x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

So kè nhan sắc Phương Oanh và dàn mỹ nhân VTV đang chiếm sóng

Thi Zun 16:13 - 31/10/2021

“Vũ trụ phim ảnh VTV" không chỉ sở hữu dàn diễn viên tài năng, triển vọng mà còn có sắc vóc vượt trội, thu hút khán giả. Đặc biệt là các sao nữ đang chiếm sóng “giờ vàng" hiện nay. Trong bài viết này, hãy cùng tôi so kè nhan sắc dàn mỹ nhân này nhé!

Lương Thu Trang

Sau Hướng Dương Ngược Nắng, Lương Thu Trang tiếp tục làm “khuynh đảo" màn ảnh nhỏ với vai chính tại Mặt Nạ Gương. Cô nàng vào vai nhà văn trinh thám thông minh, đầy bản lĩnh.

Trong phim, mỹ nhân VTV xuất hiện với diện mạo năng động, trẻ trung đến bất ngờ. Lương Thu Trang ghi dấu ấn với đôi mắt biết nói cùng làn da trắng không tì vết.

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 31 và trải qua một lần sinh nở nhưng cô nàng vẫn gìn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Đó là lý do dù là “bông hoa nở muộn" ở truyền hình Việt nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng khẳng định được tên tuổi.

 >>> Xem thêm: Nhan sắc của Hồng Diễm thời Mátxcơva - Mùa Thay Lá so với hiện tại

Ngọc Lan 

Cùng với Lương Thu Trang, Ngọc Lan cũng góp mặt ở dự án Mặt Nạ Gương. Cô nàng vào vai một mệnh phụ phu nhân đầy nham hiểm. Tạo hình và cách trang điểm khiến nữ diễn viên bị già đi nhiều so với tuổi, chứ thực tế, tôi thấy visual của Ngọc Lan thì “không phải dạng vừa" đâu đấy!

Từng ghi dấu ấn qua nhiều vai diễn, Ngọc Lan được các khán giả ưu ái gọi là “kiều nữ màn ảnh" với nhan sắc “mặn hơn muối". Cô nàng sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sáng và khuôn môi gợi cảm. 

Nhiều dân tình thậm chí còn xuýt xoa, ví von vẻ đẹp của Ngọc Lan trông hao hao diễn viên Angelina Jolie. Cá nhân tôi cũng thấy, khí chất mà cô nàng này toả ra thật sự rất sang chảnh và đẳng cấp không thua gì siêu sao Hollywood.

Phương Oanh

2021 có thể nói là một năm không thể thành công hơn với Phương Oanh. Đảm nhiệm vai chính trong Hương Vị Tình Thân, chị đẹp” trở thành gương mặt hot hit bậc nhất truyền hình Việt.

Thú thật, nhan sắc của Phương Oanh từ ngày mới chạm ngõ điện ảnh đã khiến bao dân tình phải ngưỡng mộ. Cô sở hữu gương mặt V-line, mắt to cùng đôi môi nhỏ xinh. Nữ diễn viên không ngại thổ lộ rằng, cô từng nhờ đến “dao kéo” để sở hữu những đường nét thanh thoát hơn.

Bởi thế, nhan sắc của cô nàng vẫn thường được khen là mặn mà, sắc sảo hơn theo thời gian. Vẻ đẹp này giúp Phương Oanh thách thức mọi tạo hình. Hoá thân thành Phương Nam ở Hương Vị Tình Thân, dù đã tăng đến 6kg, trở nên đầy đặn và mũm mĩm hơn trước nhưng tôi thấy, diện mạo của Phương Oanh chẳng hề tụt hạng, ngược lại còn trông vô cùng đáng yêu.

Thu Quỳnh

Thu Quỳnh có lẽ là một gương không hề xa lạ với những “mọt phim" đúng không nè. Vừa qua, cô nàng có sự trở lại vô cùng ấn tượng với vai Khánh Thy tại Hương Vị Tình Thân. Trước đó, cô cũng góp mặt trong khá nhiều “siêu phẩm" như Quỳnh Búp Bê, Về Nhà Đi Con

Tuy vai diễn của “chị đẹp" mới đây có phần hơi khó ưa nhưng tôi phải công nhận thực lực của Thu Quỳnh thì thật sự không thể nghi ngờ. Ngoài diễn xuất, Thu Quỳnh còn ghi điểm với gương mặt sắc lạnh, thần thái ngời ngời. 

Cũng vì nét đẹp này mà cô thường được giao cho những nhân vật hống hách, có “độ nguy hiểm” cao đấy. Được biết, trước đây nữ diễn viên từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2008 và xuất sắc lọt vào chung kết đó nha.

Hồng Diễm

Vừa qua, Hồng Diễm đã có một màn tái xuất vô cùng thành công tại Hướng Dương Ngược Nắng. Vào vai đại tiểu thư nhà họ Cao, cô nàng mang đến vẻ đẹp sang chảnh, đầy khí chất và thời thượng. 

Mới đây, VTV đã cho chiếu lại tác phẩm Mátxcơva - Mùa Thay Lá để nối sóng Hương Vị Tình Thân. Cũng nhờ đó mà tôi có dịp được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thuở xưa của Hồng Diễm.

Có thể thấy, visual của nữ diễn viên đã xuất sắc từ xưa và ngày càng “thăng hạng", tỏa sáng nhiều hơn. Vẻ đẹp mà Hồng Diễm sở hữu không thuộc kiểu đại trà, dễ “đụng hàng". Cô nàng mang đến sự đằm thắm, dịu dàng và ngọt ngào. Và chính những đường nét tự nhiên nổi bật trên mặt đã giúp cô lúc nào trông cũng trẻ trung như thuở đôi mươi.

 >>> Xem thêm: "Gã lập dị" Doãn Quốc Đam hóa soái ca, chuẩn bị tái xuất màn ảnh nhỏ

Nhìn lại dàn sao nữ VTV tại khung giờ vàng hiện nay, thật khó cho tôi nếu phải chọn ra ai có sắc vóc vượt trội hơn. Mỗi mỹ nhân đều sở hữu một vẻ đẹp riêng và chưa bàn đến diễn xuất, chỉ nói về nhan sắc thôi thì tôi thấy, họ đã tạo nên một thể hệ rất hoàn hảo, đỉnh cao tại “vũ trụ phim ảnh" đấy chứ!

*Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.Net. 

Hãy ghé ngay qua trang page DienAnh.Net để đọc thêm nhiều bài viết hay ho nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".