x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Đấu La Đại Lục dẫn đầu BXH phim truyền hình hot nhất trên Tencent

Hóng hớt Cbiz 08:03 - 27/06/2021

Theo Hóng Hớt Cbiz cảm nhận thì năm 2021 thật sự là năm “thần tiên” khi nhiều tác phẩm truyền hình đặc sắc lên sóng với nhiều đề tài khác nhau. Giờ đây, sắp hết tháng 6 cũng đồng nghĩa nửa năm đã qua đi, Hóng Hớt Cbiz phát hiện các bảng xếp hạng phim truyền hình trong nửa năm này cũng lần lượt được tung ra. Từ trong danh sách có thể thấy, Top 10 các phim truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất đều là những tác phẩm nhận được phản hồi tốt như Đấu La Đại Lục, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Hữu Phỉ, Trường Ca Hành... Ngoài ra, Top 4 đều là các phim truyền hình cổ trang - một lần nữa khẳng định vị thế của dòng phim này.

Đấu La Đại Lục do Tiêu Chiến đảm nhận vai chính xếp vị trí thứ nhất với trung bình 130 triệu lượt xem/tập. Thật ra việc bộ phim Đấu La Đại Lục có thành tích như thế cũng là điều nằm trong dự đoán của Hóng Hớt Cbiz khi phim vốn chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng, ngoài việc sở hữu lượng lớn fan nguyên tác thì việc góp mặt của nam chính nổi đình nổi đám như Tiêu Chiến cũng là một trong những nguyên nhân giúp phim đạt thành tích ấn tượng đến như vậy.

Xem thêm: Trần Tình Lệnh, Đấu La Đại Lục và loạt phim mà fan Tiêu Chiến phải xem

Xếp sau Đấu La Đại LụcCẩm Tâm Tựa Ngọc do Chung Hán Lương và Đàm Tùng Vận đảm nhận vai chính với trung bình mỗi tập có 107 triệu lượt xem. Vào thời điểm phát sóng, danh tiếng của Cẩm Tâm Tựa Ngọc không phải là quá cao khi sức cạnh tranh với nhiều dòng phim hay vào thời điểm đó là cực lớn. Có điều, với khả năng diễn xuất tốt, phản ứng hóa học cực cao, cặp đôi “chú cháu” nhà này đã không làm fan hâm mộ thất vọng khi xếp thứ 2 trong danh sách.

Nhắc đến Tiêu Chiến thì Hóng Hớt Cbiz nghĩ ngay đến Vương Nhất Bác khi anh cũng có tác phẩm Hữu Phỉ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh ra mắt trong khoảng thời gian này. Dù khi phát sóng, Hữu Phỉ vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng với danh tiếng của Triệu Lệ Dĩnh và độ hot Vương Nhất Bác thì việc bộ phim có tên trong bảng xếp hạng cũng không có gì là bất ngờ.

Xem thêm: Đấu La Đại Lục của Tiêu Chiến là phim đáng xem nhất đầu năm 2021

Xếp vị trí thứ 4 là Trường Ca Hành do Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi đảm nhận vai chính với trung bình 63 triệu lượt xem/tập. Từ bảng số liệu có thể thấy thành tích phim là khá tốt dù không quá vang danh. Tin chắc rằng nhiều bạn cũng giống Hóng Hớt Cbiz vậy, bị nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba và Ngô Lỗi thu hút rồi mê đắm bộ phim này.

Mỗi một tác phẩm đều rất đặc sắc, không biết bạn thích tác phẩm nào? Riêng Hóng Hớt Cbiz thì tác phẩm nào cũng thích và ấn tượng hết!

Xem thêm: Tư Đằng, Hữu Phỉ và những bộ phim ăn khách nhất nửa đầu năm 2021

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.