x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

2 nàng hậu Đặng Thu Thảo: Nhan sắc một 9 một 10 và hôn nhân trái ngược

Thi Zun 09:35 - 02/11/2021

Showbiz Việt có một cặp mỹ nhân vô cùng đặc biệt. Đó là ​Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo và Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Bởi không chỉ có cùng tên, đều đạt được danh hiệu cao mà hai cô nàng đều có xuất thân từ miền Tây sông nước Cần Thơ. Sự trùng hợp thú vị này khiến các nàng hậu vẫn thường bị nhắc đến cùng nhau.

Còn nhớ lúc mới đăng quang, 2 nàng hậu Đặng Thu Thảo đã nhận được sự ủng hộ và hưởng ứng tích cực của dân tình. Mỗi người mang một vẻ khác nhau nhưng nhìn chung, tôi thấy cả hai đều sở hữu visual thuộc hàng “không phải dạng vừa".

>>> Xem thêm: Đọ nhan sắc của Diệp Lâm Anh và Quỳnh Thư: Độ quyến rũ một 9 một 10 

Hoa hậu Đại Dương 2014 ghi dấu ấn bởi gương mặt xinh xắn với sóng mũi dọc dừa khá cao, nụ cười tỏa nắng và lấp ló lúm đồng tiền cực yêu. Mỹ nhân này toát lên vẻ đằm thắm, duyên dáng và ngày càng sang chảnh, khí chất theo thời gian.

“Đàn chị" Đặng Thu Thảo - ​Hoa hậu Việt Nam 2012 cũng không hề “lép vế". Mỹ nhân sinh năm 1991 sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong veo gây thương nhớ, đến mức nhiều dân tình còn ưu ái gọi nàng hậu là “thần tiên tỷ tỷ" nữa cơ đấy. Nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam 2012 từng xuất sắc lọt vào top 100 mỹ nhân Châu Á do trang TC Candler uy tín bình chọn.

Bên cạnh sắc vóc, cuộc sống và hôn nhân của hai nàng hậu sau bao năm đăng quang cũng được dân tình cực quan tâm. Không lâu sau khi bước chân vào showbiz, hai mỹ nhân đều nhanh chóng kết hôn, từ đó họ cũng hạn chế các hoạt động nghệ thuật đi hẳn. Tuy nhiên, hôn nhân của hai cô nàng lại bắt đầu trở nên đối lập khi người thì viên mãn, người thì bị nghi ly hôn.

Cụ thể, theo như tôi tìm hiểu, Hoa hậu Việt Nam năm 2012 quyết định lên xe hoa vào năm 2017 với ông xã là doanh nhân Trung Tín. Được biết cả hai có 3 năm hẹn hò trước khi về chung một nhà. Chồng của mỹ nhân quê Bạc Liêu sinh năm 1987, là một doanh nhân thành đạt về lĩnh vực nhà đất, thậm chí còn rất tài giỏi khi xuất hiện trong Top 30 người trẻ thành công do tạp chí Forbes bình chọn năm 2015. 

Sau đám cưới, Thu Thảo chuyển về sống cùng chồng trong căn biệt thự bề thế nằm trên một trục đường lớn, đắt đỏ nhất tại quận 1, TP HCM. Cô hạn chế tham gia các sự kiện của làng giải trí, tập trung cho thiên chức làm vợ, làm mẹ.

Dù khá kín tiếng nhưng từ khi trở thành dâu hào môn, cuộc sống của cô nàng sau đó vẫn được dân tình dành nhiều sự quan tâm. Tháng 3/2018, Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo đã sinh nàng công chúa đầu lòng, đặt tên Sophie - một cái tên vô cùng mỹ miều dự báo cô con gái sẽ xinh đẹp như mẹ. Lúc đầu tôi thấy cô ấy ít khi chia sẻ hình ảnh của con, dần dà đến khi bé gần 1 tuổi thì mới xuất hiện trong loạt ảnh của mẹ. 

Gần 2 năm sau, Đặng Thu Thảo sinh tiếp bé trai Liam - và lần này thì giống bố như khuôn đúc. Gia đình 4 người thường xuyên đăng những hình ảnh hạnh phúc khiến tôi cũng phải ganh tỵ. Ngoài giờ làm việc, ông xã của Đặng Thu Thảo dành hết thời gian cho các con, trong khi “thần tiên tỷ tỷ” thì chuyên tâm hẳn, gia đình vô cùng viên mãn.

Sau khi trải qua 2 lần sinh nở, Hoa hậu Việt Nam năm 2012 cũng bắt đầu có mặt tại các sự kiện ở Vbiz. Không những vậy, cô còn hoàn thành  bằng Thạc sĩ, tham gia vào nhiều dự án khởi nghiệp đồng thời giúp đỡ chồng trong nhiều công việc.

Sự độc lập, tự chủ của cô khiến người hâm mộ phải ngưỡng mộ. Có thể nói, mỹ nhân Vbiz này đang có một cuộc sống mà ai cũng phải ao ước với gia đình sung túc và một công việc mơ ước. 

Về Hoa hậu Đại dương 2014, cô nàng kết hôn năm 2018. Chồng của cô là doanh nhân Phúc Thành. Họ có thời gian bên nhau đến 3 năm trước khi tiến đến hôn nhân. Sau hai năm kết hôn người đẹp sinh năm 1995 bất ngờ tiết lộ đang mang bầu đôi. Vào đầu tháng 8/2020, tôi thấy cô nàng Hoa hậu Đại Dương đã sinh cặp sinh đôi Đăng Minh - Quốc Vượng và khiến mạng xã hội nức lòng trước những hình ảnh anh chồng quan tâm, yêu thương lo lắng cho vợ. 

Mọi người tấm tắc khen Đặng Thu Thảo thiệt có phước khi hôn nhân viên mãn, chồng của cô còn không cho vợ làm việc gì sợ mệt mỏi, muốn cô nghỉ ngơi nhiều hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình. 

 Cũng từ đó, tôi phát hiện Đặng Thu Thảo ít khi dự sự kiện hay có hoạt động showbiz, thậm chí cô chỉ đăng ảnh con cái trên mạng xã hội, từ chối những cuộc vui cùng bạn bè hay hội chị em. Giờ đây, đời sống của cô nàng này hoàn toàn chỉ có gia đình, chồng con thôi, xứng đáng điểm 10 của bà mẹ bỉm sữa.

Nhưng thực sự tôi chẳng ngờ lại có ngày như hôm nay, khi cuộc hôn nhân viên mãn đẹp đẽ kia lại xuất hiện thông tin đổ vỡ khi Đặng Thu Thảo có những chia sẻ ẩn ý về chuyện hôn nhân “cơm không lành, canh không ngọt”.

Cụ thể, trên trang cá nhân Hoa hậu Đại dương thổ lộ: "3 mẹ con bắt đầu cuộc sống mới, nơi mới, mọi thứ đều mới và xuất phát từ con số âm! Nhưng không gì là không thể". 

Nàng hậu còn nhắn gửi đến người hâm mộ: "Cảm ơn những người thân yêu, không nghĩ sẽ có lúc phiền mọi người nhiều đến vậy. Trân trọng và khắc ghi". Bên dưới phần bình luận, đông đảo dân tình, bạn bè và các đồng nghiệp là các ngôi sao Vbiz đã gửi lời động viên, an ủi Đặng Thu Thảo. Đặng Thu Thảo nói ba mẹ con cô đang bắt đầu cuộc sống ở nơi mới, mọi thứ đều mới nhưng không gì là không thể.

Đến chiều ngày 1/11, Đặng Thùy Trang - chị gái Đặng Thu Thảo - cũng đã khẳng định cuộc hôn nhân của em gái với chồng đã đổ vỡ sau 3 năm chung sống với nhau. Hiện nay, hai đứa con của Hoa hậu Đại Dương chỉ mới hơn 1 tuổi, đang được ông bà ngoại chăm sóc ở Lâm Đồng. Ngoài ra, người chị cũng tiết lộ là, sự việc đã khiến cho Thu Thảo gặp ảnh hưởng nhiều về tâm lý lẫn kinh tế khi một mình phải nuôi 2 con, “phải bắt đầu mọi thứ từ con số âm”.

 >>> Xem thêm: So kè nhan sắc Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đang chiếm sóng

 Theo thông tin mà tôi đọc được, hiện nay Hoa hậu Đại Dương Đặng Thu Thảo đi làm việc tại một chuỗi nha khoa để có thu nhập. Thực sự đúng là cuộc đời này không ai ngờ đến những chuyện hợp tan như thế này, lỗi phải ở ai thì tôi chưa bàn cãi, chỉ rằng thấy Thu Thảo một mình nuôi 2 con quả thật vất vả quá, bây giờ phải tập trung kiếm tiền nên đành gửi con cho ông bà ngoại, mong ngày gia đình 3 người đoàn tụ với nhau. 

*Bài viết của Thi Zun gửi về DienAnh.Net.

Nếu thích xem tin tức sao Vbiz trên thì vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".