x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

2 nhóc tỳ "Đừng Làm Mẹ Cáu": Tuấn Phong có cả một gia tài vai diễn

Đức Nguyên 07:00 - 11/12/2022

Đừng Làm Mẹ Cáu là bộ phim đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bên cạnh dàn sao vừa trẻ đẹp lại diễn hay như: Quỳnh Kool, Bình An, Nhan Phúc Vinh,… thì cũng không thể không kể đến sự góp mặt của các diễn viên nhí siêu đáng yêu đã góp phần lớn tạo nên thành công của tác phẩm. Hãy cùng tôi tìm hiểu về Tuấn Phong (bé Voi) và An Nhiên (vai Hạnh An) nhé.

"Bé Happy" An Nhiên

Khác với sự ngờ nghệch của Voi, Happy có phần cá tính và “già đời” hơn. Giọng nói lém lỉnh, biểu cảm tinh nghịch, khả năng vào vai tự nhiên, thoại trơn tru cùng với các cô chú diễn viên, là những điểm nổi bật khiến tôi ấn tượng, thích thú ở Cherry An Nhiên. 

>>>Xem thêm: Dương Khánh (Hành Trình Công Lý): Chàng diễn viên điển trai, đa tài

cô bé Happy vốn lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn và không biết bố mình là ai. Nhưng có lẽ vì thế mà bé có khả năng quan sát, ghi nhớ về những chuyện xảy ra xung quanh rất nhanh. 

Chi tiết mai mối mẹ cho “chú giám đốc đẹp trai” để mẹ bớt cáu là một trong những điểm đắt giá mà An Nhiên đã thể hiện rất thành công, cùng với phân đoạn bán đồ chơi để mẹ đỡ vất vả. Tôi xem phim mà cứ thốt lên “sao cô bé này đáng yêu thế”.

Dù phim mới chỉ lên sóng vài tập, song cái tên An Nhiên đã được khán giả đặc biệt quan tâm. Cũng phải thôi, cô bé “đa-zi- năng” quá mà, cảnh nào cũng diễn tốt cả. Từ cảnh vui vẻ cho đến xúc động, tôi thấy An Nhiên đều thực hiện quá sức chân thật, điều này không hề dễ với một diễn viên nhí đâu.

 Thực tế, Cherry An Nhiên đã từng xuất hiện trong loạt phim giờ vàng của VTV như: Hương Vị Tình Thân, Anh Có Phải Là Đàn Ông Không?, Thương Ngày Nắng Về Đấu Trí nhưng chỉ là những vai phụ chưa tạo được ấn tượng mạnh. Nhưng không sao, việc cố gắng và được đón nhận những thành công chưa bao giờ là trễ cả và bây giờ cô bé đã đạt được rồi.

Để có được sự tự tin trước ống kính như hiện tại, An Nhiên từng có thời gian dài rèn luyện với tư cách là mẫu nhí, thậm chí là với vai trò vedette. những phần trình diễn của “nhóc tỳ nhà Quỳnh Kool” khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trầm trồ trước sự tự tin ngút ngàn này. 

Tôi từng thấy cô bé sải bước trên nhiều sàn diễn thời trang, thần thái cực thu hút. An Nhiên cũng tham gia đóng quảng cáo hay làm mẫu ảnh cho nhiều thương hiệu thời trang trẻ em.

Với lợi thế hoạt động nghệ thuật từ nhỏ nên An Nhiên đóng phim vô cùng tự nhiên. Mẹ của bé cũng đã lập cho con gái một trang facebook riêng, hiện trang có 63 nghìn người theo dõi. Trong tương lai, nếu được đào tạo bài bản và “nuôi” thêm nhiều cảm xúc với nghề, tôi tin Cherry An Nhiên sẽ là cái tên thành công, không thua kém gì những mỹ nhân hiện tại của nhà đài quốc dân đâu. 

 ‘Bé Voi” Tuấn Phong

Trong phim Đừng Làm Mẹ Cáu, Tuấn Phong vào vai bé Voi - kết quả của chuyện tình một đêm giữa Khôi (Bình An) và Vy (Quỳnh Lương). Dù không có tình yêu nhưng cả hai vẫn quyết định “cưới chạy bầu” để làm tròn trách nhiệm của người bố, người mẹ và cho Voi một mái ấm đầy đủ. 

>>>Xem thêm: Cù Thị Trà: Nữ luật sư trong Hành Trình Công Lý với body vạn người mê

 Nhưng cũng vì lý do đó, Voi luôn bị ông bà nội xa lánh, vì nghi ngờ không phải cháu nhà mình. Cách diễn của Tuấn Phong trong những phân đoạn quấn quýt với bà nội trong khi không được đáp lại khiến tôi rất thương cho nhân vật của cậu bé. 

Ngoài những phân đoạn đó, trong mọi cuộc hội thoại với bố mẹ, nhất là với “crush” thì cậu bé này lại khiến khán giả phải cười ngả nghiêng vì độ đáng yêu và ngây thơ. Liên tiếp những hành động để chứng minh sự ga lăng và tình cảm với cô bạn cùng lớp được Voi thể hiện. 

Từ việc cố tình bảo mẹ đón muộn để ở lại nói chuyện cùng bạn, thậm chí là đưa cả thẻ đen ngân hàng của bố để tặng bạn. Tôi xem mà cứ tủm tỉm cười vì độ đáng yêu của cậu.

Tuấn Phong trong vai diễn lần này vẫn giữ được nét đáng yêu vốn có. Trước Đừng Làm Mẹ Cáu, cậu bé từng được góp mặt trong Thương Ngày Nắng VềThông Gia Ngõ Hẹp. So với sự rụt rè lúc đầu thì tôi thấy Tuấn Phong của hiện tại đã tự nhiên hơn, duyên dáng hơn và đặc biệt là lanh lợi hơn rất nhiều rùi.  Anh chàng này còn không ít lần tạo đà cảm xúc và diễn rất ăn ý với các cô chú lớn tuổi. 

Tuy bận rộn với lịch quay phim, nhưng Tuấn Phong lúc nào cũng học hành rất chăm chỉ. Mỗi khi tới phim trường, chưa đến giờ quay là tranh thủ mang sách vở ra học bài liền. Một điều khác mà tôi rất thích ở cậu bé này, chính là dù nổi tiếng khi còn rất nhỏ, nhưng Tuấn Phong luôn ngoan ngoãn, lễ phép và không bao giờ có thái độ tự kiêu. 

 Bén duyên với nghệ thuật từ khi mới 3 tuổi, không chỉ sở hữu cả một gia tài các vai diễn, “ông cụ non” của VTV còn là gương mặt được nhiều nhãn hàng thời trang trẻ em ưu ái, cũng như góp mặt trong không ít sự kiện thời trang lớn nhỏ. 

Với ngoại hình mũm mĩm, giọng nói đặc trưng, cùng sự thông minh, tôi rất kỳ vọng tương lai, Tuấn Phong sẽ theo đuổi con đường nghệ thuật chuyên nghiệp và có cho mình những vai diễn thành công hơn. 

 Hóa thân vào những đứa trẻ ra đời trong hoàn cảnh đặc biệt, nhưng vẫn được lớn lên với yêu thương và bao thắc mắc quanh mình trong phim mới Đừng Làm Mẹ Cáu của VFC, An Nhiên và Tuấn Phong đã khiến người xem phải ngỡ ngàng. 

>>>Xem thêm: Cát-xê của các diễn viên nổi tiếng: Thu Quỳnh 200 ngàn một đêm diễn

 Không thể phủ nhận, hai nhân vật “cụ non” này chính là điểm nhấn và trọng tâm của bộ phim lần này. mong rằng hai sao nhí sẽ tiếp tục cố gắng hơn để có thể đem đến một làn gió mới cho phim Việt và là minh chứng cho câu nói “tài không đợi tuổi” nhé! 

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến Tuấn Phong, An Nhiên hay các sao nhí khác màn ảnh Việt. , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.