x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

3 bộ phim xứ Hàn gây sốt có motip “làm bạn chán rồi mình yêu thôi”

Kalbi 12:01 - 16/08/2021

Ngọt ngào chẳng kém những cặp đôi ngôn tình, các couple từ bạn thành người yêu trên màn ảnh Hàn cũng rất thú vị và đáng yêu. Hôm nay, Kalbi sẽ giới thiệu tới các bạn 3 bộ phim mà Kalbi nghĩ rằng hay nhất xứ Kim Chi về đề tài tình yêu có xuất phát điểm từ tình bạn nhé.

>>> Xem thêm: Loạt phim bị khán giả Hàn xa lánh nhưng lượt xem online cực cao

Weightlifting Fairy Kim Bok Joo - Tiên Nữ Cử Tạ 

Nếu bạn thích những chuyện tình nghịch ngợm đậm chất sinh viên thì mình tin chắc rằng bộ phim Tiên Nữ Cử Tạ chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. 

Bộ phim xoay quanh vận động viên cử tạ Kim Bok Joo (Lee Sung Kyung) tại trường đại học thể thao. Một ngày nọ, cô tình cờ gặp người bạn thời thơ ấu của mình, Jung Joon Hyung (Nam Joo Hyuk), trong khuôn viên trường, nhưng cả hai không nhận ra nhau. 

Là bạn từ nhỏ nhưng do nam chính chuyển trường nên cặp đôi phải cách xa nhau trong một khoảng thời gian dài. Oái oăm thay cô nàng Bok Yoo lại thích anh trai của nam chính Joon Hyung. 

Thời gian đầu Jung Joon Hyung đã trêu chọc cô ấy nhưng sau đó anh chàng nhanh chóng nhận ra tình cảm của mình dành cho cô bạn thân.

Ngoài việc thể hiện mối tình lãng mạn chớm nở giữa Kim Bok Joo và Jung Koon Hyung, bộ phim này còn cho thấy những nỗ lực của các sinh viên tại trường thể dục thể thao để trở thành những vận động viên chuyên nghiệp và những rung cảm đầu đời của các cô cậu sinh viên.

>>> Xem thêm: Mr. Queen và loạt phim remake hay nhất của truyền hình Hàn

Fight For My Way – Thanh Xuân Vật Vã

Đối với mình, Fight For My Way là bộ phim hài lãng mạn để lại nhiều ấn tượng nhất về đề tài tình yêu có xuất phát điểm là tình bạn. 

Bộ phim xoay quanh cuộc sống và chuyện tình của cặp đôi Go Dong Man và Choi Ae Ra. Ko Dong Man và Choi Ae theo đuổi ước mơ trở thành một võ sĩ võ thuật tổng hợp và phát thanh viên thời sự.

Cả hai là những người bạn thân từ bé và luôn “đấu khẩu” mỗi khi gặp nhau, nhưng họ bắt đầu nảy sinh tình cảm và có những hành động lãng mạn vụng về với nhau.

Trong quá trình xem phim mình thấy rằng Ko Dong Man và Choi Ae Ra chính là hình tượng kinh điểm của các cặp đôi từ tình bạn thành người yêu vì họ bắt đầu thay đổi một cách tinh tế khi nhận ra mình có tình cảm với đối phương. 

Vậy mới thấy chẳng cần tìm kiếm đâu xa, người yêu tương lai có thể là ông bạn thân của mình đó.

Romance Is A Bonus Book – Phụ Lục Tình Yêu

Romance Is A Bonus Book là bộ phim tình cảm lãng mạn với nội dung về chuyện tình của hai người bạn làm trong công ty xuất bản. Lee Jong Suk sẽ vào vai Cha Eun Ho, một nhà văn kiêm tổng biên tập trẻ tuổi và là bạn của nữ chính Kang Dan Yi (Lee Na Young). 

Tình bạn của hai người rạn nứt khi Kang Dan Yi kết hôn với một người đàn ông không phù hợp. Tuy nhiên, sau khi cô ấy ly hôn và bắt đầu làm việc tại nhà xuất bản của Cha Eun Ho, tình bạn của họ bắt đầu nảy nở thành một mối tình lãng mạn.

Không chỉ xoáy vào chuyện tình đẹp của Cha Eun Ho và Kang Dan Yi, bộ phim còn thể hiện tình yêu của họ với việc làm sách và đưa những câu chuyện cảm động của các nhân vật. 

Nếu bạn thích đọc và bị cuốn hút bởi thế giới xuất bản, thì Romance Is a Bonus Book chắc chắn nên nằm trong danh sách K-Dramas đáng xem của bạn.

Vậy mới thấy chẳng phải tìm kiếm đâu xa, đôi khi bạn thân lại chính là người yêu tương lai của mình. Nếu bạn biết cặp đôi màn ảnh Hàn nào có chuyện tình “từ bạn thân bỗng hóa người yêu” hãy chia sẻ với mình tại phần bình luận nhé.

>>> Xem thêm: Top 10 phim Hàn hay và xúc động về tình cảm gia đình

*Bài đóng góp từ Kalbi gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.