x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Âu Mỹ

Sau Daniel Craig, ai sẽ là ứng cử viên sáng giá cho Điệp viên 007?

SEIZEDIX 18:00 - 24/10/2021

Bond 25 (No Time to Die) đã khép lại và hứa hẹn sự “tái sinh” của một James Bond mới sẽ trở lại sớm thôi. Mình tin rằng không chỉ mỗi mình sẽ có thắc mắc về độ dài của loạt phim ăn khách  này, có thể nó sẽ được kéo dài thêm vài mùa nữa hoặc cũng thể là mãi mãi. Dù thế nào đi nữa, mình tin rằng trong tương lai gần thôi, James Bond sẽ trở lại với diện mạo khác và hãy cùng mình chọn ra những gương mặt sáng giá cho nhân vật này nhé! 

>>> Xem thêm: Tập làm người giàu với chi tiêu “khủng” của James Bond

Henry Cavill

Cái tên mở đầu trong danh sách chính là nam diễn viên Henry Cavill. Được biết, anh chàng cực kì hứng thú với vai diễn này từ rất lâu và thậm chí còn chia sẻ rằng: “Nếu Barbara Michael G. Wilson để mắt tới tôi trong bộ phim sắp tới của họ, tôi sẽ rất vui và sẵn lòng được thảo luận thêm với họ”. Mình thấy anh chàng Superman hội tụ rất nhiều yếu tố “vàng” để trở thành một ứng cử viên sáng giá cho vai điệp viên này, từ vóc dáng siêu chuẩn đến kỹ năng diễn xuất miễn bàn đã vươn tầm Hollywood nữa chứ. 

Tuy nhiên, mình nghĩ rằng một điều thử thách cho anh chàng trong vai diễn này chính là chiều sâu cảm xúc của nhân vật. Không nghi ngờ về những vai diễn trước đây của anh, nhưng ở James Bond sẽ có điều gì rất khác biệt, sẽ không phải là một người mang trọng trách phải cứu cả thế giới mà sẽ thiên về mặt trí tuệ và hành động cá nhân nhiều hơn. 

Michael Fassbender

Nếu như các bạn đã xem bộ phim Matthew Vaughn’s X-Men: First Class (2011), mình tin rằng các bạn sẽ cảm thấy Michael Fassbender có tiềm năng thành một  James Bond hoàn hảo. Sự lôi cuốn trên màn ảnh của anh chàng cũng giống như hình tượng mà các phiên bản điệp viên 007 đnag theo đuổi, đặc biệt là việc chỉn chu đến từng bộ tây trang.

Tuy nhiên, mình nghĩ một điểm hạn chế của nam diễn viên đó chính là tuổi tác. Thật đáng tiếc khi bộ phim kinh điển đó là vào khoảng 10 năm trước và giờ nam diễn viên đang ở độ tuổi 44 và mình cũng không chắc về diễn xuất hành động liệu còn được như xưa nữa hay không? Và thật lòng mình nghĩ rằng hãng phim sẽ cân nhắc vị trí này cho những diễn viên trẻ tuổi hơn. 

Idris Elba

Giống như Michael Fassbender, mình cho là Idris Elba cũng sẽ là một ứng cử viên sáng giá cho vai diễn Điệp viên 007 nếu bỏ qua yếu tố về tuổi tác. Nam diễn viên Luther and Beasts of No Nation luôn khiến khán giả bất ngờ và không thể rời mắt bất cứ khi nào xuất hiện trên màn ảnh. 

Khác với những điệp viên 007 trước đây, Idris Elba thường khiến người xem có cảm giác nhẹ nhàng và hài hước hơn nhiều.  Tuy nhiên, nam diễn viên cũng sẽ bước sang tuổi 50 vào năm tới mặc dù Idris Elba trông trẻ hơn nhiều so với tuổi của mình.

Henry Golding

Chúng ta hãy cùng xem tới các diễn viên thế hệ trẻ tuổi hơn và cái tên đầu tiên mình muốn giới thiệu chính là Henry Golding. Chỉ mới 34 tuổi, nếu có cơ hội, anh sẽ trở thành James Bond trẻ nhất và có lẽ sẽ tiếp tục đảm nhận vai diễn trong nhiều phần sắp tới nữa. Mặc dù kinh nghiệm chưa thể so với những cái tên trên, nhưng một không thể phủ nhận nam diễn viên cực kỳ lôi cuốn và quyến rũ, những điểm đặc trưng của Điệp viên 007.

Là một ngôi sao đột phá từ Crazy Rich Asians 2018, nam diễn viên đã chứng minh rằng anh ấy hoàn toàn phù hợp với vai diễn này. Chúng ta có thể chứng minh điều này qua Guy Ritchie’s The Gentlemen. Mình thật sự rất mong muốn được nhìn thấy Henry khoác lên mình bộ vest cực ngầu của Điệp viên 007. 

Tom Hardy

Tiếp đến, mình sẽ gợi ý một cái tên cực kỳ nổi tiếng với giới điện ảnh cũng như đã có rất nhiều người nói rằng anh chàng cực kì hợp với vai diễn này, Tom Hardy. Nam chính Venom: Let There Be Carnage đã làm cháy vé tại Hoa Kỳ, thậm chí còn có thành tích cao hơn cả No Time To Die, vậy liệu chúng ta còn gì để nghi ngờ về khả năng của nam diễn viên nữa chứ?  

Tuy nhiên, đây cũng chính là một điểm trừ mà có thể khiến nhà sản xuất phim gạch tên anh khỏi danh sách. Điều này thực sự dễ hiểu bởi anh đã gắn liền với hình tượng Venom trước đó và thực sự khó để anh khoác lên mình một hình ảnh mang tính biểu tượng khác, đúng không nào?

Tom Hiddleston

Bạn có thể tưởng tượng được sẽ như thế nào nếu Loki đóng vai James Bond hay không? Với mình câu trả lời sẽ là “Cực kì đáng mong chờ". Nếu các bạn đã xem các bộ phim của anh chàng này như Steven Spielberg’s War Horse hay Midnight in Paris, bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp, sự phong độ và bóng bẩy một cách hoàn hảo, giống như Điệp viên 007 vậy. 

George MacKay

Nam diễn viên mới bùng nổ lên từ bộ phim 1917, cũng đã nhận được đề cử Oscar và thu hút được nhiều sự chú ý nhờ diễn xuất hấp dẫn của anh. Ngoài ra, anh chàng cũng tham gia vào nhiều dự án phim bom tấn khác như Captain Fantastic, khiến anh cũng được nhiều nhà sản xuất chú ý tới. Tuy nhiên, có lẽ vai diễn James Bond vấn sẽ hơi quá sức với anh bởi nam diễn viên còn quá trẻ, thậm chí còn chưa tới 30 tuổi. 

Richard Madden

Một cái tên chắc có lẽ cũng không còn xa lạ gì với khán giả màn ảnh, Richard Madden. Từng tham gia vào nhiều dự án phim đình đám như Game of Thrones, 1917 hay Eternals, chắc chắn không nghi ngờ gì về tài năng và tiềm năng của nam diễn viễn sẽ trở thành Điệp viên 007 trong tương lai. Hiện tại, nam diễn viên đang ở độ tuổi 35 và sở hữu dày dặn kinh nghiệm diễn xuất, có vẻ Richard Madden sẽ là ứng cử viên sáng giá nhất trong danh sách này. 

Trang Regé-Jean

Là một ngôi sao đang nổi và được yêu thích sau bộ phim Bridgerton, Trang Regé-Jean cũng đã được nhiều người hâm mộ “ghi danh" vào danh sách này, và mình nghĩ rằng cũng khá là thú vị nếu anh chàng được thử sức với vai diễn điệp viên một lần đúng không nào? Nhưng cũng giống như George MacKay, anh chàng vẫn hơi quá “non" để có thể tròn vai của James Bond nhưng chắc chắn anh chàng sẽ đem lại một lượng lớn người xem với độ nổi tiếng bậc nhất của mình đó!

Dev Patel

Mặc dù Dev Patel đã từng nói rằng anh ấy không muốn trở thành James Bond, nhưng nếu bạn không biết thì Daniel Craig cũng đã từng nói với Barbara Broccoli và Michael G. Wilson rằng họ đã chọn nhầm người bởi anh không hề hợp với hình tượng 007, nên mọi chuyện cũng sẽ có thể khác mà đúng không nào? Mình tin rằng Dev Patel sẽ tạo nên một James Bond tuyệt vời nhờ những năm dày dặn kinh nghiệm diễn xuất được chứng minh bởi hàng loạt những đề cử Oscar danh giá.

Dan Stevens

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Dan Stevens. Lý do mình đưa diễn viên này vào danh sách bởi anh chàng cực kì giỏi trong việc biến hóa bản thân mình để phù hợp vào các nhân vật và James Bond có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ. 

Từng được yêu thích nhờ vai Matthew Crawley bi thảm, anh vẫn có thể vào vai một kẻ giết người hàng loạt trong bộ phim kinh dị The Guest. Phải nói rằng, trong gia tài diễn xuất của nam diễn viên, khán giả có thể tìm thấy rất ít sự trùng lặp trong nhân vật, hầu hết đều là những nhân vật cự kì mới và đặc biệt. 

>>> Xem thêm: 007: No time to Die - Bữa tiệc tràn đầy cảm xúc của Daniel Craig

Và đó là 11 cái tên mà mình lựa chọn và cũng có dựa trên nhiều ý kiến của người hậm mộ trên toàn cầu. Mình nghĩ rằng trong 11 diễn viên này, ai cũng sẽ có những điểm mạnh và điểm yếu khác nhau và có lẽ nhà sản xuất và đoàn làm phim sẽ rất khó khăn trong việc chọn vai cho James Bond tiếp theo đây!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích James Bond 007, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.