x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

11 Tháng 5 Ngày và những "tam giác tình yêu" khiến fan mê đắm

Thi Zun 12:13 - 28/10/2021

11 Tháng 5 Ngày ngay từ khi ra mắt đã chiếm trọn tình cảm của đông đảo khán giả bởi sự tươi mới, trẻ trung. Ngoài xoay quanh câu chuyện về gia đình, không khí xóm trọ, khía cạnh tình yêu cũng là một điểm nhấn của phim.

Thế nhưng, điều đặc biệt là 11 Tháng 5 Ngày lại chẳng xây dựng mô-tip gì mới mẻ hay quá cao siêu gì cả. Bộ phim chỉ dùng một công thức thôi, đó là “tam giác tình yêu”. Ấy vậy mà lạ khiến khán giả u mê không lối thoát. Cùng tôi điểm qua những mối tình tay ba của phim xem chúng có gì ấn tượng nhé!

Thục Anh - Long - Dũng

Bộ ba Thục Anh - Long và Dũng chính là các nhân vật “mở bát" cho những chuyện tình tay ba của 11 Tháng 5 Ngày. Từ đầu phim, Long đã khiến tôi và đông đảo khán giả phải “cười ngất" với những màn theo đuổi, quan tâm và tỏ tình Thục Anh rồi. Được biết, anh chàng “cảm nắng" cô nàng ngay khi đến xóm trọ và đã crush Thục Anh được 3 năm liền.

Tưởng đâu Thục Anh sẽ dần bị sự chân tình của Long làm cảm động, nào ngờ cô đã có người yêu, và chàng trai ấy cũng không phải ai xa lạ. Đó là Dũng - chủ quán nơi cô và Long làm việc.

Mối tình tay ba này khiến Long rơi vào đau khổ và cũng sớm khiến Thục Anh nhận lấy tổn thương khi hoá ra Dũng làm cô nàng mang thai và chối bỏ trách nhiệm.

Hiện tại, Thục Anh và Long đều đã có tình cảm với nhau nhưng cặp đôi vẫn chưa thể chạm đến hạnh phúc bởi những lo toan trong cuộc sống và vì những mặc cảm mà câu chuyện trong quá khứ để lại. Nhưng ai cũng thấy cả Long và Thục Anh đều dành cho nhau một tình cảm sâu đậm, tin chắc cặp đôi sẽ về trở về với nhau trong tương lai cho xem! 

 >>> Xem thêm: 11 Tháng 5 Ngày: Đăng lại có bí mật, chuyện tình với Nhi sẽ sớm toang?

Cậu Tiến - Cô Hoan - Cô Vân

Tình tay ba ở 11 Tháng 5 Ngày không chỉ có ở lớp trẻ, các nhân vật Tiến - Hoan - Vân dù đã ở tuổi “xế chiều" cũng bị dính vào mối quan hệ rối não này đấy. Tiến là cậu của Nhi - một người đàn ông nhiều thói xấu nhưng vô cùng khéo mồm, biết lấy lòng chị em phụ nữ.

Dù vậy, cậu Tiến vẫn được  ô sin Hoan và cô Vân - chủ xóm trọ si mê, thậm chí còn tranh giành lẫn nhau người đàn ông này. Thế nhưng, sau tất cả, cậu Tiến lại bị sư hy sinh và tình cảm của cô Hoan lay động. Họ cùng nhau rời khỏi nhà ông Vinh.

Không còn chỗ trú, Tiến dẫn Hoan về xóm trọ cũ. Và cũng từ đó, bộ ba này tiếp tục tặng cho tôi và dân tình nhiều phen “cười ra nước mắt" vì những tình huống mâu thuẫn, xung đột cực hài. Sau một khoảng thời gian, cô Hoan và cô Vân cũng đã không còn căng thẳng với nhau nữa. Phải công nhận, tôi chưa thấy mối tình tay ba nào mà lại thắm thiết, êm đềm và dí dỏm như thế luôn ấy.

Đăng - Nhi - Trang

Tất nhiên, những nhân vật chính trong phim không không thoát khỏi cảnh “bùng binh". Mối quan hệ giữa Đăng - Nhi - Trang có thể nói là lằng nhằng nhất nhưng cũng mang đến sự hồi hộp, gây cấn nhất cho người xem.

Chuyện là, khi Đăng và Nhi đang có một tiến triển vô cùng tốt đẹp thì bất ngờ, tình cũ của anh chàng xuất hiện. Đã vậy, Trang còn trở thành chủ đầu tư cho cặp đôi. Nhưng đâu chỉ đơn thuần vì công việc, cô nàng này còn muốn quay lại với Đăng nữa cơ.

Và cứ thế, Đăng - Nhi cùng “kẻ phá hoại" - Trang đã khiến bao fan phim phải nơm nớp lo sợ suốt mấy tập vừa qua. Cũng may, những chiêu trò và thủ đoạn của Trang chẳng những không khiến cặp chính của chúng ta tan vỡ mà còn giúp Đăng quyết liệt hơn trong tình cảm với Nhi.

 >>> Xem thêm: Tình địch của Nhi (11 Tháng 5 Ngày): Học vấn khủng, là MC đình đám

Tôi thấy thông thường, các “đa giác tình " trên phim luôn khiến khán giả cảm thấy “mệt tim" vì quá “cẩu huyết" và rối rắm. Thế nhưng, ở 11 Tháng 5 Ngày lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Cũng là tranh giành tình cảm nhưng tác phẩm luôn có cách xử lý "loveline" khéo léo, đầy bất ngờ, khiến dân tình càng xem càng cuốn. Bạn nghĩ sao về những mối tình trên, chia sẻ cảm nhận cùng tôi nhé!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Nếu bạn cũng mê 11 Tháng 5 Ngày thì còn chờ gì nữa mà không ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.