x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Đức Hiếu - Phố Trong Làng: "Gu của tôi không phải là Hải bán quạt"

Thi Zun 15:38 - 25/12/2021

Phố Trong Làng hiện đang là tác phẩm được chú ý bậc nhất trên sóng giờ vàng. Bên cạnh nội dung thú vị bộ phim này còn thu hút khán giả bởi dàn diễn viên trẻ - đẹp đầy thực lực. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất chính là Đức Hiếu - sao nam thủ vai trung úy Đông.

Mặc dù không đảm nhiệm vai chính nhưng tôi thấy, Đức Hiếu cùng nhân vật của mình lại chiếm được tình cảm của đông đảo người xem. Trong phim, Đông là một cán bộ vừa được chuyển đến xã Tân Xuân. Chàng trai này “ghi điểm" với khán giả bởi sự trung thực, cầu tiến và tính tự lập khi luôn muốn thoát khỏi sự kiểm soát, sắp xếp của gia đình. 

 >>> Xem thêm: Mạnh Trường và dàn sao VTV thắng lớn ở giải Cánh Diều Vàng 2020

Tôi nhớ khi mấy tập đầu Phố Trong Làng lên sóng, trung ý Đông đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt với chuyện tình cùng Hải “quạt". Những cảnh quay “thả thính" và khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi luôn thu về lượt xem cực khủng trên mạng xã hội.

Chia sẻ về vai Đông ở Phố Trong Làng, Đức Hiếu từng trả lời ở một bài phỏng vấn rằng, bản thân anh và nhân vật của mình thật ra cũng có khá nhiều điểm tương đồng. Nam diễn viên nhận thấy, sự ngô nghê, đáng yêu, thật thà, tính cách nhiệt thành, chuyên tâm trong công việc chính là điểm chung của mình và vai diễn.

Tuy nhiên, Đức Hiếu cũng thẳng thắn thổ lộ: “Hải ’bán quạt’ là gu của anh Đông trong phim chứ không phải gu của tôi ngoài đời. Gu của tôi không phải trẻ con. Gu của tôi phải là người phụ nữ trưởng thành, chín chắn”.

Thật vậy, tôi được biết Đức Hiểu đã sớm lập gia đình. Vợ anh không phải ai xa lạ, cô nàng là Thuỳ Linh - MC nổi tiếng của VTV. Thuỳ Linh đúng như hình tượng lý tưởng mà Đức Hiếu chia sẻ, cô nàng hơn anh 5 tuổi, có độ nổi tiếng không thua gì chồng khi là gương mặt khá quen thuộc, dẫn dắt nhiều chương trình của nhà đài.

Có lẽ điểm chung trong tình yêu của Đức Hiếu và trung uý Đông đó là cả hai đều “phải lòng" với nửa kia từ những ánh nhìn đầu tiên. Nam diễn viên thổ lộ mình cũng có “tình yêu sét đánh" ở ngoài, tuy nhiên anh mạnh bạo và chủ động hơn chứ không ngô nghê như nhân vật Đông trong phim. 

Tôi thấy, chính sự nhút nhát đấy của Đông cộng thêm vẻ ngây thơ, tinh nghịch của Hải “quạt" đã tạo nên nét đáng yêu cho cặp đôi phụ này. Tuy nhiên dạo gần đây, nhân vật Hải đã bắt đầu khiến khán giả phải chán nản vì sự trẻ con quá mức. Cô nàng ích kỷ, không thông cảm với công việc của người yêu và sẵn sàng nói lời chia tay vì giận dỗi khi Đông không chiều theo ý mình. Cũng vì thế mà chuyện tình của cả hai nhiều lần rơi vào bế tắc khiến khán giả không khỏi lo lắng.

Tiết lộ về kết cục của cặp đôi này, Đức Hiếu cho hay: “Đông và Hải được xây dựng đúng với tính cách của những người trẻ hiện đại, hay hờn dỗi vu vơ và hay đòi chia tay vô cớ. Trong những tập tiếp theo đạo diễn Mai Hiền sẽ tiếp tục khai thác và làm bật nhiều hơn nét tính cách đáng yêu này của những cặp đôi yêu nhau để không chỉ những người trẻ mà những người lớn tuổi có thể nhớ lại hay tìm thấy mình một thời ở trong đó.”

Bên cạnh nét dí dỏm, hài hước trong tình yêu, tôi còn ấn tượng với trung uý Đông bởi sự nhiệt huyết, hết mình và can đảm trong công việc. Để có thể đảm đương nhân vật này một cách thú vị như thế, bản thân Đức Hiếu cũng đã phải nghiên cứu khá nhiều.

Anh chàng kể rằng: “Ngoài nghiên cứu kỹ kịch bản, luôn có sự tập dượt trước khi ở nhà, tôi phải cảm ơn đạo diễn, NSƯT Mai Hiền đã chỉ dẫn cho tôi hiểu về nhân vật Đông một cách rõ ràng, mượt mà nhất. Tôi cũng phải cảm ơn ê-kíp phục trang, âm thanh, ánh sáng, quay phim đã hỗ trợ giúp tôi hoàn thiện được vai diễn”.

>>> Xem thêm: Đình Tú (Thương Ngày Nắng Về) và chuyện tình đẹp như mơ cùng bạn gái

Tìm hiểu về Trung uý Đông ngoài đời, tôi càng thêm ngưỡng mộ chàng trai này. Có thể thấy, Đức Hiếu là một diễn viên vô cùng thực lực và có nhiều tâm huyết với nghề. Tôi tin rằng anh chàng sẽ ghi thật nhiều dấu ấn ở Phố Trong Làng trong thời gian tới và ngày càng tỏa sáng hơn nữa trên màn ảnh.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.