằng ngoài những màn đánh đấm, kỹ xảo đã mắt, bom tấn của Marvel còn thu hsut khán giả bằng loveline vô cùng đáng yêu của các nhân vật. Thor: Love and Thunder (Thor: Tình yêu và Sấm sét) tái hợp Thor và Jane Foster sau thời gian dài xa cách kéo dài gần một thập kỷ trong MCU. Khác với 3 giai đoạn trước. đau buồn và chấn thương tâm lý đóng vai trò lớn trong giai đoạn Bốn, làm phức tạp gần như mọi mối quan hệ trong MCU. 

Những cặp đôi đẹp từ ​​các bộ phim và loạt phim phát trực tuyến gần đây cho thấy cách tình yêu vượt qua sự tan vỡ, thậm chí cả không gian và thời gian, như chuyện tình lãng mạn giữa Aisha và Hasan, ông bà cố của Kamala Khan, trong Ms. Marvel. Hãy cùng Chekov điểm qua những bộ đôi siêu anh hùng tìm thấy một chút hạnh phúc trong sự hỗn loạn.

Alexei và Melina

Mặc dù Alexei Shostakov và Melina Vostokoff sống như một cặp vợ chồng ở Ohio vào những năm 1990, nhưng đó là vỏ bọc cho sứ mệnh thực sự của họ với tư cách là điệp viên Nga. Mặc dù vậy, cả hai vẫn có tình yêu sâu sắc và sự tôn trọng dành cho nhau. 

Black Widow dù khá flop nhưng theo nhiều cách, bộ phim vẫn khám phá bản chất của gia đình và Alexei và Melina chứng minh tình yêu vẫn tồn tại bất chấp những thách thức phức tạp mà MCU thường đưa ra.

Steven và Layla (Và Marc)

Moon Knight và Layla chia sẻ một mối quan hệ phức tạp bao gồm hai người, nhưng ba (và có thể nhiều hơn) vì căn bệnh đa nhân cách. Mối tình lãng mạn trong quá khứ và lịch sử phức tạp của Layla với Marc Spector đã đủ hấp dẫn nhưng mối tình mới chớm nở của cô với Stephen Grant đã khiến họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất trong giai đoạn 4.

Những người hâm mộ truyện tranh đều biết Moon Knight sở hữu nhiều tính cách, bao gồm cả Jake Lockley, và tình cảm của Layla dành cho mỗi người có khả năng tạo ra một tương lai đầy kịch tính cho tất cả mọi người về sau. Chekov ôm bụng cười khi trên Internet liên tục xuất hiện những meme hài hước về mối tình tay ba nhưng chỉ 2 người này của Moon Knight.

Shang-Chi và Katy

Shang-Chi và Katy không phải là người yêu nhưng thực sự là soulmate của nhau. Rất ít cặp đôi trong giai đoạn 4 có sự độc đáo trong mối quan hệ nhiều như họ. Tình yêu dành cho âm nhạc và sự hài hước giúp cả hai kết nối với nhau thông qua những biến động lớn trong cuộc đời.

Tình bạn tạo thành một nền tảng vững chắc cho mối tình lãng mạn và chính bản thân Simu Liu cũng nhận thấy như vậy. Nam diễn viên cho biết muốn được thấy Shang-Chi và Katy hẹn hò trong phần 2 của Shang-Chi and The Legend of Ten Rings.

Loki và Sylvie

Loki và Sylvie tạo thành một cặp đôi hấp dẫn trong loạt phim Loki và cả MCU bởi cả 2 đều là biến thể của Loki, chỉ có rằng Sylvie là nữ. Họ có chung một nỗi niềm, sinh ra từ những hoàn cảnh khó khăn và dần trân trọng đối phương dù ban đầu như nước với lửa vậy.

Rất ít nhân vật trong MCU tạo ra nhiều cảm xúc cho Chekov như bọ đôi này. Vào cuối series, Loki đã quên đi tham vọng của mình và chỉ quan tâm đến sự an toàn của Sylvie làm Chekov xỉu up xỉu down vì quá ngọt ngào. 

Hawkeye và Laura Barton 

MCU thường đưa các cặp đôi của mình vào sự kiện đau lòng nhưng Clint và Laura Barton chứng tỏ sự ổn định và lâu dài nhất. Việc tiết lộ rằng Laura từng là Mockingbird (được gợi ý trong một số manh mối không mấy tinh tế trong Hawkeye) chỉ làm tăng thêm độ hợp của họ như một cặp vợ chồng. Cả hai đều là điệp viên nhưng đã chiến đấu quyết liệt để giành lấy cuộc sống và tổ ấm cho gia đình mình.

Cuộc hôn nhân của họ, chủ yếu tách biệt khỏi thế giới hỗn loạn của Avengers làm Chekov ấm lòng. Ai cũng đối mặt với đau buồn và chấn thương nhưng gia đình Barton vẫn kiên trì với thứ gọi là gia đình.

Aisha và Hasan

Mehwish Hayat trong vai Aisha và Fawad Khan trong vai Hasan, ông bà cố của Kamala Khan, trở thành một cặp đôi mang tính biểu tượng ngay lập tức trong Ms. Marvel. Mối tình lãng mạn của họ bắt đầu khi Aisha đến khu vườn hoa hồng của Hasan sau khi chạy trốn và mang theo chiếc vòng. Câu chuyện của họ kết thúc trong bi kịch, nhưng mối tình này kéo dài trong không gian lẫn thời gian, đặt nền móng cho sau này.

Wanda và Vision

Scarlet Witch và The Vision tạo thành một cặp đôi mạnh mẽ và hấp dẫn bất chấp quy tắc. Chứng kiến Wanda và Vision dần dần thân thiết qua 2 phần Infinity Saga, nên duyên vợ chồng, trái tim Chekov như đau thắt khi chứng kiến Vision gục ngã dưới bàn tay của Thanos. Quá đau buồn, Wanda đến thị trấn Westview, tự dựng lên sự mê tưởng của chính mình về một gia đình hạnh phúc. 

Mất đi Vision ảnh hưởng đến Wanda rất nhiều, tâm lý của cô bất ổn khiến nữ phù thủy quyết định đi tìm 2 con trai Billy và Tommy ở một thực tại khác. Đó chính là tiền đề cho Doctor Strange in Multiverse of Madness. Với vỏ còn lại của Vision, Vision trắng đã được tạo ra nhưng Chekov không biết liệu Wanda có còn yêu thêm 1 lần nữa hay không.

Spider-Man và MJ

Spider-Man và MJ lại là một ví dụ khác về mối tình gà bông cực đáng yêu trong MCU. Mặc dù Doctor Strange đã xóa trí nhớ của thế giới về Peter Parker, MJ vẫn tiếp tục đeo chiếc vòng cổ Black Dahlia mà Peter đã tặng cho cô. Lá bùa này có thể là một cách để đưa họ trở lại với nhau trong tương lai và nó cũng là một biểu tượng mạnh mẽ về quá khứ mà những gì cặp đôi đã trải qua.

MJ luôn ở cạnh Peter trong những thời khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời anh. Niềm tin của cô vào Peter khiến anh chàng cố gắng cứu chữa những kẻ phản diện khỏi đa vũ trụ thay vì đưa họ trở lại và chịu kết cục đã được định sẵn. 

Thor và Jane Foster

Ban đầu Chekov chẳng nghĩ rằng Thor và Jane Foster sẽ về cùng nhà với nhau tính cách vô cùng khác biệt. Điều đó dẫn đến cuộc chia tay trong nước mắt với cả 2 đều theo đuổi sự nghiệp của riêng mình. Nhưng Thor: Love and Thunder đã chứng minh họ là một cặp đôi tuyệt vời của giai đoạn 4, tìm thấy giá trị trong sự khác biệt của họ và những phần bổ sung mà cả hai đều tìm kiếm.

Cuộc hội ngộ của họ trong bộ phim mới cho phép MCU sửa chữa một trong số ít sai lầm rõ ràng của mình, đưa Jane trở lại MCU, cuối cùng làm nên câu chuyện đẹp của Thor và Jane khi cả hai cùng chiến đấu bên nhau.

Chekov cảm thấy Marvel thực sự vô cùng tài tình bởi chẳng có cặp đôi nào giống nhau cả. Tình yêu vốn dĩ cũng rất đa dạng nên cách Marvel mô tả tình yêu thông qua MCU rất thú vị. Bạn thích bộ đôi nào, cho Chekov biết nhé!

>> Xem thêm: 14 thứ Thor MCU khác với thần thoại: Phải có tóc đỏ, cưới Sif

* Bài viết của Chekov chia sẻ tại box Vũ Trụ Phim Marvel

Nếu bạn thích phim Âu Mỹ và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Us-Uk , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thor: Love And Thunder? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.