x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

2 "người yêu" hiện tại của Đình Tú đều có cùng cảnh làm mẹ đơn thân

Thi Zun 19:05 - 25/12/2021

Nam diễn viên Đình Tú được khán giả gọi vui với biệt danh “phi công màn ảnh”. Bởi người tình trên phim của anh chàng thường là những mỹ nhân hơn mình nhiều tuổi. Chẳng những vậy, ngoài đời Đình Tú còn khiến tôi và đông đảo dân tình ngưỡng mộ với chuyện tình chị em cùng nữ diễn viên Hương Giang.

Dạo gần đây, Đình Tú đang trở thành cái tên “làm mưa làm gió" màn ảnh với vai Hoàng Duy trong tác phẩm Thương Ngày Nắng Về. Trong phim, anh sánh đôi cùng Huyền Lizzie. Cả hai nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người xem từ phim ra đời vì quá đẹp đôi.

Cũng vì lẽ đó mà vừa qua, khi mạng xã hội râm rang tin đồn Đình Tú chia tay Hương Giang, Huyền Lizzie đã bị vạ lây. Cô nàng bị nhiều khán giả nghi ngờ cô là “người thứ 3” chen chân vào chuyện tình này. Dù vậy, những người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận và cho hay những thông tin kia chỉ là bịa đặt.

Cũng vì lùm xùm không đáng có trên mà Huyền Lizzie - Hương Giang vô tình bị đặt lên “bàn cân so sánh". Mà được dịp tìm hiểu tôi mới thấy, hai mỹ nhân liên quan đến Đình Tú có hoàn cảnh khá tương đồng.

>>> Xem thêm: Đức Hiếu - Phố Trong Làng: "Gu của tôi không phải là Hải bán quạt"

Đầu tiên, có thể thấy Huyền Lizzie và Hương Giang đều sở hữu sắc vóc nổi trội, phải gọi là “một chín một mười" luôn ấy chứ. Với Huyền Lizzie, cô nàng vốn được biết đến như một hot girl đời đầu đình đám bậc nhất Hà Thành. Hương Giang ghi dấu ấn với gương mặt xinh xắn cùng vóc dáng cao ráo, thon gọn. Cô nàng từng xuất sắc đoạt giải Hoa khôi sinh viên Hà Nội năm 2009 trước khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Chẳng những vậy, cả hai còn sở hữu gia tài vai diễn vô cùng đáng nể tại truyền hình Việt. Trước Thương Ngày Nắng Về, tôi từng biết đến Huyền Lizzie với những màn hóa thân đa dạng trong các tác phẩm như Trái Tim Có Nắng, Ngược Chiều Nước Mắt, Chạy Trốn Thanh Xuân, Tình Yêu Và Tham Vọng…

Với Hương Giang, cô nàng từng có thời gian hoạt động với vai trò người dẫn chương trình. Cũng từ đấy, cô bén duyên với nghề diễn. Vừa qua, Hương Giang được “chọn mặt gửi vàng" trong rất nhiều dự án của VTV với các vai chính diện, phản diện khác nhau như ở Sống Chung Với Mẹ Chồng, Cô Gái Nhà Người Ta, Mùa Hoa Tìm Lại…

Xinh đẹp và tài năng là thế, tuy nhiên Huyền Lizzie và Hương Giang lại có đường tình duyên khá trắc trở. Theo tôi được biết, cả hai cô nàng đều từng đi qua một lần đổ vỡ hôn nhân và làm mẹ đơn thân.

Huyền Lizzie quyết định lấy chồng khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Ông xã cô nàng là thiếu gia ngành dược có tiếng ở Hà Nội. Tưởng đâu tổ ấm của “chị đẹp” đã được trọn vẹn khi cả hai đón con trai đầu lòng vào năm 2015. Ấy vậy mà vào năm 2019, Huyền Lizzie lại bất ngờ công khai ly hôn. Cô nàng từng kể về khoảng thời gian khó khăn ấy, rằng vào đúng 26 Tết đã phải ẵm con ra khỏi nhà chồng với hai bàn tay trắng.

Hương Giang tiến đến hôn nhân khi cô chỉ mới 22 tuổi. Cả hai có chung một đứa con gái rồi quyết định “đường ai nấy đi". Tuy nhiên, nữ diễn viên cho hay bản thân không nuôi con một mình. Cô vẫn giữ mối quan hệ bạn bè với chồng cũ để cùng chăm lo cho con.

Dù từng đi qua một lần “đò lỡ" thế nhưng cuộc sống của Hương Giang và Huyền Lizzie sau đó lại khiến tôi vô cùng ngưỡng mộ. Họ càng ngày càng xinh đẹp, toả sáng, cho thấy tinh thần mạnh mẽ và sự độc lập của bản thân.

Với Huyền Lizzie, tôi thấy cô nàng thay đổi gần như toàn diện. Say ly hôn, nàng hotgirl “biến hình", trở nên cách cá tính hơn. Không chỉ thay đổi diện mạo, Huyền Lizzie còn bắt đầu lập công ty riêng về mỹ phẩm, trở thành nữ CEO đầy quyền lực.

Nhờ đó, cô nàng có thể chăm lo tốt nhất cho con. “Hoàng tử nhỏ" nhà Huyền Lizzie luôn được mẹ cho diện những bộ cánh sành điệu, đắt đỏ khiến dân tình “loá mắt".

Hương Giang cũng chăm chỉ với nhiều hoạt động nghệ thuật sau ly hôn. Cô nàng có thể tự thân mua nhà, nuôi con bằng số tiền đi diễn và làm MC.

Nhưng may mắn hơn Huyền Lizzie, Hương Giang nhanh chóng tìm được cho mình người bạn trai đẹp, giỏi lại còn tâm lý. Đình Tú luôn đồng hành cùng nữ diễn viên trong suốt 5 năm vừa qua. Chẳng những cưng chiều mỹ nhân VTV hết mực, anh chàng còn rất thương yêu con gái của cô.

  >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao VTV thắng lớn ở giải Cánh Diều Vàng 2020

Tìm hiểu về 2 cô “người yêu" của Đình Tú hiện tại, tôi thật bất ngờ khi cả 2 có thật nhiều điểm chung. Cá nhân tôi vô cùng ngưỡng mộ Huyền Lizzie và Hương Giang không chỉ bởi nhan sắc - thực lực và còn vì bản lĩnh và sự độc lập của họ. Tôi hy vọng Đình Tú và Hương Giang sẽ sớm cho dân tình được thấy cái kết viên mãn trong tương lai và mong rằng Huyền Lizzie cũng sẽ tìm được cho mình một hạnh phúc thực sự.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.