x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Dữ Quân Ca: Thành Nghị làm hoàng đế dù ngầu vẫn bị ngược thảm

Mộc Tử 11:45 - 07/08/2021

Dữ Quân Ca chính là bộ phim cổ trang thứ hai lên sóng màn ảnh Hoa Ngữ trong tháng 8 này. Nếu như bạn không thích thể loại phim gia đấu như Ngọc Lâu Xuân của Vu Chính thì Dữ Quân Ca là một tác phẩm mà mình thấy cực kỳ đáng xem. Sau thành công của Lưu Ly thì đây là dự án mới nhất nhận được rất nhiều mong đợi của Thành Nghị. Mặc dù biết anh chàng vẫn sẽ bị "ngược" điên đảo trong phim này nhưng mà chắc chắn chàng hoàng đế Lý Viêm cũng sẽ rất ngầu, rất đáng xem đó!

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh sẽ phải chịu thiệt ở hai thị trường này

 

Thông tin bộ phim

Tên khác: Bắc Cung, Mộng Tỉnh Trường An

Thể loại: Cổ trang, ngôn tình 

Công ty sản xuất: Công ty TNHH cổ phần truyền thông truyền hình Hoan Thụy Thế Kỷ, Truyền thông Duyệt Thị

Ngày phát sóng: 08/08/2021

Số tập: 49 tập

Thời lượng phát sóng: 45 phút/tập

Đạo diễn: Lưu Quốc Nam, Triệu Lập Quân

Biên kịch: Thập Tứ Khuyết

Nhà sản xuất: Chung Quân Diễm, Cao Tân Kiệt

Diễn viên chính: Thành Nghị, Trương Dư Hi, Tuyên Lộ, Hàn Đống, Hà Trung Hoa

Lịch phát sóng: 8h tối mỗi ngày trên đài Hồ Nam; Chủ nhật đến Thứ 6 2 tập/ngày; Thứ 7 1 tập/ngày 

Nền tảng phát sóng: MangoTV, WETV

>>>Xem thêm: Ngọc Cốt Dao: Tiêu Chiến cầm ô, fan lại nhớ đến Ngụy Anh

Nội dung phim

Dữ Quân Ca được cải biên từ tiểu thuyết Kiếm Khí Hành của tác giả Phi Hoa, kể về tỷ muội song sinh Trình Nhã Ngư cùng Lý Viêm. Phim lấy bối cảnh dưới thời vua Đường Văn Tông. Trong thời đại này, nhà vua và các quan viên trong triều gặp khó khăn khi mà các thái giám lộng quyền. Để thoát khỏi sự chi phối ấy, cận thần Vương Nhai đã lên kế hoạch thủ tiêu tên thái giám Cừu Sĩ Lương để đoạt lại quyền lực.

Thế nhưng, kế hoạch đã bị tên thái giám mưu mô xảo quyệt này nắm thóp khiến cả gia tộc Vương Nhai bị xử tử không chừa một ai ngoài hai cô cháu gái cao số. Cô em gái Trình Nhã Ngư được tể tướng họ Ngư nhận nuôi đổi tên thành Ngư Băng Nhi. Còn người chị đổi tên thành Yên Chức cũng trở thành con nuôi của Cừu Sĩ Lương.

>>>Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình tổng tài Trung Quốc bá đạo nhất màn ảnh

Vào 7 năm sau, Lý Viêm lên ngôi hoàng đế, bắt đầu dùng tử y cục đối kháng với Cừu Sĩ Lương khiến cho hai chị em Trình Nhã Ngư đứng về hai phe đối đầu, vận mệnh rong ruổi cho hai chị em gặp lại nhau. Tuy nhiên, em gái Trình Nhã Ngư mất trí nhớ không nhận ra chị gái của mình, còn Cừu Yên Chức lúc này cũng không nhận ra em gái mình khi đã thành một thiếu nữ. Để truy tìm di chiếu của Đường Văn Tông, hai chị em lại trở thành tử địch.

Khi biết mình vẫn luôn hãm hại em gái ruột, lún sâu trong vòng xoáy báo thù, Cừu Yên Chức quyết định hi sinh chính mình để cứu em gái. Cuối cùng, Ngư Băng Nhi giúp đỡ Lý Viêm diệt trừ thế lực Cừu Sĩ Lương. Sau khi Lý Viêm qua đời, Quang Vương Lý Thầm đăng cơ, quyết chí chăm cho việc nước, chấn chỉnh Đại Đường.

>>>Xem thêm: Top 4 vai diễn như từ tiểu thuyết bước ra: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh góp mặt

Dàn diễn viên của phim

Thành Nghị vai Lý Viêm

Lần này, Thành Nghị đảm nhận vai thiếu niên thiên tử, vị hoàng đế trẻ tuổi, anh tuấn tao nhã, tài năng và luôn biết nhẫn nại. Anh trở thành tri kỷ với Trình Nhã Ngư, cả hai cùng nhau bầu bạn đến khi trưởng thành. Đây là một vai diễn có phần bá đạo, gian xảo nhưng cũng phải chịu nhiều bi kịch về sau. Cho đến khi Lý Viêm gặp được Trình Nhã Ngư thì chàng mới trở nên ấm áp.

Thành Nghị tên thật là Phó Thi Kỳ sinh năm 1990 tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương. Năm 2011, anh từng xuất hiện trong bộ phim cổ trang Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ nhưng chỉ đóng vai phụ. Năm 2012, nam diễn viên hoàn thành vai diễn điện ảnh đầu tay trong Quỷ Ái. Năm 2013, Thành Nghị diễn chính phim thanh xuân Tha Thứ Cho Anh, Không Kịp Yêu Em

Thành Nghị bắt đầu nổi lên sau thành công của bộ phim tiên hiệp Lưu Ly ra mắt năm 2020. Hiện tại, Thành Nghị đang là nghệ sĩ được tích cực lăng xê nhất của công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ khi liên tục đảm nhận vai chính trong dự án phim đầu tư lớn như Trầm Vụn Hương Phai, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi.

>>>Xem thêm: Kim Thần và dàn khách mời đắt giá trong Ngọc Lâu Xuân

Trương Dư Hi vai Trình Nhã Ngư

Trình Nhã Ngư là một cao thủ cầm kiếm của Tử Y Cục. Tử Y Cục là công cụ Lý Viêm để diệt trừ thế lực của nhà họ Cừu. Cô là tri kỷ của Lý Viêm, cùng người chị gái Cừu Yên Chức thất lạc nhiều năm, luôn không đành lòng để cho chị gái mình bị thù hận dằn vặt. Đóng cặp với Thành Nghị lần này là mỹ nữ xinh đẹp Trương Dư Hi.

Trương Dư Hi sinh năm 1991, xuất thân là một người mẫu. Cô từng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh thanh xuân Dành Dành Nở Hoa ra mắt năm 2015 và bắt đầu được khán giả chú ý. Tuy nhiên đến năm 2016, cô mới nổi lên nhờ bộ phim thần tượng chiếu mạng Nàng Công Chúa Tôi Yêu hợp tác cùng nam thần Thái Lan Mike. 

Năm 2020, Trương Dư Hi chính thức gia nhập công ty quản lý Hoan Thụy Thế Kỷ và thường xuyên xuất hiện trong các bộ phim của Hoan Thụy đầu tư sản xuất như Mỹ Nhân Bì, Bạch Ngư Nữ, Hải Đại Ngư, Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Gió Nam Hiểu Lòng Tôi. Trương Dư Hi sở hữu vẻ ngoài lai Tây sắc sảo, ngoại hình sáng, khuôn mặt nhỏ nhắn ngây thơ được rất nhiều khán giả yêu mến.

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Vu Đồ phát hiện sai lầm của mình

Hàn Đống vai Quang Vương

Quang Vương tên thật là Lý Thầm. Anh lên ngôi sau khi Lý Viêm qua đời. Vai diễn này do nam diễn viên Hàn Đống đảm nhận. Hàn Đống sinh năm 1980 và được đánh giá là nam diễn viên có diễn xuất tốt của màn ảnh Hoa Ngữ. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2005 với bộ phim 24 Giờ Phi Thường

Sau đó, Hàn Đống xuất hiện trong nhiều dự án phim ăn khách dù chỉ đảm nhận vai phụ vẫn gây được sự chú ý với khán giả bằng vẻ ngoài điển trai, lịch lãm như Phong Thần Bảng, Tân Thủy Hử Truyện 2011, Bộ Bộ Kinh Tâm, Mỹ Nhân Vô Lệ,...

Tuyên Lộ vai Cừu Yên Chức

Cừu Yên Chức là con gái nuôi của Cừu Sĩ Lương. Thân thế của cô vốn là con gái lớn của tể tướng Vương Nhai nhưng vì báo thù cho cha mà mai danh ẩn tích. Đảm nhận vai diễn có tâm lý phức tạp bị dằn vặt bởi thù hận này là nữ diễn viên Tuyên Lộ. Cô sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương. Tuyên Lộ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ bộ phim Hồng Lâu Mộng ra mắt năm 2008. Tuy nhiên sau đó cô nàng gia nhập Hoan Thụy nhưng không được quan tâm nâng đỡ. 

>>>Xem thêm: 2 Tiểu Yến Tử của Hoàn Châu Cách Cách đọ diễn xuất khi cùng trúng tên

Tên tuổi Tuyên Lộ chỉ được quan tâm sau thành công của bộ phim Trần Tình Lệnh. Những bộ phim nổi bật có sự tham gia của Tuyên Lộ bao gồm Như Ý Truyện, Trường Quân Đội Liệt Hỏa, Trở Về Minh Triều Làm Vương Gia, Ngọc Lâu Xuân,... Tuyên Lộ có vẻ ngoài xinh đẹp, diễn xuất và danh tiếng tốt hiện đang là cái tên rất được các nhà sản xuất xứ Trung săn đón. Hiện tại, Tuyên Lộ còn đang quay bộ phim Thả Thí Thiên Hạ cùng Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

Hà Thịnh Minh vai Cừu Sĩ Lương

Vai diễn của Hà Thịnh Minh lần này là đại thái giám Cừu Sĩ Lương quyền cao chức trọng nhưng tính cách xảo quyệt, gian trá. Anh chính là người tạo nên tấn bi kịch cho chị em Trình Nhã Ngư. Hà Thịnh Minh có vẻ không còn quá xa lạ với khán giả yêu mến phim Hoa Ngữ. Anh sinh năm 1976 và tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, từng được biên kịch Vu Chính nâng đỡ thành công nhờ Cung Tỏa Tâm Ngọc.

>>>Xem thêm: Tình thế đáng thương của Vu Chính ở thời điểm hiện tại!

Hà Thịnh Minh từ khi gia nhập làng giải trí đã được đánh giá cao về khả năng diễn xuất được đào tạo bài bản. Anh xuất hiện nhiều trong các bộ phim cổ trang, đặc biệt là thể loại cung đấu. Các tác phẩm tiêu biểu của Hà Thịnh Minh bao gồm: Mỹ Nhân Tâm Kế, Cung Tỏa Châu Liêm, Mỹ Nhân Như Họa,... 

Thời gian gần đây, Hà Thịnh Minh chủ yếu đảm nhận vai phụ hoặc phản diện vô cùng thành công trong các tác phẩm của Hoan Thụy mà tiêu biểu là Thiếu Niên Tứ Đại Danh Bổ, Lưu Ly.
Tập Tuyết vai Trình Hề. Tập Tuyết sinh năm 1987, tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Bắc Kinh. Các tác phẩm tiêu biểu gồm có Ban Thục Truyền Kỳ, Cẩm Y Chi Hạ, Thính Tuyết Lâu.
Dương Hật Tử vai Lưu Di Sa. Dương Hật Tử sinh năm 2000 là nghệ sĩ nữ trẻ đang được Hoan Thụy cật lực lăng xê. Các tác phẩm tiêu biểu gồm Lưu Ly, Mười Năm Nhất Phẩm Ôn Ngư Ngôn, Trầm Vụn Hương Phai. 

Với kỹ năng diễn xuất tốt của Thành Nghị và nhan sắc cực kỳ đẹp đôi của anh với Trương Dư Hi thì mình tin dù cho ngược tâm thì Dữ Quân Ca chắc chắn rất đáng xem. Bạn sẽ theo dõi bộ phim này chứ?

>>>Xem thêm: Top 10 phim ngôn tình cổ trang Trung Quốc: Toàn những cái tên gây sốt

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Dư Sinh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.