x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Thanh Sơn - Khả Ngân tiết lộ kết phim 11 Tháng 5 Ngày

Đức Nguyên 08:12 - 23/10/2021

Ngoài Hương Vị Tình Thân, một tác phẩm khác cũng đang làm chao đảo màn ảnh nhỏ, đó là bộ phim về đề tài thanh xuân, tình yêu và cuộc sống của giới trẻ - 11 Tháng 5 Ngày. Từ một dự án không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả, đến nay bộ phim này đã có cú “lội ngược dòng” ngoạn mục, đứng đầu bảng xếp hạng rating phim truyền hình Việt Nam.

Hiện tại, 11 Tháng 5 Ngày đã đi đến giai đoạn kết thúc, chính vì thế nhiều khán giả đã “đoán già đoán non" về kết phim. Dưới góc độ là một fan ruột của bộ phim này, tôi mong sẽ có một happy ending, hai cặp đôi Hải Đăng - Tuệ Nhi và Long Đần - Thục Anh sẽ được về chung một nhà, sống hạnh phúc bên nhau.

>>>Xem thêm: Lương Thanh “diễn của diễn” với vai Thục Anh "11 Tháng 5 Ngày"

Trước sự tò mò của khán giả, nữ diễn viên Khả Ngân (thủ vai Tuệ Nhi) đã bật mí rằng những tập tiếp theo sẽ có những phân đoạn khiến khán giả “nổi da gà" nhưng cũng rất xúc động, chạm đến trái tìm của người xem. Bên cạnh đó, cô ấy khiến tôi rất hoang mang khi tiết lộ chuyện tình của cặp đôi Đăng - Nhi sẽ không hề suôn sẻ.

Trong khi đó, nam diễn viên Thanh Sơn - người thủ vai Hải Đăng cho biết dù sẽ có nhiều sóng gió đến với cặp đôi chính nhưng đó cũng chỉ là những thử thách và kết phim sẽ khiến khán giả vừa lòng. Anh nói: "Trước mắt sẽ còn rất nhiều thứ, nhiều thử thách vượt qua. Chính những thử thách đó sẽ làm cho hai nhân vật sẽ càng ngày càng hiểu, gắn kết với nhau hơn".

Lâu rồi tôi mới thấy truyền hình Việt Nam có một bộ phim về đề tài giới trẻ hay, hấp dẫn khán giả đến thế. Những cảnh tình cảm trong tác phẩm này thể hiện một cách rất trong sáng, không quá “vồ vập”, chỉ những cái nắm tay, ánh mắt chạm nhau hay cái hôn nhẹ lên trán cũng khiến khán giả “lụi tim” và không khỏi rung rinh.

>>>Xem thêm: Bình An: Từ anh xe ôm, chạy bàn trở thành nam thần màn ảnh Việt

 Bên cạnh những phân đoạn phim hài hước, vui tươi và lãng mạn, 11 Tháng 5 Ngày còn khiến tôi ấn tượng với những câu thoại cực “thấm”. Từ đầu phim đến giờ nhớ nhất là câu của Đăng nói với Nhi: "Không phải đao kiếm hay súng ống, lời nói chính là vũ khí sát thương lớn nhất". Phim đang ở giai đoạn kết thúc nên tôi nghĩ rằng sẽ còn rất nhiều bài học đắt giá được cô đọng, truyền tải qua thoại của các nhân vật.

Trong tập mới đây, khi chuyện tình Đăng - Nhi đang tiến triển tốt và dần đi đến bến bờ hạnh phúc thì bỗng dưng người yêu cũ của anh chàng đầu bếp lại xuất hiện. Nhân vật này do diễn viên Huyền Trang (Mù Tạt) thủ vai. Lôi “bồ cũ” về hợp tác không thành, cô gái ranh mãnh lại ngỏ ý muốn đầu tư cho dự án của Nhi, tôi đoán rằng đây chính là nguồn cơn của những sóng gió.

>>>Xem thêm: Thanh Sơn: Chàng “phi công” đúng nghĩa, từ công việc đến yêu các chị

Thế nhưng với sự thẳng thắn, chung thủy của Đăng và sự trưởng thành được tôi luyện theo thời gian của Nhi, tôi nghĩ rằng đây chỉ là một thử thách nhỏ không khó để vượt qua. Những bức hình hậu trường được đoàn phim chia sẻ cho thấy Nhi và Đăng sẽ có một kết thúc đẹp, họ cùng mở một quán cafe “siêu to khổng lồ” với sự góp mặt đông đủ các thành viên gia đình, xóm trọ. Nên là tôi cứ yên tâm theo dõi và tích cực “đẩy thuyền” thôi.

*Bài viết của Đức Nguyên trên DienAnh.Net. 

Nếu yêu thích phim Việt cùng những ngôi sao của Vũ trụ VTV, hãy vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay, hấp dẫn nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.