x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim thanh xuân Hoa ngữ hay nhất (P3)

Carole 10:55 - 02/10/2021

Những năm gần đây, dòng phim thanh xuân vườn trường được các nhà sản xuất ưu ái, có rất nhiều bộ phim từng làm mưa làm gió trên màn ảnh và thậm chí là một phần trong thời thanh xuân của nhiều người.  Carole muốn giới thiệu đến các bạn những bộ phim thanh xuân Hoa ngữ nổi bật nhất mà các bạn nên thử xem một lần, và đây là kỳ cuối rồi, nên nếu các bạn quan tâm thì có thể xem thêm ở đường link bên dưới nghen.

>>>Xem thêm: 23 phim thanh xuân vườn trường Trung Quốc hay nhất (P2)

17. Hóa Ra Anh Vẫn Ở Đây (Dương Tử San, Hàn Đông Quân)

Tô Vận Cẩm (Dương Tử San đóng) và Trình Tranh (Hàn Đông Quân đóng) quen nhau từ thời cấp 3. Trình Tranh có ấn tượng tốt về Tô Vận Cẩm nhưng không biết làm thế nào để theo đuổi cô, trong khi Tô Vận Cẩm luôn cố gắng cách xa anh vì sự khác biệt giữa hoàn cảnh gia đình. 

Nhưng hành động “đeo bám” của Trình Tranh đã khiến Tô Vận Cẩm cảm động, chỉ là khi bên nhau, những mâu thuẫn giữa họ cũng xuất hiện, đến mức quyết định chia tay. Dù chia xa nhưng Trình Tranh vẫn luôn âm thầm giúp đỡ Tô Vận Cẩm, để khi cô quay đầu lại nhìn thì mới thấy hóa ra anh vẫn ở đó đợi cô.

18. Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông (Nhâm Mẫn, Triệu Anh Bác)

Đây ắt hẳn là một tựa phim mà Carole cho rằng fan phim thanh xuân lẫn Hoa ngữ phải say mê và xem một lần trong sự nghiệp “theo đuổi” thể loại này. Tề Minh (Triệu Anh Bác đóng) vừa học giỏi và đẹp trai nên ai ai cũng khen ngợi anh. Trái ngược với cuộc sống hoàn hảo của Tề Minh, người bạn thân của anh là Dịch Dao (Nhâm Mẫn đóng) lại là một cô gái luôn bị mỉa mai vì xuất thân và có mẹ làm nghề “mát xa”. 

Bi Thương Ngược Dòng Thành Sông miêu tả vấn nạn bạo lực học đường cùng những soi mói của người đời, chính những điều này đã khiến cuộc đời của Dịch Dao ngày càng trở nên tăm tối hơn. Khi chẳng còn ai đứng ra bênh vực cô nữa, Dịch Dao dần tuyệt vọng, cuối cùng cô lựa chọn quyên sinh để giải thoát cho bản thân.

19. Hạ Chí Chưa Tới (Trần Học Đông, Trịnh Sảng, Bạch Kính Đình)

Bước chân đến ngôi trường mới, Lập Hạ (Trịnh Sảng đóng) đã gặp được 2 hotboy trường là Phó Tiểu Tư (Trần Học Đông đóng) và Lục Chi Ngang (Bạch Kính Đình đóng). 

Lập Hạ thành bạn thân của 2 chàng trai này nhưng lâu ngày, cô bắt đầu phải lòng Phó Tiểu Tư – một chàng trai học giỏi và có tài năng hội họa thiên bẩm. Lập Hạ đã ở bên Phó Tiểu Tư khi anh từ một học sinh cho đến khi trở thành họa sĩ nổi tiếng, chỉ có điều họ lại chẳng thể cùng nhau đi hết cuộc đời.

 Tiếc là vì scandal của Trịnh Sảng mà bộ phim này của Trần Học Đông đã bị gỡ bỏ rồi, nhưng Carole nghĩ là ở Việt Nam thì vẫn còn đó nha.

20. Bạn Học 200 Triệu Tuổi (Lý Canh Hi, Chu Trí Linh)

Tuyên Mặc (Lý Canh Hi đóng) là một nữ sinh bình thường, nhưng một ngày kia nữ nguyên soái Abu Dory đến từ hành tinh khác đã xâm nhập vào cơ thể cô. 

Trong những ngày sống ở Trái Đất, Abu Dory đã trải qua những cảm xúc chân thực nhất của con người, có được một “thời thanh xuân” theo đúng nghĩa. Cuộc sống ở Trái Đất đã níu chân Abu Dory, khiến cô từ bỏ việc trở về hành tinh của mình và lựa chọn bảo vệ những gì mà bản thân cô muốn.

21. Lê Hấp Đường Phèn (Ngô Thiến, Trương Tân Thành)

Không chỉ là bộ phim thanh xuân vườn trường, Lê Hấp Đường Phèn còn khắc họa hình ảnh những thanh niên trẻ với ước mơ chinh phục trượt băng nghệ thuật. Khi học tiểu học, Lê Ngữ Băng (Trương Tân Thành đóng) bị Đường Tuyết (Ngô Thiến đóng) bắt nạt đến mức bị ám ảnh. 

Sau khi gặp lại lúc lên đại học, Lê Ngữ Băng tìm cách trả thù Đường Tuyết nhưng dần lại bị cô thu hút. Bên cạnh câu chuyện tình oan gia ngõ hẹp, Lê Ngữ Băng và Đường Tuyết chính là hiện thân của những người có ý tưởng và kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình.

 Nếu như bạn mê “anh nhỏ” của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà thì Carole khẳng định phải xem phim này nghen, vì ngọt lịm đáng yêu vô cùng á.

22. Anh Chỉ Thích Em (Ngô Thiến, Trương Vũ Kiếm)

Là bạn cùng bàn, Ngôn Mặc (Trương Vũ Kiếm đóng) học giỏi và ít nói thì Triệu Kiều Nhất (Ngô Thiến đóng) lại là mẫu học sinh học kém điển hình nhưng tính cách lại rất năng động. 

Tuy tính cách trái ngược nhưng Triều Kiều Nhất dần trở nên thân thiết với Ngôn Mặc, để rồi giữa họ hình thành tình yêu từ lúc nào không hay. Nhưng cuộc đời nhiều sự éo le, Triều Kiều Nhất và Ngôn Mặc đã phải chia xa nhiều năm, dù vậy đến cuối cùng họ vẫn trở về bên nhau và có một cuộc sống hạnh phúc.

23. Trăm Năm Hòa Hợp, Ước Định Một Lời (Vương An Vũ, Hướng Hàm Chi)

Câu chuyện xoay quanh Hạ Lâm Hi (Hướng Hàm Chi đóng) – một người vẫn luôn là một học sinh “3 tốt” ở trường còn Tưởng Chính Hàn (Vương An Vũ đóng) tự học lập trình và kiếm sống nhờ vào đó. Trong một lần, Hạ Lâm Hi bắt được Tưởng Chính Hàn trốn học, cũng từ đó mà mối nhân duyên giữa 2 người họ cũng bắt đầu. 

Từ oan gia ngõ hẹp cho đến khi yêu nhau và ước hẹn trăm năm, Hạ Lâm Hi và Tưởng Chính Hàn đã trải qua quá trình thay đổi từ đồng phục học sinh sang đồ cưới, tạo nên một cái kết đẹp như mơ.

Bạn đã xem những bộ phim nào trong danh sách trên? Hãy cho chúng mình biết suy nghĩ của bạn bằng việc bình luận ở bên dưới nhé!

>>> Xem thêm: Dữ Quân Ca: Thành Nghị làm hoàng đế dù ngầu vẫn bị ngược thảm

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.