x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

11 nam diễn viên Hàn là bậc thầy nụ hôn nồng cháy (Phần 1)

Khải Nguyên 09:00 - 24/06/2021

Mọt phim nhà ta cũng biết rồi đó, phim lãng mạn Hàn Quốc khi nào mà chả có cảnh hôn đến bấn loạn. Cơ mà, nói đi cũng phải nói lại, nó chính là “nội dung” mà bọn mình phải mong đợi. Đặc biệt, cảnh phim sẽ phấn khích hơn nếu các diễn viên chính có nhiều phản ứng hóa học với nhau.  

Cần rất nhiều kinh nghiệm và thực hành để thực sự thể hiện sự chân thật khi đóng cảnh hôn, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi có một số ít diễn viên xứ Kim Chi được biết đến với danh hiệu “bậc thầy hôn sâu” trên màn ảnh nhỏ. Bọn mình cùng tìm hiểu xem những diễn viên đó là ai nhé! 

1. Yoo Yeon Seok 

 Yoo Yeon Seok là một trong những danh tiếng hàng đầu trong ngành giải trí Hàn Quốc khi được mệnh danh là “bậc thầy về hôn”. Anh từng tham gia chương trình Happy Together và các MC dành vô số lời khen có cánh cho cảnh hôn của anh. 

 Khi họ hỏi Yoo Yeon Seok có thể đưa ra lời khuyên gì cho các diễn viên khác, anh nói rằng mình thường nhâm nhi chút rượu với bạn diễn trước khi bấm máy để họ cảm thấy bớt căng thẳng. Nam ngôi sao cố gắng hết sức để gần gũi với bạn diễn để họ không gặp khó khăn khi quay. Thật ngọt ngào đúng không nè! 

 Đây là cảnh hôn tai tiếng của Yoo Yeon Seok với Seo Hyun Jin trong Dr. Romantic

>>Xem thêm: Lee Do Hyun và loạt tác phẩm đầy cảm xúc tạo nên thương hiệu riêng

2. Ha Seok Jin 

Ha Seok Jin là một ngôi sao nổi tiếng khác được mệnh danh là bậc thầy khi nói đến những nụ hôn trên màn ảnh. Trong một cuộc phỏng vấn, khi được hỏi bí quyết của anh ấy là gì trong việc tạo ra một cảnh hôn hoàn hảo, Ha Seok Jin nói anh nói thường sử dụng tay. Nam ngôi sao sẽ giữ đầu và mặt của bạn diễn, làm cho họ tự nhiên và chân thật hơn. 

Nụ hôn đáng chú ý nhất của Ha Seok Jin chính là cảnh “khóa môi” Jun So Min trong phim 1% Of Something

>>Xem thêm: Vincenzo và dàn nhân vật "phản anh hùng" cực ngầu trong phim Hàn

3. Gong Yoo 

Anh chú Yêu tinh này vốn “bén duyên” cùng một dàn sao nữ tài năng ấn tượng. Từ Yoon Eun Hye, Lee Min Jung, Im Soo Jung, Jeon Do Yeon đến Kim Go Eun. Chú Gong Yoo thực sự có số hưởng khi có cảnh hôn với những minh tinh này. Ra mắt hơn 20 năm, chú ấy luôn mang đến cho khán giả những thước phim sống động nhờ kỹ năng chuyên nghiệp khi nói đến cảnh hôn.

Đây là một trong những đoạn đáng chú ý nhất từ bộ phim kinh điển Tiệm cà phê hoàng tử.

 4. Jo Jung Suk

Một trong những cảnh hôn nổi tiếng của Jo Jung Suk là trong bộ phim Architecture 101. Thật lòng mà nói, mình rất thích cảnh này vì nó rất tự nhiên khi anh hướng dẫn cho người bạn Seung Min (Lee Je Hoon) hôn đúng cách. 

 Không dừng lại ở đó đâu nha, Jo Jung Suk còn có vô số cảnh hôn nồng cháy nữa đấy. Mình nhớ cảnh “sâu” nhất là trong phim Don’t Dare To Dream với “chị đại” Gong Hyo Jin.

>>Xem thêm: 10 cặp đôi đẹp nhất trong phim Hàn nửa đầu năm 2021

 5. Ji Chang Wook

Ji Chang Wook cũng có không ít cảnh hôn đáng nhớ đâu nha. Không nghi ngờ gì nữa, anh ấy là một trong những diễn viên Hàn nổi tiếng nhất khi nhắc đến những nụ hôn cuồng nhiệt. 

 Một trong những cảnh hot của anh ấy là nụ hôn bịt mắt trong Healer, và trái tim mình thực sự tan chảy khi xem. Chưa dừng lại ở đó, Ji Chang Wook còn khiến mình mê mẩn với cảnh hôn bốc lửa trong Melting Me Softly. Fan của Ji Chang Wook đã xem chưa, nếu chưa thì bọn mình ngồi xem lại. 

Quả thực khi xem những cảnh hôn nồng cháy này thì mọt phim chúng mình không thể không “tua đi tua lại” nhiều lần, đúng không? Không chỉ có kỹ thuật diễn xuất mà ngay cả chemistry với bạn diễn nữ cũng quá tốt luôn. Hỏi sao mà các anh nhà ta thường xuyên bị khán giả và truyền thông đặt nghi vấn “phim giả tình thật” sau những cảnh quay tình cảm như thế này chứ. 

 *Bài viết của Khải Nguyên cuồng phim Hàn Quốc gửi về DienAnh.Net.

Viết hơi bị dài rồi đúng hen, bọn mình theo dõi fanpage của DienAnh.net để tiếp tục tìm hiểu về những “bậc thầy nụ hôn” còn lại nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.