x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân khó xử khi diện hàng hiệu tại sự kiện

Beaver 09:25 - 05/03/2021

Mỗi khi tham dự sự kiện, các mỹ nhân đình đám của showbiz Hoa ngữ lại được dịp đọ sắc trong những bộ lễ phục lộng lẫy. Những trang phục này không chỉ là yếu tố quan trọng giúp các sao nữ nổi bần bật giữa cả “rừng hoa thơm cỏ lạ” mà còn phần nào thể hiện địa vị của họ trong làng giải trí. 

Thế nhưng, không khó để phát hiện, dàn mỹ nhân Cbiz chẳng bao giờ diện lại một bộ váy áo nào lần hai khi tham dự sự kiện. Dĩ nhiên, chẳng phải họ xa xỉ đến mức vứt bỏ trang phục có giá lên tới hàng triệu tệ (hàng tỷ đồng) chỉ sau một lần mặc. Như nghệ sĩ kỳ cựu Quách Đức Cương từng tiết lộ: “98% quần áo trên thảm đỏ đều là đi mượn, đi thuê cả”. Sau giây phút lộng lẫy trên sân khấu, các sao nữ phải trả lại trang phục trong trạng thái như mới cho các nhãn hiệu. Đây cũng là lý do khiến họ cẩn thận từng chút một khi diện hàng hiệu tại sự kiện và sợ đến “bay màu” nếu trót xảy ra sự cố.

Quan Hiểu Đồng

Khi tham dự Đêm hội Weibo, nàng “khuê nữ quốc dân” Quan Hiểu Đồng gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong bộ váy màu vàng nổi bật, khoe khéo đôi chân thon gọn, thẳng tắp đã làm nên thương hiệu của cô. 

Thế nhưng, khi đang trả lời phỏng vấn, mỹ nhân Tôi Chính Là Cô Nương Như Thế bỗng thốt lên: “Xong đời rồi” với thái độ hốt hoảng khi phát hiện vết bẩn trên váy. Chiếc váy có phần đuôi dài quét đất cô đang diện đã bị dính bùn khá rõ ràng trong thời tiết ngày mưa. 

Nhận thấy Quan Hiểu Đồng đang bối rối, phóng viên nhanh chóng xoa dịu không khí bằng cách khen cô rất xinh đẹp trong sự kiện. Bạn gái Lộc Hàm cũng chỉ đành tự an ủi mình: “Váy này chắc sẽ khó mà trả lại được. Nếu mặc đẹp như vậy thì dù phải bồi thường cũng coi như đáng giá”.

Có thông tin cho biết, bộ lễ phục mà Quan Hiểu Đồng đang mặc là mẫu thiết kế cao cấp, có giá trị đắt đỏ, hơn nữa, nhãn hiệu sẽ chỉ cho những ngôi sao lưu lượng hoặc sao hạng A mượn. Khi mượn váy, các mỹ nhân phải chấp nhận điều khoản là nếu như trang phục bị hỏng hoặc bị bẩn sẽ phải bồi thường theo giá gốc. Có lẽ, đây chính là lý do khiến Quan Hiểu Đồng phải dở khóc dở mếu đến vậy.

Ngô Tuyên Nghi

Tham gia Đêm hội Weibo, Ngô Tuyên Nghi cũng phải đối mặt với sự cố về trang phục. Được biết, cô và “mỹ nữ 4000 năm” Cúc Tịnh Y cùng được mời lên sân khấu nhận thưởng. Thế nhưng, trong giây phút sơ ý, Cúc Tịnh Y đã vung vẩy bó hoa, khiến nước đọng trong hoa bắn ra, hắt vào váy của nữ diễn viên Đấu La Đại Lục.

Một giây trước thảm họa.

Biểu cảm “hết hồn” của cả hai mỹ nhân đình đám này nhanh chóng lọt vào top tìm kiếm trên mạng xã hội, khiến cộng đồng mạng phải cười bò. Thế nhưng, tham khảo trường hợp của Quan Hiểu Đồng, có khả năng cao Ngô Tuyên Nghi cũng phải đối mặt với tình trạng “xót ví” vì trang phục.

Biểu cảm “hết hồn chim én” của Cúc Tịnh Y và Ngô Tuyên Nghi.

>>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch và dàn sao Cbiz dở khóc dở mếu vì đi thảm đỏ giữa trời lạnh

Địch Lệ Nhiệt Ba

Cũng trong sự kiện này, thêm một người đẹp chơi hệ “váy quét đất” phải bối rối vì thời tiết ẩm ương. Chiếm trọn spotlight với bộ lễ phục mang phong cách phục cổ và khăn choàng chấm đất nhưng nàng “mỹ nữ Tân Cương” lại khiến MC tại sự kiện phải đặt câu hỏi: “Ngày mưa thế này sao lại mặc váy trắng? Rốt cuộc em nghĩ gì thế?”.

May mắn hơn Quan Hiểu Đồng và Ngô Tuyên Nghi, Địch Lệ Nhiệt Ba thành công trong việc bảo vệ trang phục của mình. Được biết, ngay khi vừa rời sân khấu, mỹ nhân Tam Sinh Tam Thế đã có nhân viên công tác đỡ váy cho và còn giúp đỡ cô đi ở những vị trí sạch sẽ nhất có thể. Từ đó, không khó để nhận thấy một ekip chuyên nghiệp quan trọng thế nào đối với các mỹ nhân Cbiz trong tình huống này.

Lý Tiểu Nhiễm

Nói tới Lý Tiểu Nhiễm, chắc hẳn khán giả sẽ nghĩ ngay nàng Doãn Tĩnh Uyển trong bộ phim “siêu ngược” Không Kịp Nói Yêu Em. Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, nữ diễn viên luôn là đối tượng được giới truyền thông săn đón khi sải bước trên thảm đỏ.

Khi tham gia show truyền hình, Lý Tiểu Nhiễm chia sẻ, cô từng được một nhãn hiệu xa xỉ cho mượn bộ lễ phục màu lam có giá lên tới hơn 1 triệu tệ (3,6 tỷ đồng). Khi ấy, nhãn hiệu còn cử một nhân viên riêng tới giúp cô đỡ váy tại sự kiện.

Trong suốt tiệc tối, Lý Tiểu Nhiễm không dám uống bất cứ thứ gì, không dám đi vệ sinh cũng chẳng dám ngồi. Cô còn né xa những nơi đông người vì sợ có ai đó vô tình làm đổ rượu lên người mình. Có thể thấy được, dù là mỹ nhân đình đám như Lý Tiểu Nhiễm cũng chẳng muốn đối mặt với việc bồi thường cho nhãn hiệu.

Chương Tử Di

Ngay khi mới bước chân vào showbiz, Chương Tử Di nhanh chóng nổi đình nổi đám nhờ gương mặt xinh đẹp, hợp với màn ảnh rộng và diễn xuất tốt. Đặc biệt, bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long giúp sự nghiệp của cô có thêm bước tiến lớn, nhận được vô số giải thưởng danh giá. 

Trong khoảng thời gian đó, khi tham dự sự kiện, Chương Tử Di luôn có hai vệ sĩ đi theo, bảo vệ cô sát sao. Khi đó, nữ diễn viên vẫn còn là “tấm chiếu mới” trong nghề, cứ ngỡ mình được nhãn hiệu quan tâm nên nói: “Không cần phải thế đâu, tôi có thể tự đi được”. Ai ngờ, hai vệ sĩ này cho biết: “Cô Chương, chúng tôi không phải đến bảo vệ cô mà là bảo vệ món trang sức giá hơn 10 triệu tệ (35,88 tỷ đồng) trên người cô”. Biết được giá trị của bộ trang sức mình đang đeo, Chương Tử Di đứng ngồi không yên suốt cả buổi lễ.

>>> Xem thêm: 1001 bí kíp chống lạnh trên thảm đỏ của Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao Cbiz

Có thể thấy được đằng sau khoảnh khắc lộng lẫy trên thảm đỏ của dàn sao Hoa ngữ là cả một “thâm cung bí sử” đầy rắc rối. Bạn nghĩ sao về điều này? Hãy theo dõi và hóng đủ loại “dưa” trên fanpage Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.