x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Mr. Queen và loạt phim remake hay nhất của truyền hình Hàn

Mỳ Quảng 10:50 - 12/08/2021

Chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với thể loại phim remake. Trong hàng loạt phim remake của các nước thì tôi thấy bên Hàn làm tốt lắm, từ khâu biên kịch, tạo hình, bối cảnh đều hết chỗ chê. Cùng tôi điểm qua những bộ phim remake tuyệt đỉnh nhất của các nhà làm phim Hàn Quốc nhé.

Hạng 5: Định Mệnh Anh Yêu Em

Tác phẩm gốc là siêu phẩm kinh điển cùng tên của Đài Loan với màn diễn xuất của Trần Kiều Ân và Nguyễn Kinh Thiên, thế nên khi Hàn Quốc làm lại thì khán giả nói chung và cả tôi cũng đều cảm thấy khó mà vượt qua bản gốc. Thế nhưng với cách biến hóa lại kịch bản của biên kịch cùng với diễn xuất của Jang Na Ra và Jang Hyuk thì bản làm lại của Hàn vẫn tạo được dấu ấn riêng và rất được yêu thích. Câu chuyện tình yêu hoàng tử - lọ lem của cô gái nhút nhát hậu đậu với anh chàng nhà giàu thất tình sau một đêm định mệnh bên nhau đã thực sự làm khán giả thêm một lần nữa đồng cảm, cùng khóc cười với mỗi nhân vật.

>>>> Xem thêm: Loạt phim bị khán giả Hàn xa lánh nhưng lượt xem online cực cao

Hạng 4: Boys Over Flowers

Nói đến bộ phim này thì có lẽ nó đã quá quen thuộc với khán giả khắp châu Á rồi. Phim đã được các nhà làm phim từ Nhật, Đài, Hàn, Trung làm lại và phiên bản Hàn đã cực thành công khi ra mắt năm 2009. Câu chuyện xoay quanh bộ tứ F4 con nhà giàu cùng chuyện tình yêu, suy nghĩ của họ luôn có sức hút lớn với người xem. Đặc biệt tác phẩm này đã giúp cho anh chàng Lee Min Ho từ tân binh trở thành mỹ nam hàng top của Kbiz. Tôi đánh giá cao nhất ở tác phẩm này là dàn F4 cực đẹp, “nội dung” tuyệt đối thế này thì phim thế nào cũng hay thôi.

Hạng 3: Thế Giới Hôn Nhân

Có lẽ ít người biết nhưng Thế Giới Hôn Nhân cũng là một bộ phim làm lại rất thành công. Phim dân dắt chúng ta đến câu chuyện chân thực về mặt trái của cuộc sống hôn nhân vợ chồng. mà ở đó thiếu đối thoại và không hiểu nhau sẽ dẫn tới bi kịch. Thế Giới Hôn Nhân được làm lại từ phim bộ phim Doctor Foster của Anh. Tổng thể cốt truyện của Thế giới hôn nhân giống bản gốc, thế nhưng tác phẩm vẫn cực hút người xem nhờ mạch phim gay cấn và nhịp nhàng bên cạnh diễn xuất hoàn hảo của dàn diễn viên thực lực. Tác phẩm đã trở thành bộ phim có rating cao nhất lịch sử các đài cáp của Hàn, tôi nghĩ ai mà đã xem là không thể dứt ra được đâu.

Hạng 2: Mr. Queen

Được làm lại từ webdrama nổi tiếng của Trung Thái Tử Phi Thăng Chức Ký, Mr. Queen với câu chuyện về một chàng trai bất ngờ xuyên không về quá khứ và nhập vào người của một hoàng hậu thời Joseon đã thực sự gây tò mò cho khán giả. Tác phẩm vẫn giữ lại được không khí hài hước của phim gốc, bên cạnh đó cũng thay đổi để phù hợp với khán giả nước nhà. Nhờ thế mà sau khi lên sóng, phim đã đạt được thành công ngoài mong đợi với rating liên tục tăng qua từng tập. Diễn xuất của cặp đôi chính Shin Hye Sun và Kim Jung Hyun cũng góp phần rất lớn vào thành công của tác phẩm này. Đặc biệt là Shin Hye Sun, thế nên sau phim này cô nàng cũng trở thành cái tên rất được yêu thích.

Hạng 1: Moon Lovers

Nói đến siêu phẩm làm lại của truyền hình Hàn thì tôi không thể nghĩ ra bộ phim nào khác ngoài Moon Lovers được. Được làm lại từ bộ phim cực hot của Trung Bộ Bộ Kinh Tâm cùng màn diễn xuất của dàn sao hoàn hảo gồm Lee Jun Ki, IU, Kang Ha Neul, tác phẩm này đã xây dựng nên một câu chuyện tình yêu vượt thời gian, không gian giữa chốn cung đình của đất nước Goguryeo rất hoàn hảo. Cách xây dựng đan xen nội dung bản gốc kết hợp với lịch sử Hàn Quốc đã cho ra một tác phẩm không chỗ nào để chê. Ngay cả phục trang, nhạc phim cũng cực phù hợp và ấn tượng khó quên. 

>>>> Xem thêm: Dàn "lãng tử quay đầu" huyền thoại ai cũng chịu tha thứ trong phim Hàn

Chắc hẳn là mọi người cũng đã xem hết 5 bộ phim này và có cảm nghĩ như tôi nhỉ? Còn nếu ai chưa xem thì tìm xem ngay nhé, toàn là siêu phẩm kinh điển thôi đấy. Chính vì có những tác phẩm chất lượng thế này nên khi có phim nào mà bên Hàn muốn làm lại là tôi cũng đều tò mò chờ đợi xem lắm. Đang râm ran có tin bộ phim 39 của chị đẹp Son Ye Jin là remake từ 30 Chưa Phải Là Hết nên tôi đang cực nóng lòng chờ đợi đây.

*Bài đóng góp của người dùng gửi cho DienAnh.Net.

Cùng follow fanpage DienAnh.Net để cập nhật những thông tin phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.