x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Âu Mỹ

Tập làm người giàu với chi tiêu “khủng” của James Bond

SEIZEDIX 08:31 - 17/10/2021

James Bond, chắc chắn là cái tên mà ai trong chúng ta ít nhất cũng nghe một lần trong đời rồi đúng không nào, luôn gắn với hình ảnh một người đàn ông bảnh bao, phong trần cùng những chiếc siêu xe. Và nếu như bạn theo dõi các phần phim James Bond 007, bạn sẽ nhận ra anh ta sở hữu một tủ đồ đáng ghen tị, những đồ công nghệ mới nhất hay những chiếc siêu xe mà người khác còn chẳng thể có đủ khả năng mua. Vậy liệu có bao giờ bạn thử tính xem tổng tài sản của anh chàng này hay không? Hãy cùng mình tính toán một chút nhé!

>>> Xem thêm: Luận bàn về 007: No Time To Die và cái kết của James Bond

Tủ đồ quần áo sang chảnh

James Bond sẵn sàng chi hàng nghìn USSD cho một bộ đồ hàng hiệu, chưa kể đến những phụ kiện đi kèm của anh chàng, ví dụ như phụ kiện của Tom Ford hay chiếc ba lô với giá trung bình hơn 4.000 USD (xấp xỉ gần 100 triệu đồng). Chưa hết, bạn thấy rằng James luôn diện giày trong các phân đoạn và tất nhiên, một trong số bộ sưu tập của anh, một đôi giày da đen của Tommy F, lên tới 1.500 USD.

Người đàn ông này cũng mua một chiếc Đồng hồ Omega Seamaster trị giá 8.800 USD, một cặp kính râm Tom Ford trị giá 3.000  USD và những chiếc khuy cho măng sét của mình với giá thấp là 500 USD. Ngoài những bộ trang phục đi làm, James Bond cũng sắm cho mình những thứ khá “điên rồ”, như bộ đồ lặn, trang phục chú hề hay kimono lụa, có lẽ anh sẽ cần đến chúng trong nhiệm vụ nào đó!

Chi phí trung bình: khoảng 30.000 USD ~ 685 triệu đồng

Phương tiện di chuyển

Chắc nhiều người cũng nghĩ giống mình có lẽ James Bond là người đàn ông đi du lịch nhiều nhất trên thế giới, dường như không có quốc gia mà anh ta chưa đến qua. Đôi khi, nếu nhiệm vụ yêu cầu, James Bond sẽ cần phải thuê máy bay riêng, ví dụ như chuyến đi từ Madagascar đến Bahamas, James đã chi khoảng 4,6 tỷ đồng.

Tất nhiên, chúng ta không thể bỏ qua những chiếc siêu xe thể thao của 007 rồi. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp James cầm lái chiếc Aston Martin DB11, có giá khoảng 210.000 USD (gần 5 tỷ đồng). Nếu nhu cầu phát sinh, James Bond hoàn toàn sẽ thuê một chiếc trực thăng để đuổi theo mục tiêu, ước tính 8.000 USD cho sáu giờ, hoặc thâm nhập vào một căn cứ dưới nước bởi một chiếc xe có thể đi dưới nước với giá 180.000 USD.

Chi phí trung bình:  1,1 triệu USD ~ 25 tỷ đồng (bao gồm cả xăng)

Những bữa ăn sang chảnh

Trong phim, James Bond luôn “vung tiền" tại những nhà hàng bậc nhất với những món ăn đỉnh của đỉnh và chỉ uống những loại rượu ngon nhất. Thật khó để có thể tính toán được số tiền chính xác anh chi cho phần này, nhưng hãy cùng mình lấy ví dụ một chuyến đi cụ thể nhé! Khi đến Mexico, một bữa ăn trung bình tại nhà hàng sang trọng có khả năng lên tới khoảng 10 triệu đồng. Ở London, một cửa hàng sang trọng như La Gavroche sẽ có giá khoảng 16 triệu đồng.

Đó là về đồ ăn, vậy còn thức uống thì sao. Ước tính, chúng ta có thể bắt gặp nam diễn viên sẽ uống khoảng hơn 500 ly “lúa mạch lên men” trong suốt cả bộ phim, có thể nói anh chính là một người nghiện rượu chính hiệu. Chi phí trung bình là khoảng 140 triệu đồng.

 Nơi giải trí

Một điểm giải trí mà không thể thiếu trong loạt phim James Bond 007, nơi diễn viên chính của chúng ta thường xuyên tới để “giết thời gian". Nếu bạn không để ý, chính phủ Anh đã tài trợ cho anh ta với số tiền 230 tỷ đồng trong sòng bạc hoàng gia ở Montenegro, đúng sốc đúng không nào? Chi phí trung bình: 650 triệu đồng cho mỗi lần.

Khách sạn

Chắc chắn nếu không phải là một khách sạn năm sao, điệp viên 007 của chúng ta sẽ không bao giờ bước chân vào đó. Và vì đặc thù công việc, James Bond luôn phải thay đổi nơi ở liên tục, điều này khiến chi phí này cực kì lớn. Ta có thể lấy ví dụ như sau: khách sạn Las Alcobas ở Mexico sẽ tiêu tốn của bạn 11 triệu đồng mỗi đêm, khách sạn Savoy ở London sẽ có giá 30 triệu đồng mỗi đêm hay Rome’s Rocco Forte Hotel de Russie sẽ tính phí 25 triệu đồng mỗi đêm. Chi phí trung bình: 250 triệu đồng.

Inside the Sets of the New James Bond Flick No Time To Die | Architectural  Digest

Thiệt hại tài sản

Bởi công việc của anh sẽ gây ra nhiều thiệt hại đáng kể cho những người xung quanh, nên chắc chắn khoản phí này cũng chiếm một phần không hề nhỏ đâu đó! Hàng trăm chiếc xe bị phá nát, những vụ đánh bom làm hỏng cả toàn nhà trong thành phố, thậm chí còn gây ra những lần “bay màu”vô ý, tất cả sẽ khiến James phải tốn một khoản kha khá đền bù đây. Chi phí trung bình: 3 tỷ đồng cho mỗi lần gây hoạ.

 >>> Xem thêm: No Time To Die: Một hồi kết thất vọng và đáng quên của James Bond

Vậy nếu ta ngồi cộng lại tất cả những khoản chi này vào nhau, trung bình mỗi phi vụ của James Bond sẽ lên đến 29 tỷ đồng ~ 1,3 triệu USD. Qủa thật đây là một con số cực kì “khủng" mà siêu sao chúng ta đã tiêu tốn chỉ trong một phi vụ bất kì đúng không nào? 

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích No Time To Die, hãy vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.