x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Cù Thị Trà: Nữ luật sư trong Hành Trình Công Lý với body vạn người mê

Đức Nguyên 07:00 - 09/12/2022

Nghề luật sư xưa nay đều bị đóng khuôn trong hình mẫu phải kín đáo, nhẹ nhàng và trông có phần hơi … khô khan. Vậy nhưng, khi xem Hành Trình Công Lý, tôi thấy nhân vật trợ lý Thanh do nữ diễn viên Cù Thị Trà đảm nhiệm đã thay đổi cách nhìn đó. Tôi nghĩ sẽ là không quá lời khi dành lời khen cho gu ăn mặc của nữ luật sư này, vẫn là sơ mi, áo vest, chân váy dài, nhưng lại có cách phối cực “trendy” và ngầu. 

Tôi đã thực sự bị thu hút khi nhân vật này xuất hiện. Bởi ngoài gu ăn mặc, thì vóc dáng thon gọn, chuẩn người mẫu là yếu tố vô cùng quan trọng để tôn lên những set đồ ấy. Không chỉ vậy, Cù Thị Trà còn sở hữu gương mặt xinh đẹp, cực ăn hình nên chỉ với mái tóc đen dài, thẳng thôi cũng đủ tôn lên nhan sắc cực phẩm ấy. Dù thỉnh thoảng chỉ xuất hiện vài giây, nhưng cũng đủ gieo thương nhớ cho bao chàng trai đó nha.

>>>Xem thêm: Mỹ nhân VTV hậu ly hôn: Lương Thu Trang đổi đời, Huyền Lizzie làm CEO

Nói về cơ duyên đến với Hành Trình Công Lý, nữ diễn viên chia sẻ: “Thời gian đầu tôi cũng hồi hộp nên cũng có chút chút áp lực khi diễn với các anh chị lớn nhiều năm kinh nghiệm. Anh chị diễn viên cũng như ekip và đạo diễn khá kiên nhẫn với tôi nên tôi đã hết áp lực”

Tôi nghĩ, bản thân cô nàng cũng phải có năng lực, chứ không chỉ đơn thuần là may mắn được trúng tuyển khi đi casting đâu. Cô nàng cũng chia sẻ, nhân vật luật sư Thanh và mình khá giống về tính cách, nhưng Trà có phần nhây lầy và vui hơn. Thanh thì nóng tính hơn nhưng cũng rất thẳng thắn, hết mình vì công việc, công tư phân minh.

Chính vì quá mê cô luật sư “cool ngầu” này mà tôi đã phải nhanh chóng đi tìm “in tư” để xem nàng ấy là ai. Được biết, trước khi bén duyên với màn ảnh, Cù Thị Trà là gương mặt nổi bật trong giới người mẫu chuyên nghiệp. Quả không sai khi với chiều cao 1m66, nặng 47 kg, nữ diễn viên sinh năm 1999 đã lựa chọn công việc này cho xuất phát điểm trên con đường nghệ thuật. 

Tuy nhiên, cô nàng vốn không được đào tạo bài bản từ các trường nghệ thuật, mà lại tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân với chuyên ngành kế toán. Thế này thì tôi lại càng thêm ngưỡng mộ, bởi dù bén duyên với nghệ thuật là tay ngang, nhưng nữ diễn viên gốc Thanh Hóa lại đang chứng tỏ bản thân cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, lại có kiến thức văn hóa và chuyên ngành về kinh tế, quá là đa tài đi thôi.

>>>Xem thêm: LiLy Chen (Mẹ Rơm): Lượn khắp chợ quê để mua trang phục cho vai diễn

Điều khiến tôi ấn tượng nhất về cô gái này chính là thần thái và sự tự tin “ngút trời” mỗi lần xuất hiện trước ống kính. Bởi phong cách mà cô nàng lựa chọn ngoài đời lại hoàn toàn trái ngược với sự kín đáo trên phim. Cô nàng ưu tiên những trang phục có phần táo bạo, đồ đi biển, khéo léo khoe trọn đường cong trên cơ thể, cũng như những gì đẹp nhất mà mình sở hữu, không hổ danh là “nàng thơ xứ Thanh”. 

Đúng là phải khiến cho người khác phải ghen tỵ, khi vừa đẹp hình thể lẫn tri thức và cả sự ham học nữa. Cù Thị Trà cho biết, cô đang trong quá trình trau dồi bản thân để lấn sân sang con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Vai Thanh là lần đầu cô nàng hợp tác với nhà đài lớn, tôi nghĩ đây sẽ là bước đệm tốt để Cù Thị Trà tiếp tục tiến bộ trong tương lai. 

>>>Xem thêm: Cát-xê của các diễn viên nổi tiếng: Thu Quỳnh 200 ngàn một đêm diễn

Xinh đẹp, giỏi giang là vậy, nhưng cô nàng vẫn là “hoa chưa có chủ” nha. Cô vẫn tiếp tục theo đuổi hình ảnh người phụ nữ trưởng thành và có một chút cá tính. Đúng là phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai phải không các bạn? Hy vọng thời gian tới, tôi cũng như khán giả sẽ được thấy Cù Thị Trà xuất hiện nhiều hơn trên các bộ phim và chúc cho cô diễn viên trẻ thành công hơn nữa nhé!

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn quan tâm đến các diễn viên khác trong phim Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.