x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

15 phim cổ trang Trung Quốc có lượt xem "khủng" nhất trong 5 năm qua

Nguỵ Anh Lạc Đà 00:10 - 29/06/2021

Phim cổ trang Trung Quốc luôn mang đến nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn. Là dòng phim đang lên ngôi trong thời điểm hiện tại Kịch bản hay, dàn diễn viên đẹp tựa băng thanh ngọc khiết của top phim cổ trang Trung Quốc sau chắc chắn sẽ làm con tim bạn bấn loạn. Hãy cùng Nguỵ Anh Lạc Đà khám phá ngay top 15 phim cổ trang Trung Quốc có lượt xem cao nhất 5 năm qua.

 >> Xem thêm: Điểm phim Kbiz: Mine dự báo tập cuối sẽ bất ngờ; Han Ji Hye sinh con

Top 3 trong danh sách này lần lượt thuộc về "Trạch Thiên Ký" đứng đầu bảng, "Khánh Dư Niên" số 2 và vị trí số 3 thuộc về “Ở Rể”.

1. Trạch Thiên Ký

Trạch thiên ký hay còn gọi Fighter of the Destiny 2017 được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nhị, kể về về Trần Trường Sinh (Lộc Hàm) do mắc phải căn bệnh lạ năm 14 tuổi, anh phải rời xa sư phụ để tìm cách chữa trị cho mình, sự ra đi lúc này bắt đầu cuộc đời nhiều sóng gió của anh. Phim còn có sự góp mặt của Cổ Lực Na Trát, Ngô Thiến…

 Ra mắt năm 2017 tính đến thời điểm hiện tại Trạch thiên ký đã thu về 30.2 tỷ view cho 56 tập phim, dẫn đầu trong danh sách này.

2. Khánh Dư Niên

Khánh Dư Niên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Miêu Nị, lấy bối cảnh Những năm cuối nhà Đông Tấn, tướng quốc công Lưu Dụ soán vị thành Vũ Đế. Giữa huyết chiến, chỉ có đứa bé do hoàng phi Diệp Khinh Minh sinh ra may mắn thoát nạn. Thượng thư Phạm Kiến đem đứa nhỏ về thu dưỡng, đặt tên là Phạm Nhàn. Phạm Nhàn năm 18 tuổi, bắt đầu bị cuốn vào tranh giành mưu quyền trong cung, đồng thời cũng trở thành vị quan tài ba giải quyết nhiều vụ án nan giải.

Khánh Dư Niên ghi nhận 16,2 tỷ view một con số vô cùng ấn tượng sau khi kết thúc 46 tập phim. Nhiều tin tức lan truyền, sắp tới bộ phim sẽ sản xuất tiếp phần 2 với sự tham gia của mỹ nam đình đám Tiêu Chiến, dự sẽ là siêu phẩm trong tương tai vì có sự tham gia của nam diễn viên này.

 3. Ở Rể

Sở hữu một kịch bản mới lạ, hài hước, bộ phim Ở rể của Quách Kỳ Lân - Tống Dật cũng được xem là điểm nhấn của màn ảnh cổ trang Hoa ngữ trong năm nay. 

Ở rể thu về 5 tỷ view cho đến thời điểm hiện tại. Với sự tham gia của Quách Kỳ Lân - Tống Dật, view từng tập khoảng 154 triệu. Ngoài ra, bộ phim cổ trang hài hước vừa đạt vừa đủ 6.4 điểm trên Douban. 

>>Xem thêm: Dàn nữ chính bị nữ phụ "lấn át" trong phim Hoa ngữ

 4. Đấu Phá Thương Khung 

Không chỉ có Ngô Lỗi mà "Đấu phá thương khung" còn thu hút khán giả bằng hàng loạt tên tuổi mỹ nam được yêu mến nhờ ngoại hình và tài năng đủ sức thu hút giới trẻ vào từng khung hình. 

 Với sự tham gia của dàn diễn viên quen thuộc với khán giả như: Ngô Lỗi, Trần Sở Hà, Lâm Duẫn, Lý Thấm, Tân Chỉ Lôi,...Theo thống kê bộ phim ghi nhận 6,3 tỷ view cho 42 tập phim.

5. Vũ Động Càn Khôn 1 - 5,8 tỷ view

Đại bộ phận fan nguyên tác Vũ động càn khôn đã rất thất vọng khi phim khác truyện đến 80%. Vũ động càn khôn gần như chẳng có nhiều liên quan đến nguyên tác, mất đi những tình tiết hay trong truyện, quả thật đã “phá nát” bộ truyện nổi tiếng của tác giả Thiên Tằm Thổ Đậu. Đây chính là lý do khiến Vũ động càn khôn mất đi một lượng lớn khán giả. 

Mặc dù vậy, tác phẩm vẫn may mắn lọt vào top 15 bộ phim cổ trang Trung Quốc có lượt xem cao nhất 5 năm qua với 5,8 tỷ view.

6. Đấu La Đại Lục - 5.49 tỷ view

Đấu la đại lục là một trong những phim có lượng lượt xem cao nhất nửa đầu năm 2021. Phim có sự tham gia của nam diễn viên đình đám Tiêu Chiến và nữ chính Ngô Tuyên Nghi. Mặc dù vậy, vì nhiều người xem, nhiều đánh giá trái chiều nên phim chỉ đạt 6.6 điểm Douban và xếp vị trí thứ 4.

Tuy nhiên, bộ phim vẫn hiên ngang bước vào Top 15 bộ phim cổ trang Trung Quốc có lượt xem cao nhất 5 năm qua. Theo thống kê bộ phim ghi nhận 5.49 tỷ view.

7. Thuở Xưa Có Ngọn Núi Linh Kiếm - 4,1 tỷ view

Thuở xưa có ngọn núi Linh Kiếm có sự tham gia của Hứa Khải, Trương Dung Dung, Châu Nguyên Băng, Cao Vũ Nhi, Quách Hiểu Đình,…

 Phim nói về đề tài tình thân, kể về quá trình trưởng thành của các nhân vật, lấy bối cảnh thời gian không ổn định, mỗi người đều gặp sự nguy hiểm, Cửu Châu đại lục rơi vào tình cảnh nguy cấp, ngay lúc đó có một thiếu niên áo trắng đã xuất hiện và bảo vệ thế giới, cứu lấy dân chúng trong cảnh biển lửa - đó là hình tượng của Hứa Khải trong phim.

8. Đường Chuyên - 3,4 tỷ view

Phim “Đường Chuyên” được chuyển thể từ tiểu thuyết xuyên không cùng tên của tác giả Kiến Tử. Đây có thể coi là một trong những bộ tiểu thuyết nổi tiếng đối với những bạn mê những câu chuyện xuyên không li kì. 

 Chính vì thế ngay khi thông tin bộ truyện này được chuyển thành phim cộng với sự tham gia của Trương Giai Ninh đã là cho các khán giả chống ngóng, đứng ngồi không yên.

9. Tương Dạ 1 - 5,4 tỷ view

Tương Dạ được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng huyền huyễn cùng tên của Miêu Nị. Kể về cuộc đời thăng trầm của Ninh Khuyết . Nam chính là Ninh Khuyết (Trần Phi Vũ) là một binh lính, nữ chính là thị nữ của cậu Tang Tang (Tống Y Nhân ) tuy không xinh đẹp nhưng rất trong trẻo, tươi sáng. Nhưng 2 người vì để giải oan cho gia tộc, đồng thời giúp đỡ người nghèo, bảo vệ đất nước lên đường đến Kinh Đô. 

 

Bắt đầu từ đó Ninh Khuyết từ một kẻ vô dụng trở thành đệ tử chân truyền của phu tử tiêu diệt phản phái, cứu giúp nhân loại. Song Tương Dạ cũng là một câu chuyện tình yêu cảm động của 2 nhân vật chính. Với kỹ xảo mang tầm điện ảnh thu hút người xem ngay từ ngày đầu ra mắt.

Nhưng sau khi Tương Dạ phát sóng, đã thu được nhiều bình luận tích cực của đông đảo khán giả. “Bộ phim có đoàn sản xuất rất chuyên nghiệp, các bối cảnh trong phim đều là cảnh thật, hiệu ứng do các nhân viên từng tham gia bộ phim Avatar đảm nhận. Về mặt nhân vật cũng rất sát với nguyên tác…” Sau khi xem các tập mới nhất, nhiều khán giả đều cho rằng mình đang xem một bộ phim điện ảnh.

10. Kiếm Vương Triều - 2,39 tỷ view

 11. Cửu Châu Phiêu Miểu Lục - 3,3 tỷ view

12. Tương Dạ 2 - 2,4 tỷ view

13. Vũ Động Càn Khôn 2 - 1,1 tỷ view

 14. Mãng Hoàng Kỳ - 3,6 tỷ view

15. Dạ Thiên Tử - 2,2 tỷ view

>>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân khó xử khi diện hàng hiệu tại sự kiện

Các bạn đã xem hết những bộ phim này chưa? Nếu chưa có dịp xem thì bạn hãy dành ít thời gian để thưởng thức 1 trong 15 bộ phim trên nhé, chắc chắn sẽ là một lựa chọ sáng suốt để các bạn thư giản đấy. Còn mình, mình vẫn đang xem lại bộ Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến nè!

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.